Luật sư Avenatti: 3 phụ nữ được trả ‘tiền câm mồm’ về mối quan hệ với ông Trump

VOA
27/07/2018 

Luật sư Michael Avenatti.


uật sư của ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels, Michael Avenatti, hôm 26/7 cho biết ông đại diện cho thêm 3 phụ nữ nữa mà ông nói là được đút lót “tiền bịt miệng” không hé lộ có quan hệ với Tổng thống Donald Trump vào thời điểm trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, theo AP.
Luật sư Avenatti tiết lộ thông tin này tại một diễn đàn cộng đồng ở West Hollywood, bang California, nhưng không cho biết thêm chi tiết.
Khi được hỏi liệu ông có bằng chứng cho thấy những phụ nữ này có quan hệ với ông Trump hay không, Luật sư Avenatti trả lời “Có”.
Luật sư Avenatti nói thêm rằng ông “không có quyền tự do chia sẻ” bằng chứng vì ông không được phép của thân chủ để tiết lộ chi tiết cụ thể. Nhưng ông Avenatti cho biết những phụ nữ đã liên lạc với ông vài tháng trước này đã được “đút lót ‘tiền đấm mõm’ trước cuộc bầu cử năm 2016”.
Ông kêu gọi ông Trump và luật sư lâu năm của ông, Michael Cohen, hãy ra mặt và công khai thông tin về những phụ nữ này và mối quan hệ của họ với ông Trump.
Ngôi sao chuyên đóng phim khiêu dâm Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, nói rằng cô đã có quan hệ tình dục với Tổng thống Trump vào năm 2006, khi ông đã kết hôn, nhưng ông Trump phủ nhận điều này.
Vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cô đã được trả 130.000 đôla để giữ im lặng trong một thỏa thuận do ông Cohen dàn xếp. Cô Daniels đang kiện để vô hiệu hóa thỏa thuận yêu cầu không tiết lộ này.
Tháng trước, cô Daniels cũng kiện ông Cohen đã bắt tay với luật sư cũ của cô để đưa cô xuất hiện trên kênh truyền hình Fox News và phủ nhận sai sự thật về quan hệ tình dục với ông Trump.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?