Chuyển đến nội dung chính

Vụ “kiều nữ Hải Dương”: 30 lần/2 ngày rất khó!

Vụ “kiều nữ Hải Dương”: 30 lần/2 ngày rất khó!

Đăng Bởi -
Theo thông tin từ báo chí có những lái xe còn bị nữ Việt kiều ép uống thuốc kích dục và để cưỡng dâm đến 30 lần/2 ngày.Trước những thông tin như trên nhiều người tò mò không hiểu nữ Việt kiều kia có sức khỏe như thế nào mà có sức khỏe kiên cường để quan hệ không biết mệt mỏi.
Theo quan niệm của cổ nhân về tình dục thì tất cả mọi con người làm việc đều theo các quy luật. Các cụ ngày xưa có đúc kết quy luật con số 9, cụ thể là: Ở độ tuổi 20: 2 x 9 = 18 (tức là 1 tuần quan hệ 8 lần là vừa phải). Tuổi 30: 3 x 9 = 27 (tức là 2 tuần quan hệ 7 lần). Tuổi 40: 4 x 9 = 36 (tức là 3 tuần quan hệ 6 lần). Tuổi 50: 5 x 9=45 (tức 4 tuần quan hệ 5 lần). Tuổi 60: 6 x 9 = 54 (tức 5 tuần quan hệ 4 lần)...
Sau khi nghe câu chuyện về kiều nữ trên, bác sĩ Lê Thị Kim Dung, trung tâm Y tế lao động Thái Hà cho biết cần xem xét lại lời kể của các lái xe taxi hay xe ôm. Vì theo cơ chế sinh học của con người thì người đàn ông kể cả sử dụng thuốc kích dục cũng không thể quan hệ được quá 8 lần/ngày. Chính vì thế, việc quan hệ 30 lần/2 ngày thì rất khó.
Nếu để tự nhiên thì việc quan hệ tình dục của phái mạnh cũng chỉ đạt được 3 lần/ngày. Hơn nữa, sử dụng thuốc kích dục thì độ ham muốn sẽ giảm theo khi cơ thể không đủ sức khỏe để làm điều đó.
Còn ở một góc độ khác khi nói về người phụ nữ kia, bác sĩ Dung cho biết, nếu là người phụ nữ ở tư thế bị cưỡng dâm thì họ có thể quan hệ được cả 20 lần trên ngày. Vì họ bị cưỡng dâm nên người ta không có khoái cảm tình dục mà chỉ nằm như khúc gỗ cho ai thích làm gì thì làm.
Nhưng xét ở góc độ của kiều nữ mà chủ động làm tình ở mức 15 lần/ngày cũng rất khó. Thông thường đàn ông hay đàn bà khi quan hệ quá nhiều lần đều mệt mỏi và ham muốn cạn theo độ mệt mỏi đó.
Khi nói về trường hợp phụ nữ đòi được thỏa mãn 15 lần/ngày khiến bao quý ông bạc mặt thì các bác sĩ đều tỏ ra nghi ngờ. Việc chủ nhân sử dụng chất kích thích từ chất gây nghiện một thời gian lâu có thể làm cho "gia chủ" bi rối loạn tâm thần hoang tưởng.
Theo Đời sống pháp luật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện