Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người "choáng váng" vì chiến lược 'khủng'

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra chiến lược phát triển "khủng" cuối năm sau thời gian ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau một thời gian giải quyết những ồn ào liên quan đến vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính ra mặt tung những chiến lược kinh doanh "khủng" chưa từng có. Khi bà Thảo cũng không chịu ngồi im khi quyết định mở rộng thị trường sang Hàn Quốc thì ông Vũ lại dường như không có động thái gì. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có màn "phản đòn" khiến nhiều người choáng váng và có lẽ đến cả bà Thảo cũng phải "chóng mặt" trước động thái này của chồng cũ.
Mô hình kinh doanh mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Theo đó, chỉ trong một thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về hơn 500 hợp đồng chuyển nhượng theo mô hình mới của Trung Nguyên. Không chỉ vậy, ông Vũ đã mở gần 200 cửa hàng khắp mọi miền đất nước. Tốc độ tăng trưởng và nhân rộng quy mô khủng của ông chủ Trung Nguyên khiến ai cũng phải choáng ngợp. Có thể thấy, đằng sau sự im lặng và "bình chân như vại" của ông Vũ là cả một chiến lược lớn chỉ đợi dịp để tung ra.
Sau những chuỗi ngày căng thẳng, đấu tố tại tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục đối đầu với nhau trên con đường chinh phục ngôi vương "Vua cà phê Việt". Nếu như ông Vũ có nền tảng sẵn và vẫn đang giữ vững vị trí của mình thì bà Thảo lại đang phải nỗ lực gấp năm gấp 10 để phát triển King Coffee.
Trước đây, ông Vũ và bà Thảo từng là cặp vợ chồng lý tưởng của nhiều người. Câu chuyện tình của cả hai được nhắc tới như một thiên tình sử. Khi ông Vũ tay trắng thì bà Thảo đã sát cánh cùng chồng để lập nghiệp. Từ một cô tiểu thư, nhà có điều kiện, bà Thảo đã sẵn sàng bỏ tất cả để theo ông Vũ. Suốt hơn thập kỷ ở bên nhau, ông Vũ, bà Thảo đã cùng nhau phát triển Trung Nguyên lớn mạnh. Ấy vậy mà, cuối cùng, cả hai không thể ở bên nhau.

Tin Liên Quan

Quốc Huy (tổng hợp)
https://www.tinmoi.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-vi-chien-luoc-khung-011536964.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?