Bí quyết giảm béo bụng chỉ trong 2 tháng

Cập nhật: 14:11 | 11/02/2019

Tầm Nhìn Ai muốn giảm mỡ bụng và có sức khỏe, hãy thử làm theo những lời khuyên này.

bi quyet giam beo bung chi trong 2 thang
Thường xuyên đi bộ
Chế độ tập luyện: Đi bộ mỗi buổi sáng để giúp cơ thể khỏe mạnh đồng thời giảm cân toàn bộ cơ thể. “Để giảm được vòng bụng, cần phải kích hoạt toàn bộ cơ thể trước, sau đó cần tập riêng các bài tập cho vùng bụng”. Ngoài việc đi bộ 30 phút mỗi sáng sớm, cần kết hợp các bài tập hóp bụng của bác sĩ Nhật Bản Masashi Kawamura. Bài tập này được tập mọi lúc mọi nơi để đạt được hiệu quả nhanh.
Cách thực hiện là vừa đi bộ vừa kết hợp hóp bụng bằng việc hít thở sâu, giữ khoảng 3-5 giây rồi sau đó thở ra để cơ bụng trở về trạng thái bình thường. Các động tác này được lặp lại theo từng bước chân khi di chuyển và nên được thực hiện nhiều lần trong ngày. Trong quá trình thực hiện, ngực ưỡn cao, lưng phải giữ thẳng.
Ngoài giảm béo bụng hiệu quả, bài tập này còn giúp cung cấp oxy cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo.
Đối với những người có công việc phải ngồi nhiều, bài tập này nên thực hiện trong 5-10 phút đều đặn sau mỗi 1h làm việc.
Chế độ ăn uống: Cần hạn chế sử dụng các thực phẩm chứa nhiều đường, ăn ít tinh bột và các chất béo. Thay vào đó nên sử dụng các món ăn ít calo nhưng giúp no lâu, như khoai lang, trái cây tươi, các loại rau củ quả luộc.
bi quyet giam beo bung chi trong 2 thang
Tận hưởng không khí trong lành
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp đẹp da và khiến cơ thể lâu đói. Có thể sử dụng các loại nước detox tự pha mỗi ngày nhằm thanh lọc và thải độc cho cơ thể, hỗ trợ việc giảm cân. Loại nước detox nên sử dụng là nước quế táo. Cách pha là thái lát mỏng một vài trái táo đặt xuống đáy bình kèm một vài thanh quế, đổ nước lọc, thêm đá và đậy kín, để trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ. Nên sử dụng khoảng 250ml loại nước này mỗi ngày và trước bữa ăn khoảng 30 phút. Không uống quá 3 cốc/ngày và uống đều đặn trong 2 tuần liên tiếp, sau đó tạm ngừng 5 ngày và tiếp tục liệu trình mới nếu muốn giảm cân thêm.
Chế độ sinh hoạt: Nên đi ngủ trước 11h tối, luôn giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ. Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh bị stress, căng thẳng. Trong suốt quá trình thực hiện giảm vòng bụng đòi hỏi sự kiên trì.
Sau liệu trình vẫn tiếp tục giữ thói quen tập động tác hóp bụng, ăn uống hợp lý và hạn chế đồ ngọt.
Đỗ Hằng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện