Tâm thư của cô gái du học sinh ở Anh Quốc gởi cho thế hệ Trẻ Việt Nam trong và ngoài nước về Chủ nghĩa cộng sản chứa đựng tốt và xấu...

Chủ Nghĩa cộng sản chứa đựng tốt và xấu 

Phần tốt đẹp là nói rất hay về công bằng, tự do, thịnh vượng, hạnh phúc được phô ra ngoài, phần xấu xa là nói một đường làm một nẻo. độc tài, chuyên chế, tham tàn, bao che bưng bít lẫn nhau nhằm bảo vệ đảng trong sạch vững mạnh và đặc biệt là kém trí tuệ ích kỷ tiểu nhân nên không muốn những người tài giỏi có đầu óc tiến bộ dính dáng tới đảng lý do vì sao chắc mọi người cũng đã hiểu. Tất cả mọi cái xấu xa đó đều được tạm được dấu kín ở bên trong.

Mời xem Video: Tâm thư của cô gái du học sinh ở Anh Quốc gởi cho thế hệ Trẻ Việt Nam trong và ngoài nước về Chủ nghĩa cộng sản chứa đựng tốt và xấu... 



Những người hiểu biết chủ nghĩa cs có 2 phái: Ủng hộ và phản đối. Những người ủng hộ, cổ vũ, ca ngợi vì thấy rõ mặt tốt mà không thấy mặt xấu, hoặc tuy có thấy nhưng không dám lên tiếng vì sợ liên lụy. Những người phản đối thấy rõ mặt xấu và cho rằng nó mang lại lợi ít hại nhiều. Xét trên toàn thế giới, số người ủng hộ là đông, trong đó có một số người nổi tiếng, nhưng số người phản đối còn đông hơn, đông gấp hàng chục lần, trong đó có rất nhiều nhà khoa học các lĩnh vực. (Xin chú ý, tôi nói đến những người hiểu biết rõ về chủ nghĩa cs không phải đại đa số quần chúng chỉ nghe nói hoặc được tuyên truyền về nó). Ở VN cũng tương tự như vậy. 

Từ khi chủ nghĩa cs được truyền vào, số người hiểu biết tiếp thu và truyền bá nó tuy không nhiều, nhưng họ đã tập hợp thành lực lượng, lập được mặt trận Việt Minh, đã lợi dụng được khẩu hiệu chống thực dân, giành độc lập nên đã lôi kéo được số đông đi theo. Số người hiểu biêt, thấy được tác hại mà chủ nghĩa cs sẽ mang đến cho dân tộc , tiếc rằng số này không tập hợp lại được nên bị yếu thế.

Tôi thấy rõ phần lớn những tư tưởng của cộng sản , đa số chỉ là các câu nói sáo rỗng trong sách. Cái lâu đài xây trên các tảng đất sét ấy, gặp mưa đang tan rã, đang sụp đổ dần dần . Thế mà khổ thay, nhiều người vẫn tin chắc chúng còn vững hơn cả bàn thạch. 

Sau đây tôi sẽ phân tích rõ ràng để chứng minh rằng cộng sản đã và đang làm cho đất nước chúng ta kiệt quệ chết dần chết mòn. dân tộc việt nam của chúng ta đang bị cộng sản hút cạn từng giọt máu.

TÔI CHỈ MONG MUỐN TẤT CẢ NGƯỜI DÂN VN HÃY VÌ LỢI ÍCH CHUNG CỦA DÂN TỘC MÀ HÃY ĐỨNG DẬY ĐẤU TRANH CHO CÁI ĐÚNG cho sự thật . LOẠI BỎ CÁI CHẾT độ cộng SẢN tàn độc NÀY KHỎI VIỆT NAM. Người dân việt nam sẽ không bao giờ có tự do và hạnh phúc nếu còn bị cộng sản cai trị.

Lynn Nguyen
FB Lynn Nguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?