Tin Kinh tế - Công Luận




(CLO) Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) vừa phát hiện một lượng hàng hoá lớn có dấu hiệu làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Rolex... tại khu trung tâm thương mại - chung cư cao cấp The Manor (Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội).
(NB&CL) Nguy cơ kinh tế Việt Nam chịu tác động tiêu cực của dịch Covid-19 là tương đối cao bởi diễn biến nhanh, phức tạp của dịch bệnh này song Thủ tướng yêu cầu cần phản ứng linh hoạt chứ không bàn chuyện điều chỉnh các chỉ tiêu kinh tế, nhất là tăng trưởng GDP, xuất khẩu.
(CLO) Sáng 25/2, Bộ Công Thương đã phát đi thông cáo cho biết tình hình xuất khẩu hàng hóa nông sản sang Trung Quốc chưa được thuận lợi, lượng hàng hóa chờ xuất khẩu ngày càng tăng.
(CLO) Ngày 23/2, thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, tính từ 31/1 đến nay, cơ quan chức năng đã phát hiện, xử lý 4.949 vụ vi phạm về kinh doanh thiết bị y tế.
(CLO) Năm 2019, các lực lượng chức năng trong Ban chỉ đạo (BCĐ) 389 TP.Hà Nội đã kiểm tra, xử phạt hành chính 31.246 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng; đặc biệt đã khởi tố hình sự 113 vụ đối với 141 đối tượng.
(CLO) Đó là những nội dung đáng chú ý trong đề án "Kế hoạch cơ cấu lại ngành dịch vụ đến năm 2020, định hướng đến năm 2025" vừa được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt
(NB&CL) Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được dự báo sẽ tạo ra cú “hích” lớn cho tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các đối tác, thị trường khu vực trên thế giới, đồng thời kỳ vọng sẽ có những đột phá trong thời kỳ mới.
(CLO) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu đánh giá tác động của dịch bệnh đối với TP, làm cơ sở đề xuất với Chính phủ có chính sách thuế phù hợp cho các doanh nghiệp.
(CLO) Trong ngày 17/2, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) cả nước đã kiểm tra 82 cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế, hiệu thuốc. Qua đó phát hiện 12 cơ sở vi phạm với số tiền xử phạt hơn 29 triệu đồng, tạm giữ 81.464 chiếc khẩu trang.
(CLO) Nghị viện Châu Âu bỏ phiếu thông qua Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA), tối 12/2, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo về sự kiện này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện