Dấu hiệu kinh tế tốt lên?

Dấu hiệu kinh tế tốt lên.( tranh thủ điểm báo Đảng trước khi bị cấm bởi nghị định mới)

Báo NLĐ hôm nay có bài về kinh tế, trong đó trích lời phát biểu của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đầy lạc quan về kinh tế, ông Dũng cho rằng dấu hiệu kinh tế Việt Nam đang tốt lên, chuyển biển tích cực, cho thấy chính sách chỉ đạo của chính phủ là đúng hướng.

http://nld.com.vn/2013073010568887p0c1002/kinh-te-dang-tot-len.htm



Thế nhưng cũng hôm nay, một tờ báo khác đưa tile giật mình về các đại gia ngàn tỷ đang tháo chạy một cách dẫy dụa thoát thân.

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/133492/dai-gia-va-nhung-cuoc-thao-chay-ngan-ty.html

Và ông Hoàng Nguyên Đức, một đai gia hàng đầu của nền kinh tế Việt Nam đang bạc tóc vì nợ, chưa tìm ra lối thoát.

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/133460/bau-duc-dau-dau-tim-von--bac-toc-vi-tai-tieng.html

Trong bài báo dấu hiệu kinh tế tốt lên của bao NLD còn có đoạn, ông Dũng khẳng định giữ lạm phát. Hôm nay để góp phần giữ lạm phát và đưa chính sách kinh tế của chính phủ đi đúng hướng, cho thấy dấu hiệu kinh tế tốt lên. Tập đoàn điện lực VN tuyên bố tăng giá điện.

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130731/gia-dien-tang-5-tu-ngay-1-8.aspx

Link này đưa lên một lúc thì mở ra không còn thấy bài.


Để khẳng định dấu hiệu kinh tế tốt lên là điều không ai chối bỏ được, cũng trong hôm nay chính phủ ban hành nghị định mới, cấm tất cả các trang mạng cá nhân tự ý trích dẫn , bình luận các bài báo của cơ quan báo chí truyền thông nhà nước.

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/cac-trang-ca-nhan-tren-facebook-khong-duoc-tong-hop-thong-tin-2858226.html

Bài báo này có đoạn.

'' Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, giải thích với VnExpress.net: "Trước hết chúng ta phải nói rõ đây là trang thông tin của cá nhân, mà các trang cá nhân thì được phép đưa thông tin về những thứ của chính mình, không được dẫn thông tin tổng hợp, tức là không được trích dẫn thông tin từ các cơ quan báo chí hay các trang web của cơ quan nhà nước".

Chính phủ một mình một chợ là thông tin tổng hợp của ngày hôm nay, không những là tin tức, mà ngay cả tấm hình minh họa cũng cho thấy trong chính phủ, hình ảnh ông Nguyễn Tấn Dũng tươi cười một mình giữa các cấp phó của ông đang buồn hiu hắt.

Tuy nhiên trong hướng đi để cải thiện kinh tế, tháo gỡ khó khăn, không phải là bế tắc hết cho các doanh nghiệp. Phát huy những lợi thế mà mình đang có, hiệu trưởng một trường PTTH ở Thái Nguyên đã tìm ra cách làm kinh tế mới là chứa gái mại dâm.

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/mot-hieu-truong-bi-bat-vi-chua-mai-dam-2857653.html

Cho dù có thể ông hiệu trưởng này không tuyển gái ở trường ông làm hiệu trưởng. Nhưng nhờ uy tín hiệu trưởng trường học , có nhiều nữ sinh, chắc chắn động mại dâm của ông rất hút khách. Chẳng phải ở dọc đường Thanh Xuân Hà Nội có rất nhiều gái bán dâm giả mác sinh viên mà báo chí đã phanh phui hay sao.?

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/mot-hieu-truong-bi-bat-vi-chua-mai-dam-2857653.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?