Diễn Đàn

Tin Hoa Thịnh Đốn




Vũ Quốc Ngữ dịch Theo VNTB  Tiến sĩ Trần Đức Anh Sơn cho hay chính phủ Việt Nam không sử dụng những tài liệu mà ông tìm ra để kiện Trung Quốc. “Do vậy, nhiều tài liệu của chúng tôi không được công bố.” Đà Nẵng, Việt Nam...

Đất nước Scandal: thôi đừng quan tâm

Mẫn Nhi  Theo VNTB  Đâu đó trong cái ầm ĩ dư luận mang tên Chipu, vẫn có cái cái tủi thân, vì xu hướng dư luận dễ bị dẫn dắt vào cái gọi là scandal nghệ thuật - giải trí. Add caption Chipu - nghệ danh của Nguyễn...

Nếu tôi là ông chủ tư bản - nếu tôi là tổng bí thư CSVN 

Ngọc Ẩn  Theo DLB  Tư bản và Tàu cộng thì vẫn muốn CSVN giữ nguyên bọn lãnh đạo ngu đần để dễ sai khiến và hưởng lợi. TBT vẫn muốn dân ngu để dễ bóc lột, dễ lường gạt. Con đường duy nhất để người dân thoát vòng...

Về bệnh 'chết nhanh, chết chậm' trong đảng CSVN

Hương Khê  Theo DLB  Đối với ĐCSVN cũng vậy. Hiện nay đảng cũng đang bị nhiễm rất nặng căn bệnh chết nhanh và chết chậm y như cây hồ tiêu vậy. Nó làm cho đảng ngày càng còi cọc, rệu rã, ngắc ngoải. Tuy có phát triển về...

Sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đó 

Cánh Dù lộng gió  Theo DLB  Từ thời xa xưa các cụ có câu "Sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đó". Đúng như thế cứ ngồi ngẫm câu này thì hoàn toàn chính xác. Tôi đã sống dưới 3 chế độ, nền đệ nhất Cộng Hòa do...

Kính thưa các loại 'Sĩ'

Nguyễn Tiến Tường FB  Theo CTMM  Đổi bò lấy tiến sĩ” là tên một chương trình ở miền Bắc XHCN. Anh cả Xô Viết thấy ta quá thiếu thốn trí thức bèn giúp bằng cách nếu ta cử một người học tiến sĩ, bạn sẽ cấp một con...

Cảm ơn những người giữ lửa

Tạ Phong Tần – Thanh Nguyen FB Theo DLB  Tạ Phong Tần  Tại sao tôi phải cám ơn những người giữ lửa? Trước hết, phải khẳng định rằng: Tôi không thích (nếu không muốn nói nặng lời là “ghét”) những người luôn mồm nói rằng: “Cám ơn nước...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?