Giữa tâm dịch, con gái Tập Cận Bình bất ngờ lên tiếng: “Cha tôi chỉ là quân cờ”

Giữa tâm dịch, con gái Tập Cận Bình bất ngờ lên tiếng: “Cha tôi chỉ là quân cờ”

Quí Bạn đọc thân mến,
Tin tức về Coronavirus tại Vũ Hán cùng cuộc hỗn chiến quyết liệt  trong nội bộ ÐCSTQ bất ngờ được tung lên trang Web cá nhân dưới tên  “Tập Minh Trạch” tên của cô con gái Ông Tập Cận Bình trên mạng Pincong là điều chưa từng thấy nhưng lại càng thú vị hơn chính là cái tin ác nghiệt nầy lại được trích nguyên văn đăng lại trên trang mạng của quân đội nhân dân csVN    https://qdndvn.net/giua-tam-dich-con-gai-tap-can-binh-bat-ngo-len-tieng-cha-toi-chi-la-quan-cọqdndvn từ mạng Epoch Time làm cho mọi người nêu câu hỏi cái gì đây sắp xảy ra trong cung đình csVN …vì bất kỳ các tin bất lợi nào dù nhỏ mấy cũng bị cấm triệt  hay bị phạt nặng huống chi cái tin vô cùng nhạy cảm rợn người trong nội tình của đàn anh csTQ.
Ðảng viên lớn nhỏ của  csVN nên nghe lời chia sẽ của  Cô “Tập Minh Trạch” và sớm chuẩn bị đối mặt với Công lý của Nhân dân VN trong những ngày sắp tới
Trích nguyên văn …“Hiện nay đấu đá nội bộ đã bước vào giai đoạn ác liệt, trễ nhất vào nửa năm sau giới lãnh đạo cấp cao sẽ bỏ chạy hết 40% bị đào thải hết 40% những người ở lại sẽ rất đáng sợ”.
BBT

Giữa tâm dịch, con gái Tập Cận Bình bất ngờ lên tiếng: “Cha tôi chỉ là quân cờ”

 26/02/2020
Sau khi đại dịch viêm phổi Vũ Hán bùng phát, các chuyên gia trong và ngoài Trung Quốc đã đưa ra nhiều cơ sở khác nhau, họ nghi ngờ rằng Phòng nghiên cứu Virus Vũ Hán thuộc Viện Khoa học Trung Quốc đã tạo ra virus corona.
Vào ngày 14 tháng 2, trận doanh của ông Tập Cận Bình đã bắt đầu có động thái:
Đầu tiên, ông Tập đã gấp gáp yêu cầu ban hành Luật An toàn Sinh học, mũi gjáo chĩa thắng về phía Phòng nghiên cứu Virus Vũ Hán – đơn vị nằm dưới sự khống chế của Giang Miên Hằng – con trai của Giang Trạch Dân.
Đồng thời, trên mạng cũng xuất hiện những tin tức được truyền đi thông qua danh nghĩa con gái của ông Tập là Tập Minh Trạch, nói rằng ông Tập chẳng qua chỉ là quân cờ, qua đó tiết lộ nội tình biến động chính trị trong giai tầng lãnh đạo cấp cao Trung Nam Hải và sự bất đồng ý kiến của các bang phái sẽ dẫn đến tình trạng “đồng quy dĩ tận”.
Tập Minh Trạch là con gái duy nhất của Tập Cận Bình.
Chương trình bình luận thời sự Yến Minh Thời bình có được nguồn tin từ một kênh khác nói rằng, việc phát tán virus là do Giang Miên Hằng (con trai của Giang Trạch Dân) và thân tín thuộc phe Giang là Tăng Khánh Hồng muốn thực hiện chính bjến bằng v.ũ k.hí sinh học, mục đích là mượn tình hình bệnh dịch nghiêm trọng để tạo cơ hội khống chế toàn diện Trung Quốc.
Bè phái cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân và cựu Phó Chủ tịch nước Tăng Khánh Hồng, đối thủ chính trị chính của Tập Cận Bình (Ảnh: Epoch Times)
Truyền thông nhà nước Tân Hoa Xã khi đưa tin ông Tập Cận Bình thúc đẩy xây dựng Luật An toàn Sinh học đã đặc biệt nhấn mạnh rằng “Nhắm thẳng vào vấn đề một số hành vi và sự kiện l.ạm d.ụng kỹ thuật sinh học trước đây, mà pháp luật nước ta vẫn đang thiếu những quy định trừng phạt, dự thảo đã xác định rõ trách nhiệm và hình thức xử phạt tương ứng, bổ sung vào những khoảng trống pháp luật”.
Đài Á Châu Tự Do dẫn lời của người phụ trách khởi thảo Luật Chống chủ nghĩa k.hủng b.ố v.ũ k.hí sinh học (1889) của Mỹ, Giáo sư Đại học Illinos Francis Boyle, rằng những lời nói của ông Tập Cận Bình cho thấy ông ta đã ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề an toàn sinh học, nguy cơ này có thể ảnh hưởng đến vị thế chính trị của ông ta.
Ảnh chụp bên trong phòng thí nghiệm cấp P4 tại Vũ Hán. (JOHANNES EISELE / AFP via Getty Images)
Quan chức tham nhũng đang đợi Tập Cận Bình “có chuyện không hay”
Sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, tuy rằng ông đã mượn ngọn cờ chống tham nhũng để thanh trừ rất nhiều quan chức do Giang phái đề bạt nhưng cuối cùng đó vẫn chỉ là con số nhỏ, có thể không đến 20%.
Những quan chức các cấp còn lại chủ yếu vẫn là thân tín của phe Giang. Công cuộc chống tham nhũng của ông khiến họ không thể “yên ổn phát tài” như thời đại Giang Trạch Dân còn nắm quyền, làm quan chức nhưng không thể vớt vát được lợi lộc gì, không có miếng bánh ngon nào có thể tranh thủ được. Quan chức phe Giang sinh o.án khí với Tập Cận Bình, họ đang đợi Tập “xảy ra chuyện”.
Đối với đại dịch lần này, hiện nay rất nhiều quan chức tiêu cực trễ nãi lại đâm ra tích cực “cát cứ một phương”, lấy cớ “dịch bệnh là trên hết” để phối hợp với chỉ lệnh của Giang phái, lợi dụng sự chậm chạp của ông Tập trong việc ứng phó dịch bệnh để đ.ánh sập kinh tế, tạo ra cục diện hỗn loạn để mượn trạng thái thời c.hiến khống chế tất cả mọi nguồn lực tại Trung Quốc.
“Tập Minh Trạch”: Tập Cận Bình chỉ là quân cờ
Theo nguồn tin, Tập Minh Trạch sau khi trở về từ Đại học Havard đã giúp cha mình làm công tác tuyên truyền để khắc chế với Giang phái, khi mà Bộ Tuyên truyền – vốn nằm dưới sự khống chế của bang phái này – luôn luôn cố ý “nhào nặn” lại những phát ngôn của ông Tập.
Dưới đây là nội dung thông tin mà người tự xưng là “Tập Minh Trạch” tung ra trên mạng Pincong:
“Tôi lên trang mạng này là để truyền đi một tin tức: Tập Cận Bình không phải là Chủ tịch theo đúng nghĩa thực sự! Càng không phải là hoàng đế nhất tôn như các người nói tới! Cha tôi hết vận may, nhưng ông ấy thực sự chỉ là quân cờ”.
“Sau khi tầng lớp cấp cao xảy ra nội loạn, sẽ chờ đón một nền dân chủ đúng nghĩa thực sư! Nhưng có thể sẽ trải qua một thời gian rất dài. Nhà họ Tập hiện giờ không có ý đ.ấu t.ranh chính trị, nhà họ Tập đều bị đưa ra để làm người thừa hành. Năm này và năm sau tài sản của đa số mọi người sẽ giảm 40% đến 60%. Xin mọi người đừng tốn thì giờ để suy đoán động thái của lãnh đạo. Bởi vì đến cha tôi cũng chẳng biết được tương lai sẽ đi về đâu”.
“Xin phép được làm phiền một chút, sự việc khẩn cấp. Lãnh đạo cấp cao sẽ xảy ra loạn đ.ấu, tất cả khuynh hướng chính trị đều sắp đồng quy dĩ tận. Viêm phổi chỉ là việc nhỏ. Còn nữa, đừng có đồn viêm phổi là do đảng cộng sản tung ra.
Cha tôi chỉ là một con cờ, căn bản chẳng làm nổi sự việc như vậy. Tôi rất chắc chắn! Hi vọng có thể làm chút gì đó cho mọi người. Là thông báo với mọi người, năm sau hoặc năm sau nữa, tài sản sẽ giảm 40% – 60%. Đã chẳng làm được việc gì nữa, xin tạ lỗi với mọi người!”.
“Tôi hy vọng nói ra sự thật với mọi người. Tất cả những gì mọi người nhìn thấy đều là giả. Toàn bộ! Lãnh đạo cấp cao sắp thanh tẩy”.
“Vấn đề của cha tôi rất lớn! Xin đừng hỏi mấy câu chán ngắt nữa. Hiện nay đấu đá nội bộ đã bước vào giai đoạn á.c l.iệt, trễ nhất vào nửa năm sau giới lãnh đạo cấp cao sẽ bỏ chạy hết 40%, bị đào thải hết 40%, những người ở lại sẽ rất đáng s.ợ”.
“Nếu không phải vì bất đắc dĩ, tôi sẽ không lên trang mạng này. Vấn đề lớn nhất hiện nay không phải là viêm phổi, mà là làn sóng đấu đá nội bộ và quyền lợi của một số người”.
Chắc hẳn cái ý đằng sau của “Tập Minh Trạch” là rất nhiều sự việc là do Giang phái thực hiện, Tập Cận Bình không phải là chủ tịch đúng nghĩa, rất nhiều điều mà ông Tập muốn làm đều gặp phải tình trạng bế tắc “chính lệnh không ra khỏi Trung Nam Hải”.
Theo Epoch Times

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện