Toàn dân đứng lên bao vây Nguyễn Phú Trọng cùng BCT- ĐCSVN



Qua nhiều cuộc xuống đường biểu hiện sự phản đối của đông đảo quần chúng tham gia, và sắp tới cũng sẽ có vô số cuộc xuống đường liên tục không ngưng nghỉ với số lượng dân chúng ngày càng đông hơn thì đó là những dịp để người quân nhân thể hiện ý nguyện cùng dân để bảo vệ đất nước của mình. Con đường đấu tranh nhằm giải thể ĐCSVN đầy tội ác là con đường ắt phải xảy ra. Cho nên sự tham gia của những người lính càng sớm thì con đường đấu tranh giải thể bọn cường quyền tay sai cho Tàu cộng càng chóng đến ngày thành công. Từ đó đất nước sẽ thoát khỏi vòng vây nô lệ để xây dựng một nước Việt Nam sánh cùng cộng đồng nhân loại văn minh dân chủ.
*
Ánh bình minh đang ló dạng trên con đường đấu tranh nhằm cách mạng giải thể chế độ mụ muội hung tàn phản lại dân tộc cùng dã tâm bán nước của ĐCSVN. Như vậy là toàn dân Việt Nam đang có những lối thoát khỏi ách cai trị bạo ngược này bằng cách tiếp tục xuống đường, đình công bãi thị không ngưng nghỉ với sự tham gia đông đảo của toàn dân khắp cả 3 miền đất nước.
Cuộc bùng dậy của Phan Rí, Phan Thiết, Sài Gòn, Nha Trang, Mỹ Tho, Bình Dương, Đà Nẵng, Vinh, Hà Tĩnh... đã là những tấm gương thôi thúc, đánh động nhận thức cho tất cả các tỉnh thành còn lại cùng nhau hợp quần để tạo nên một phong trào rộng khắp trên toàn quốc và đó là con đường duy nhất mà hiện nay toàn dân có thể thực hiện được để biểu dương sức mạnh cùng ý chí KHÔNG cúi đầu trước bạo quyền cũng như KHÔNG khuất phục ngoại bang Tàu cộng.
Sự nhẫn nại, chịu đựng của người dân của cả nước trên 43 năm, nay luật "Đặc Khu" ngầm dâng 3 cứ điểm quan trọng của 3 miền Bắc Trung Nam để giặc Tàu là chiến khu bất khả xâm phạm, cùng với luật An Ninh Mạng nhằm bịt mồm dân chúng đã là những giọt nước tràn ly, đang là những trận cuồng phong tạo nên những đợt sóng dâng dữ dội sẵn sàng cuốn trôi tất cả bè lũ phản quốc, những thứ vật cản trên đường tiến của triệu đợt sóng ngầm.
Hôm nay, hầu hết người dân Việt nội ngoại cũng đã thấy được rằng BCT-ĐCSVN đang run sợ trước lực mạnh như vũ bão của người dân, khi dân muốn thì không có cứ thứ bạo quyền cùng vũ khí nào có thể cản lại được.
Đây là cơ hội tốt, lý do thuận lợi, chỉ cần điều kiện cuối là toàn dân nhất quyết một lòng đứng dậy thể hiện ý chí muốn thoát khỏi bàn tay của bạo quyền và mưu đồ thôn tính Việt Nam của ngoại bang Tàu cộng thì con đường đấu tranh sẽ không còn xa nữa để đến đích thành công.
Người dân Việt Nam phải chứng tỏ và thể hiện ý chí thoát cộng ấy bằng chính lực của chúng ta trước khi người khác có đủ danh chính ngôn thuận tiếp tay giúp đỡ. Thời đại văn minh của thế kỷ 21 này, không một nhà nước nào, một đảng phái chính trị nào có thể tiêu diệt, tàn sát hết cả một dân tộc trên phạm vi cả nước.
Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Trần Đại Quang, Nguyễn Thị Kim Ngân... Bộ chính trị trung ương đảng là ai? Xin trả lời ngay rằng họ chẳng là ai cả. Sở dĩ họ sở hữu được những thứ đáng kinh hãi là vì người dân trao quyền cho bọn chúng những thứ ấy. Cho đến khi toàn dân nhất quyết tước bỏ hết quyền lực của chúng thì bọn chúng chẳng khác chi những cái xác hôi thối tầm thường. Hãy nhìn gương hai vợ chồng Ceaușescu Tổng Bí thư Đảng Lao động Romania bị tử hình, Saddam Hussein chui ống cống... mà liên tưởng đến những tên phản quốc Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng... cùng bầy đàn tội đồ bán đứng núi sông, nòi giống tổ tiên, đày đọa cũng như đẩy dân chúng vào con đường nô lệ.


Cống cho Nguyễn Phú Trọng cùng BCT- ĐCSVN tương lai
Sở dĩ Bộ chính trị trung ương đảng có quyền sinh sát trên 90 triệu người là vì khối đông tập thể ấy bị ép trao cho chúng có cái quyền cai trị. Khi người dân cả nước đồng lòng đứng lên tước bỏ những quyền ấy thì BCT-TƯĐ sẽ bị vô hiệu hóa. Sở dĩ Bộ chính trị trung ương đảng có quyền điều khiển và sai khiến gần 3 triệu quân đội và côn an là vì quân đội và côn an công nhận BCT-TƯĐ có cái quyền ấy. Ngày nào quân đội và côn an trở về với dân tộc, hòa vào khối dân chúng, không tuân thủ và thực hiện lệnh của bọn đầu sỏ phản quốc nữa thì chúng sẽ trở thành những cái loa rè mục nát, sẵn sàng vứt vào hố rác bất cứ lúc nào.
Lòng dân hôm nay đã chán ngán cùng sự bất mãn tột cùng, khi những đứa con của dân trong tay đang có vũ khí không chĩa mũi súng vào cha mẹ anh chị em mình, mà quay về với dân thì dó là lúc mà bạo quyền phải sụp đổ và đầu hàng. Từng Đại đội, từng Tiểu đoàn ở vài địa phương chĩa mũi súng vào đám tay sai thì những địa phương khác sẽ noi theo thành một cuộc tổng nổi dậy đồng loạt mà đám tội đồ chóp bu khó có thể nào trốn thoát được.
Qua nhiều cuộc xuống đường biểu hiện thái độ phản đối cùng sự căm phẫn của đông đảo quần chúng tham gia, và sắp tới cũng sẽ có vô số cuộc xuống đường liên tục không ngưng nghỉ với số lượng dân chúng ngày càng đông hơn thì đó là những dịp để người quân nhân thể hiện ý nguyện cùng dân để bảo vệ đất nước của mình. Con đường đấu tranh nhằm giải thể ĐCSVN đầy tội ác là con đường ắt phải xảy ra. Cho nên sự tham gia của những người lính càng sớm thì con đường đấu tranh giải thể bọn cường quyền tay sai cho Tàu cộng càng chóng đến ngày thành công. Từ đó đất nước sẽ thoát khỏi vòng vây nô lệ để xây dựng một nước Việt Nam sánh cùng cộng đồng thế giới văn minh dân chủ.
29.06.2018 
Dân Làm Báo
Nguyên Thạch

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện