Tin Yahoo VN


  • Kienthuc.net.vn

    Vợ đau khổ khi phát hiện sự thật khủng khiếp dưới tầng hầm nhà chồng

    Tôi và chồng quen biết nhau qua sự mai mối của một người bạn. Chồng tôi năm nay 31 tuổi, anh hiện đang điều hành công ty kinh doanh đồ gỗ của gia đình. Chồng tôi có vóc dáng trung bình, tính cách nhẹ nhàng, nói chuyện rất có duyên. Khi chính thức nhận lời hẹn hò, tôi biết được rằng bố anh mất đã lâu, anh là con một, gia đình anh làm kinh doanh nên điều kiện khá tốt. Sau một năm hẹn hò, thấy khá hợp nhau nên chúng tôi sớm nghĩ đến chuyện cưới xin. Khi tôi đưa anh về nhà ra mắt, bố mẹ tôi mừng ra mặt và nói rằng kiếm được một người thành đạt, tử tế như chồng tôi không phải là dễ dàng, tôi nên sớm cưới anh làm chồng. Thêm nữa, mẹ anh lại quý tôi như con gái nên tôi chẳng có gì để suy nghĩ và lo
  • First Look: See The New Cars Of 2018

    Can’t wait to see the new cars of 2018? These new models are pulling out all the stops! See all there is to love about the New Cars of 2018!
     
  • Kienthuc.net.vn

    Phát hoảng BST thú cưng độc dị của thiếu gia Lâm Đồng 15 tuổi

    Những năm trở lại đây, động vật hoang dã luôn được các đại gia nhiều tiền mua về làm thú cưng trong nhà. Theo quan niệm của họ, động vật càng quý hiếm sẽ luôn mang lại may mắn cho người chơi. Vì vậy, bên cạnh việc sở hữu siêu xe đắt tiền, hàng hiệu ‘ngập nhà' thì việc có một vài con ‘mãnh thú' trong nhà sẽ giúp các ‘cậu ấm cô chiêu' khẳng định độ chịu chơi và chịu chi của mình. Linh miêu là loài động vật đắt đỏ khá giống cọp, beo và sư tử. Linh miêu mới chỉ du nhập về Việt Nam khoảng một năm nay và số lượng người chơi động vật này chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhất là Linh miêu tai đen chỉ có vài người chơi. Trong số những động vật hoang dã mà Hoàng Nhật Huy nuôi, Linh miêu tai đen là loại động
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Dựng lại hiện trường vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa

    Tối 28/11, trả lời VTC News, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an dựng lại hiện trường vụ án bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở thị xã Bỉm Sơn. “Vào 19h hôm nay, cơ quan công an dựng lại hiện trường vụ án. Hiện đã xác định được nghi phạm, đang tiếp tục làm rõ thêm. Chiều mai, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau”, thiếu tướng Xuyên nói. Chiều 28/11, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSHS (C45, Bộ Công an) cho biết, một tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự (CSHS) đã lên đường vào Thanh Hoá phối hợp với cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hoá tham gia phá án. Trước đó, tối 27/11, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ
  • Đập thủy điện Trung Quốc làm Trái Đất quay chậm lại |

    Sự dịch chuyển của khối lượng nước khổng lồ ở đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất hành tinh khiến Trái Đất quay chậm hơn do mô-men quán tính. Toàn cảnh đập Tam Hiệp. Video: Xinhua. Đập thủy điện Tam Hiệp trên sông Trường Giang ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cung cấp nguồn năng lượng sạch cho nhu cầu bức thiết của người dân nước này, nhưng cũng gây ra nhiều tác động tới môi trường. Khối lượng nước khổng lồ được tích trữ tại đập Tam Hiệp đủ để làm thay đổi chuyển động quay của Trái Đất, theo Futurism. 32 máy phát cuối cùng của đập Tam Hiệp đi vào hoạt động cuối tháng 7/2012. Lượng nước của đập đủ khả năng sản xuất khoảng 22,5 triệu kilowatt điện (hay 22.500 megawatt), tương ứng 15 lò phản ứng hạt nhân.
  • Man Visits Elderly Relative, Sees This Under Bed

    When Paul Russell was checking in on an elderly relative, he never thought he’d be walking into a scene out of the movies.
     
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Bi Rain hé lộ nhan sắc của con nhưng lại khiến công chúng cười nghiêng ngả. Tài Tử Á Châu

    Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Bi Rain đã có những tiết lộ mới về nhan sắc của cô công chúa nhỏ con gái của anh và Kim Tae Hee. Cặp đôi ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Kim Tae Hee và Bi Rain vừa chào đón con gái đầu lòng vào ngày 25/10 vừa qua. Ngay lập tức chàng ca sĩ vui mừng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang cá nhân. Bi Rain hạnh phúc khoe đã có cô công chúa đầu lòng. Ngoài sức khỏe của em bé, người hâm mộ cũng rất tò mò về nhan sắc của cô công chúa này. Đặc biệt là khi Kim Tae Hee là người đẹp có tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, cô luôn được mệnh danh là nữ thần từ khi bước chân vào nghề. Còn Bi Rain, anh cũng là nam thần điển trai, dù rất có duyên nhưng lại sở
  • Kienthuc.net.vn

    Vợ hạ độc vào bia của chồng, không bị ghét mà còn thương cảm

    Mới đây, phiên tòa xét xử vụ án người vợ đầu độc chồng ở Nhạc Thanh, Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc thu hút sự chú ý của dư luận bởi nhiều tình tiết mới. Theo thông tin đăng tải, cô Trần bị chồng bạo hành suốt 7 năm qua, đến tháng 6/2017, để tìm kiếm sự giải thoát, cô Trần thả thuốc trừ sâu vào bia của chồng với mục đích đầu độc. Tuy nhiên khi chồng chỉ vừa uống được một ngụm, cô Trần đã sợ hãi, đoạt lấy chai bia và đưa chồng đi cấp cứu ngay lập tức. Sau đó, cô Trần vẫn bị bắt và mới đây, vụ án của cô được đưa ra xét xử. Trước tòa, cô Trần cúi đầu khai nhận mọi tội lỗi của mình và trình bày tường tận chi tiết sự việc, khiến nhiều người có mặt trong phiên tòa thương cảm, xót xa. Cô Trần năm
  • Kienthuc.net.vn

    Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp mê hoặc giữa mùa đông lạnh giá

    'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút giữa mùa đông lạnh giá.
  • 2018 Ford Expedition Redesigned

    Check Out A Major Expedition Makeover For Model Year 2018: All-new Chassis, All-new Body, All-new Interior, More Power, And Improved Fuel Economy.
     
  • Kienthuc.net.vn

    Khám phá bí ẩn lớn nhất của đại dương

    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y. Nhiều bức tranh, tượng của người xưa cũng thể hiện hình ảnh người cá. Những “nàng tiên cá” có nhiều nét giống với con người hiện đại. Họ có đôi mắt to, đẹp cùng nhìn về một hướng giống mắt người (mắt cá nhìn theo 2 hướng khác nhau). Bàn tay người cá có ngón cái chĩa ngang như người, thuận tiện cho việc cầm nắm công cụ lao động. Trong các hình ảnh thì người cá có đầu khá to so với thân hình, chứng tỏ bộ não khá phát triển. Phần thân dưới của người cá hầu hết đều có hình dạng bơi chèo có
  • Kienthuc.net.vn

    Hari Won: “Tôi vẫn vào toilet khóc, Trấn Thành cũng không biết đâu“

    Tôi cũng có thể thông qua dự án này mà làm một phim xuyên không - nội dung tôi thích. Ở tác phẩm này, tôi thích gì thì làm đó vì tôi là nhà sản xuất. - Chi phí sản xuất của cho dự án này là bao nhiêu? - Tốn tiền thì có. Nhưng tôi thấy vui khi làm việc này. Người nghệ sĩ có thể làm ra sản phẩm hay để gửi đến người hâm mộ đó là điều hạnh phúc lớn nhất. Tốn tiền để mình vui thì cũng đáng. Tuy nhiên có khi vì lần này tôi phải bán nhà để làm phim vì chi phí đã vượt quá dự tính ban đầu tới 4-5 lần. (Cười) - Nếu có phải bán nhà thật, chị có dám làm không? - Trước khi quay tôi còn có thể lựa chọn làm hoặc không. Còn bây giờ mọi thứ đều đã sẵn sàng, tôi đâu có sự lựa chọn nào khác. Tiền đổ vào cả rồi,
  • Kienthuc.net.vn

    Thu Thủy trả lời chuyện đã ly hôn chồng sau 12 năm yêu, 3 năm cưới

    "Chuyện gia đình khiến tâm trạng Thu Thủy buồn bã suốt thời gian qua. Tuy nhiên cô không muốn chia sẻ cụ thể vì sợ mang tiếng dùng chuyện đời tư để PR. Trước đây lễ cưới, Thủy cũng bí mật nên sau này chuyện thế nào cô ấy cũng không muốn rùm beng. Thủy vốn kín tiếng, không thích nói về mình. Thời gian qua cô ấy vẫn làm việc, thực hiện sản phẩm nhưng không ra mắt vì sợ đánh giá PR", người đại diện nói.
  • TOMS: Up To 55% Off!

    Brad's Deals is your consumer advocate, publishing free and unbiased information on the web's best deals. Don't miss the next great deal - Join today!
     
  • Kienthuc.net.vn

    Siêu mẫu Trung Quốc ngã ở show nội y hẹn hò con trai vua sòng bạc

    Sina cho biết cặp đôi cười đùa trên suốt đoạn đường ở phố đi bộ. Họ không ngại sự đeo bám của truyền thông. Con trai vua sòng bạc Macau có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho bạn gái. Anh còn đảm đương vai trò như một vệ sĩ khi đi cạnh cô.
  • Kienthuc.net.vn

    Video: 12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

    (Kiến Thức) - Bạn có tin mỗi con giáp luôn có một loại cây phong thủy phù hợp với bản mệnh để thu hút tiền, tài lộc. Hãy tham khảo video dưới đây để biết rõ hơn bạn nhé. 
  • Kienthuc.net.vn

    Người phụ nữ "quyến rũ nhất thế giới" bị bắt vì đánh chồng

    Nữ diễn viên Naya Rivera, 30 tuổi, bị buộc tội bạo hành trong gia đình sau khi tấn công chồng lúc cả hai về quê hương của Ryan ở Chesapeake, bang Tây Virginia, Mỹ. Vụ tấn công được cho là xảy ra khi cặp đôi này đi dạo cùng con trai hai tuổi, TMZ đưa tin.
  • Why No One Wants To Hire John Travolta

    Once A-listers and now belong to the black list. Why no one wants to work with these Hollywood stars?
     
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Những vụ bạo hành trẻ em dã man khiến dư luận phẫn nộ

    Cách đây hơn một tháng, gia đình anh Đặng Văn Tài (33 tuổi), trú phường Bến Thủy, TP Vinh, tố cáo người giúp việc bạo hành con trai hơn 4 tháng tuổi. Thấy bé hay bị nôn ói, ngủ giật mình nên hai vợ chồng anh đưa con đi khám. Bác sĩ cho biết bé có dấu hiệu nội tiết bình thường nhưng sau thóp bị phồng, khả năng phồng não. Nghi ngờ con bị bạo hành khi không có ai ở nhà, ngày 24/10, anh Tài kiểm tra lại camera và phát hiện người giúp việc đã đánh con mình. Đỉnh điểm là vào ngày 11/10, khi cháu bé khóc, bà Lý vỗ vào người rồi đánh vào vùng đầu cháu, lấy gối chẹn lên mặt, giật lắc đến lúc tắt camera. 
  • Kienthuc.net.vn

    Video: Xem tử vi người tuổi Tuất qua từng tháng âm lịch năm 2018

    (Kiến Thức) - Cùng tìm hiểu tử vi qua từng tháng âm lịch để nắm bắt bản mệnh, cơ hội thăng tiến của người tuổi Tuất trong năm 2018. (Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo).
  • Kienthuc.net.vn

    Chỉ vì một câu nói của nàng dâu, mẹ chồng phải “cứng họng“

    Tôi và chồng quen nhau qua một câu lạc bộ yêu ca hát. Yêu thương nhau cũng 3 năm có lẻ, chúng tôi đưa nhau về thưa chuyện với 2 bên gia đình. Khi tôi về gặp gỡ nhà anh, mẹ anh đã tỏ ý không hài lòng vì ngoại hình của tôi không bằng anh, bố mẹ cũng là người lao động bình thường chứ không phải là quan chức như bố mẹ anh. Tuy nhiên, vì tình cảm của mình với tôi, anh tìm mọi cách thuyết phục gia đình nhận tôi về làm dâu. Sau đám cưới, tôi nghe lời mẹ chồng nghỉ việc ở nhà mang bầu và sinh con. Mẹ chồng tôi nói: “Nhà này nếu con không đi làm cũng không thiếu tiền. Quan trọng là con nên sinh con để nhà này có người nối dõi. Cưới nhau mãi mà không có con, thiên hạ lại quở quang, đồn đại". Nghe câu nói
  • 12 Awesome Gadgets Perfect For Xmas (Under $60)

    These 12 mind blowing products are gadgets that everyone has been buying in 2017. Gadget #4 should be in every car made after 1996.
     
  • Kienthuc.net.vn

    Trường Giang bỏ tiền tự đầu tư để trở thành siêu sao

    Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma dai, Taxi em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Chờ em đến ngày mai… vừa chính thức công bố về bộ phim Tết của mình với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân… Được biết, danh hài Trường Giang sẽ đảm nhiệm vai chính trong Siêu sao siêu ngố. Bộ phim không chỉ là màn tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết. Đặc biệt, ngoài đảm nhiệm vai trò diễn viên chính, đây cũng là tác phẩm đầu tiên Trường Giang đầu tư vào. Năm 2016, bộ ba Thanh Thúy - Đức Thịnh - Trường Giang từng gây sốt thị trường điện ảnh với Taxi, em tên gì và sau
  • Kienthuc.net.vn

    Bí ẩn những viên ngọc thời cổ ở Trung Hoa

    Khoảng 300 năm trước Công nguyên, ở nước Sở (Trung Quốc), vào triều Lệ Vương, có Biện Hòa là một thường dân, làm nghề buôn bán, may mắn có được một viên ngọc thô (ngọc chưa được trau chuốt), ông ta biết chắc đó là viên ngọc cực quý, nghĩ rằng thay vì sở hữu nó chi bằng đen cống nộp nó cho nhà vua, ắt tỏ rõ được bụng dạ trung thành của mình, đồng thời cũng yên tâm vì trao được vật quý cho người xứng đáng được sở hữu nó. Ông tìm dịp dâng lên Lệ Vương. Nhà vua nhìn thấy viên ngọc thô thiển, có ý xem thường, bèn bảo một tay thái giám mài thử xem thật giả. Tên thái giám ngu dốt sợ rằng nếu Biện Hòa có công dâng ngọc, biết đâu nhà vua sẽ sủng ái ông ta, làm ảnh hưởng đến địa vị của hắn. Do vậy, hắn
  • Kienthuc.net.vn

    9 loại cây cảnh để bàn vừa đẹp vừa mang lại tài lộc

    1. Cây kim ngân Là đại diện của sự may mắn, thịnh vượng, cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh để bàn được ưa chuộng nhất. Với tên gọi nôm na là "tiền vàng" này, cây kim ngân rất dễ chăm sóc, phát triển tốt trong phòng điều hoà. Bạn chỉ cần tưới nước khoảng 2 lần một tuần là đủ để cây sinh trưởng và phát triển tốt.2. Cây kim tiền Cây kim tiền có ý nghĩa và hình dáng tương tự như cây kim ngân nhưng lá có màu xanh sẫm, bóng láng và thân cây vươn cao hơn. Đặc biệt, cây có thể sống tốt trong cả môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Thân cây và lá phát triển rất nhanh như thể hiện sức sống tiềm tàng của gia chủ.3. Cây trường sinh Cây trường sinh là loại cây cảnh để bàn đẹp và rất lý tưởng
  •  
     
     
     

    Want a 6-Pack? Men Are Shocked by How Easy it is

    This new revolutionary technology was engineered to sculpt muscle fibers with contractions just like a regular workout...
     
  • Kienthuc.net.vn

    Sắp đến "thời" của cửa hàng không nhân viên?

    Nếu đà phát triển này tiếp tục, các cửa hàng tiện ích mở cửa 24 giờ/ngày của BingoBox sẽ có mặt trên khắp thế giới, từ Trung Quốc đại lục - nơi hiện có 200 cửa hàng - tới các nước ở châu Âu, nơi có ít cửa hàng mở cửa suốt đêm. Tại Hồng Kông, Giám đốc điều hành và người sáng lập BingoBox, ông Chen Zilin đang đàm phán với một số đối tác địa phương để cùng nhau vận hành các cửa hàng không nhân viên. Công ty khởi nghiệp dự định sẽ mở chuỗi cửa hàng tại các khu vực không có cửa hàng tiện lợi như công viên, làng mạc và khu nhà ở công cộng. Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc và Malaysia vào quý II/2018. "Sau khi mở rộng các cửa hàng, chúng tôi sẽ thu thập được nhiều
  • Kienthuc.net.vn

    Ngành nào lương cao nhất Việt Nam hiện nay?

    Hầu hết tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng...trong khối doanh nghiệp Trung ương có mức lương trên 10 triệu/người/tháng. Mức cao nhất thuộc về khối ngân hàng, tài chính.
  • Kienthuc.net.vn

    Các cặp sao Việt dù đã ly hôn nhưng vẫn hết lòng vì con cái

    Tuy nhiên vào năm 2014, cả hai bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Những tưởng sau khi chia tay, Hà Hồ và chồng cũ sẽ không còn liên quan đến nhau do cả hai đều rất bận rộn với công việc cá nhân cũng như đã tìm được tình yêu mới. Thế nhưng, họ không ít lần gây xôn xao khi công khai xuất hiện bên nhau cùng con trai trong những dịp đặc biệt để Subeo không thiếu vắng tình yêu thương của cả bố và mẹ. Vào ngày Trung Thu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la công khai dẫn Subeo đi chơi. Khoảnh khắc hạnh phúc của cả 3 đã được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng nay ở trường cùng 2 em trai”. Trong dịp sinh nhật của Subeo vào tháng 6 năm nay, “Nữ hoàng giải trí” và
  • Clean Mac: step-by-step guide

    Our Apple Certified Support Professional says, "Time is money, so don't waste it on cleaning your Mac. There are 3 steps to do it automatically."
     
  • Kienthuc.net.vn

    Nghệ sĩ khẩu chiến gay gắt vì phát ngôn "Miu Lê không phải ca sĩ"

    Khi tập 2 lên sóng về chủ đề World music, nhạc sĩ Dương Cầm và Only C tiếp tục tranh cãi về chất World music trong bản phối mà Miu Lê hát. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Only C đập bàn và nói lớn tiếng: “Không cần ai, tất cả mọi người ở đây, phải tranh luận World music là gì. Tôi thích bản phối tôi làm”. Phản ứng gay gắt của Only C làm không khí khán phòng trở nên căng thẳng. Sau đêm thi, dư luận vẫn bán tín bán nghi liệu đây là tranh cãi thật hay “chiêu trò” vốn không mấy xa lạ của các nhà sản xuất gameshow Việt Nam. Giới truyền thông đã liên hệ nhạc sĩ Dương Cầm để làm rõ vì sao anh chê đội bạn quá thẳng thắn như vậy. Trả lời báo Zing, nhạc sĩ Dương Cầm khiến khán giả vã mồ hôi khi nói Miu
  • Kienthuc.net.vn

    Bạn trai bảo người yêu nhớ đòi công nuôi em ăn học

    Sau khi tốt nghiệp đại học, may mắn mỉm cười với cháu khi được nhận ngay vào một công ty nước ngoài làm việc. Khi đó hai em trai cháu ở quê nhà vẫn còn đang học cấp 3. Biết bố mẹ vất vả, khó nhọc nuôi nấng các em, cháu cố gắng chi tiêu tiết kiệm hết mức để gửi tiền về nhà. Cứ như vậy, ngót nghét 6, 7 năm trời cho tới khi hai em trai học xong và có công ăn việc làm ổn định. Trong suốt những năm đó, bên cạnh cháu luôn có nhiều chàng trai “trồng cây si”. Vì còn mải lo cho các em nên cháu từ chối và bỏ qua tất cả. Biết tính cháu cương quyết, nên sau khi các em đã có thể tự lo cho cuộc sống của mình, bố mẹ cháu mới nhắc nhở chuyện chồng con. Cháu chỉ biết cười trừ khi bố mẹ dọa tầm tuổi cháu, mọi
  • Kienthuc.net.vn

    Những thói quen đơn giản giúp da đẹp như đi spa mà không tốn tiền

    Để đảm bảo các quy luật cơ bản của cuộc sống, ngủ đúng giờ cố định, thức dậy vào một thời gian cố định, giúp đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Thời gian từ 9-11h tối là thời gian hệ thống miễn dịch (bạch huyết) trừ độc. Quần áo, mùa hè 1 ngày nhất định phải thay sau mỗi lần mặc, mồ hôi ở quần áo rất dễ khiến bạn bị nhiễm khuẩn. Nếu không muốn giặt, ít nhất hãy phơi chúng ra ngoài nắng. Ăn thật nhiều rau, trái cây, ngũ cốc thô, nấm trắng, nước yến. Tương tự như thức ăn cay, món xào nướng, lẩu... cố gắng ăn thật ít. Việc ăn nhiều dầu và muối sẽ làm tăng gánh nặng lên thận, mặt dễ bị phù. Chanh có một lượng lớn vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, giàu axit hữu cơ, axit xitric và có tính kiềm
  • Kienthuc.net.vn

    Chân dài đình đám bật khóc khi nhớ đến quá khứ hư hỏng

    Tối 26.11, Võ Hoàng Yến tổ chức buổi tiệc tri ân mọi người vì trong năm 2017 cô đã trở lại đầy ấn tượng sau tuyên bố giải nghệ. Võ Hoàng Yến khởi nghiệp từ top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2006 nhưng bước chuyển mình phải kể đến với giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Sau đó, cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009.Mặc dù không đạt được danh hiệu cao nhưng sự nghiệp của Hoàng Yến vẫn ngày càng phát triển. Cô là một trong những cô gái chân dài nhất nhì của làng giải trí. Với đôi chân 1,1m cùng khuôn mặt kiêu kỳ, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên
  • Kienthuc.net.vn

    Những cách đơn giản để nấu canh ngon từ rau mồng tơi

    Mồng tơi là một loại rau thanh mát, giúp lợi tiểu, giải độc, đẹp da, trị rôm sảy... Cùng học cách chế biến 3 món ăn ngon từ canh rau mồng tơi dưới đây nhé.
  • Kienthuc.net.vn

    Không phải Quách Phú Thành, đây mới là "con nghiện siêu xe" nhất xứ cảng

    Vị đại gia mê siêu xe này có thể vì tính cách hướng nội, nên không mấy được biết đến trong giới đại gia ở Hong Kong. Trình độ học vấn trung học cơ sở, lại hay xấu hổ khi tiếp xúc truyền thông, Thẩm Gia Vỹ hiếm khi xuất hiện trên báo chí. Xét về số lượng siêu xe, Quách Phú Thành có thể nói là thua xa Thẩm Gia Vỹ. Vào những năm 80, anh đã sở hữu khối tài sản mấy trăm ngàn tỷ. Mỹ nữ và siêu xe nhiều đến mức khiến người ta phải ghen tị. Vợ của Thẩm Gia Vỹ không ai khác chính là nữ diễn viên nổi tiếng Khưu Thục Trinh. Nếu là người yêu thích phim Hong Kong, không ai không biết đến nữ diễn viên xinh đẹp như tiên
  • The Top 5 Best Free Antivirus Protection

    Having an Antivirus is vital these days but with so many to choose from which one should you pick. Here are the top 5 providers. You won't believe #1.
     
  • Kienthuc.net.vn

    Dự đoán "sốc toàn tập" về tiền ảo Bitcoin năm 2018

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Cựu giám đốc quỹ Fortress, ông Michael Novogratz cho biết, giá bitcoin có thể tăng 4 lần vào cuối năm tới. Trong khi đó, đồng tiền ảo lớn thứ 2 là Ethereum có thể tăng gấp ba lần. Theo trang CoinDesk, giá bitcoin đã giao dịch ở mức 9.656 USD vào cuối ngày 27/11, sau khi đạt mức cao kỷ lục trên 9.700 USD. Trong khi đó, đồng Ethereum đạt mức cao kỷ lục là 493.40 USD, rồi xuống mức 482 USD vào cuối phiên. Sự tăng giá của các đồng tiền ảo đã đưa tổng giá trị vốn hóa thị trường này đạt 304 tỷ USD. Ông Novogratz kỳ vọng, con số này sẽ tăng 6 lần, lên mức 2 nghìn tỷ USD vào cuối năm tới. Giá bitcoin tăng vọt được cho là bởi nhu cầu tăng trưởng tại khu vực châu Á. Theo
  • Kienthuc.net.vn

    Kinh ngạc trước màn lột xác ngoạn mục của những người đàn ông

    Anh Mike Marx đã giảm được 120kg chỉ trong 2 năm. Sau khi giảm được hơn 100kg thịt, anh đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình. Đây là ảnh trước và sau khi giảm cân của Mike. Ảnh: Imgur.Người đàn ông này đã loại bỏ được 45kg mỡ thừa trong 2 năm. Anh chia sẻ: “Nếu tôi có thể làm được, mọi người cũng có thể". Ảnh: Imgur.Trong một năm, anh ta giảm cân ngoạn mục và loại bỏ được 45kg mỡ thừa nhờ cách chạy bộ, ăn nhiều rau và thường xuyên tới phòng tập thể dục. Ảnh: Imgur.Người đàn ông này chia sẻ bức ảnh giảm cân thành công sau khi loại bỏ được 54kg mỡ thừa. Ảnh: Imgur.Anh ấy đã giảm được nửa số trọng lượng của mình, từ 140kg xuống còn 70kg. Ảnh: Imgur.Sau khi giảm được 64kg, anh ấy trông thật điển
  • Đề xuất miễn nhiệm trưởng VP Thừa phát lại Gò Vấp

    Đó là ý kiến của Sở Tư pháp TP trong báo cáo gửi UBND TP ngày 24-11, về xử lý vi phạm của một số thừa phát lại (TPL) và Văn phòng TPL Gò Vấp. Theo đó, đầu tháng 11 vừa qua, thực hiện chỉ đạo của UBND TP, Giám đốc Sở Tư pháp đã lập đoàn kiểm tra tổ chức và hoạt động của Văn phòng TPL Gò Vấp liên quan đến việc lập vi bằng tặng cho quyền sử dụng đất tại phường Hiệp Thành, quận 12.   Theo kết luận kiểm tra, TPL Nguyễn Đức Thịnh (Trưởng văn phòng) đã có vi phạm trong việc lập 78 vi bằng liên quan đến vụ việc, trong đó có hai vi bằng TPL Thịnh không chứng kiến trực tiếp sự việc. TPL Đồng Quốc Tuấn (làm việc theo chế độ hợp đồng) có vi phạm về trình tự thủ tục trong việc lập bảy vi bằng liên quan vụ
  • Unbelievable Photos Captured At Airports

    You Won't Begin To Believe What Was Captured At These Airports Across The World
     
  • PLO

    Danh hài Vân Sơn lần đầu làm MC Duyên dáng Việt Nam

    Ngày 29-11, tại  Grand Hotel Saigon (TP.HCM), UBND tỉnh Lâm Đồng và Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đã họp báo chương trình Duyên dáng Việt Nam 29 với chủ đề “Một ngày vui mùa đông". Chương trình được xếp nằm trong chuỗi những sự kiện văn hóa-nghệ thuật hoành tráng của Festival Hoa Đà Lạt 2017, diễn ra từ ngày 23 đến 27-12 tại TP Đà Lạt. Duyên dáng Việt Nam 29 sẽ diễn ra vào ngày 24-12 tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, do đạo diễn Tất My Loan làm tổng đạo diễn, hai đạo diễn Dương Thảo, Tấn Lộc dàn dựng, nhạc sĩ Dũng Đà Lạt làm giám đốc âm nhạc. Chương trình được chia làm nhiều chủ đề nhỏ như Thắp sáng mùa đông, Mùa đông Đà Lạt, Ký ức Đà Lạt, Những ngày lễ cuối năm, Vẻ đẹp lãng mạn Đà Lạt...
  • GD&TĐ

    Hà Tĩnh: Nhiều cổ vật giá trị mới được phát hiện

    Nhóm cổ vật công cụ lao động bằng đồng như: Rìu xòe cân, thuổng, rìu lưỡi xéo là những hiện vật đặc trưng của của văn hóa Đông Sơn được người dân phát hiện tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân và các vùng lân cận di chỉ khảo cổ học Phôi Phối - Bãi Cọi là nơi giao lưu giữa văn hóa Sa Huỳnh và Đông Sơn ở cực Bắc Việt Nam, có niên đại cách ngày nay khoảng 2.000 năm. Các cổ vật đồ dùng sinh hoạt bằng gốm có niên đại thời Trần, Lê và Nguyễn như: bát, đĩa, thạp, bình, bình vôi được tráng men trắng vẽ lam, men ngà, men rạn, ngọc bích, nâu, phần lớn còn nguyên vẹn, có xuất xứ từ Việt Nam Trong số đó, có hiện vật đặc biệt giá trị là chiếc đĩa tráng men ngọc, ở giữa lòng đĩa trang hoa sen nhiều cánh đều nhau
  • GD&TĐ

    Thông báo tuyển dụng nhân sự

    - 01 nhân viên bảo vệ - 01 biên tập kỹ thuật (đọc morat) - 01 nhân viên kế toán tài vụ - 01 - 03 nhân viên quảng cáo - 01 phóng viên Ban báo Điện tử - 04 Phóng viên thường trú các tỉnh Bắc Trung Bộ, Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. I. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG 1. ĐIỀU KIỆN CHUNG 1.1. Là công dân mang quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam, có đầy đủ quyền công dân theo quy định của Pháp luật; 1.2. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong công việc. 1.3. Có lý lịch rõ ràng, đủ sức khoẻ công tác; có nguyện vọng làm việc lâu dài tại cơ quan. 1.4.
  • General Knowledge Quiz: How High Can You Score?

    Only geniuses can get a 30/35 on this test! Show off your mental strength with this quiz!
     
  • GD&TĐ

    Sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận học bổng doanh nghiệp Nhật Bản

    Đến dự có PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ - Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng; ông Karashima Hiroshi - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV), Tổng Giám Đốc công ty TNHH Sumitomo Corporation Việt Nam; ông Ishikawa Taku - Chủ tịch Uỷ ban Xúc tiến Xã hội và Phát triển nguồn nhân lực (Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam); ông Oka Masahiro - Ủy viên Ủy ban Xúc tiến Xã hội và Phát triển nguồn nhân lực Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV); ông Nakata Takashi - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng (JBAV); bà Hashimoto Natsu - Phó Giám Đốc phòng Hành Chính và Kế hoạch công ty TNHH Sumitomo Corporation Việt Nam. Đợt này, Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh
  • Kienthuc.net.vn

    Dàn "xế hộp" triệu đô của cựu tổng thống Zimbabwe

    Cựu tổng thống Zimbabwe nổi tiếng giàu có khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe và xe sang với tổng giá trị hơn 11 triệu USD. Gia đình ông là fan cuồng của thương hiệu siêu xe sang Rolls-Royce khi sở hữu tổng cộng 4 chiếc.Cựu Tổng thống Robert Mugabe sở hữu một chiếc Mercedes-Benz S600L Pullman chống đạn, ông thường sử dụng chiếc xe này tại các sự kiện quan trọng. Chiếc sedan sang trọng được hộ tống bởi đoàn xe bọc thép gồm 19 chiếc. Mercedes-Benz S600 Pullmann của Mugabe được thiết kế theo đúng yêu cầu của ông. Mức giá của chiếc sedan này khoảng 1,4 triệu USD.Rolls-Royce Phantom IV là chiếc xe hạng sang của Anh thời thuộc địa, chỉ có 18 chiếc được sản xuất. Cựu Tổng thống Magube mua lại nó với số tiền
  • GD&TĐ

    Bắt khẩn cấp 3 đối tượng giả danh công an cưỡng đoạt tài sản

    Các đối tượng gồm: Nguyễn Đức Anh (sinh năm 1994, trú tại tổ 10 khu 10, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Bùi Huy Thắng (sinh năm 1991, trú tại tổ 94, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long) và Trần Mạnh Cường (sinh năm 1993, trú tại tổ 10 khu 3, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long). Thủ đoạn của bọn chúng là dùng xe ô tô biển kiểm soát 14A - 266.43 đi đến những điểm bán xổ số xưng danh công an (Cảnh sát hình sự) bắt quả tang việc ghi lô, đề rồi ép nạn nhân lên xe, thu toàn bộ sổ sách, điện thoại và tiền, bắt phải nộp tiền nếu không sẽ bỏ tù. Có trường hợp bị bọn chúng cưỡng đoạt gần 10 triệu đồng. Đỉnh điểm gần đây nhất vào ngày 12/11, Cường, Đức Anh và Thắng
  • "Suddenly, my husband saw something in the water"

    This family set off on a fishing trip, but what they found floating in the water left them without words.
     
  • Kienthuc.net.vn

    Ảnh “độc” đền Sòng “thiêng nhất xứ Thanh” năm 1920

    Đền Sòng Sơn hay đền Sòng trước kia được gọi là đền Sùng Trân, thuộc địa giới làng Cổ Đam, xã Hà Dương, huyện Hà Trung, phủ Tống Sơn (nay thuộc phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn). Ảnh tư liệu.Đền Sòng Sơn được xây dựng thời Cảnh Hưng triều vua Lê Hiển Tông (1740- 1786). Tương truyền, có một ông lão cầm chiếc gậy tre khô cắm xuống đất làng Cổ Đam mà khấn rằng: “nếu gậy tre này tươi tốt thì xây đền thờ Liễu Hạnh công chúa”. Ảnh tư liệu.Quả nhiên, gậy tre trở nên xanh tươi, bén rễ, đâm chồi tỏa lá tốt tươi lạ thường. Người đời cho là điều lạ linh ứng, linh thiêng mới bảo nhau lập nên đền Sòng trên mảnh đất ấy. Ảnh tư liệu.Đền Sòng ban đầu khi mới xây dựng còn đơn sơ bé nhỏ. Trải qua quá trình lịch
  • Lập bàn thờ trước cơ quan thi hành án để gây áp lực

    Đến chiều 29-11, trước cửa cơ quan thi hành án (THA) TP Cà Mau vẫn tồn tại một bàn thờ với vài người canh giữ để không ai tháo dỡ, di dời. Được biết bàn thờ này có ở đây bảy ngày qua.  Phía gia đình ông Bình bảo vệ bàn thờ. Ảnh: TRẦN VŨ Trước đó, vào ngày 21-11, THA TP Cà Mau tiến hành cưỡng chế nhà của ông Trần Việt Bình (phường 5, TP Cà Mau) để bàn giao cho người trúng đấu giá căn nhà này. Lực lượng THA đã di chuyển bàn thờ bà mẹ Việt Nam anh hùng trong căn nhà bị cưỡng chế về cơ quan mình và sau đó bàn giao lại cho phường lập bàn thờ tạm thời, chờ vận động gia đình để giao trả. Tuy nhiên, hai ngày sau (tức ngày 23-11), gia đình bị cưỡng chế đã đến THA TP Cà Mau lập một bàn thờ ngay trước cổng
  • Kienthuc.net.vn

    Những smartphone tràn viền tại Việt Nam

    Được thiết kế màn hình tràn viền nên kích thước của iPhone X không quá lớn so với iPhone 7 dù màn hình tới 5,8 inch. iPhone X là một trong những smartphone cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay với rất nhiều tính năng nổi bật như Face ID hay Animoji. Bên cạnh iPhone X, Samsung Galaxy Note 8 là cũng là một trong những smartphong cao cấp nhất hiện nay. Với màn hình 6,3 inch, Note 8 hỗ trợ giải trí đa phương tiện và công việc rất tốt. Khả năng chụp hình của Note 8 cũng ấn tượng nhất hiện nay nhờ camera kép có độ phân giải 12 megapixel. Xuất hiện trước Note 8, Galaxy S8 và S8+ mới là những thế hệ smartphone tràn viền đầu tiên của Samsung. Lúc đó, hãng công nghệ Hàn Quóc đã gọi đây là thiết kế vô cực.
  • Top 9 Viral Gifts of 2017! All Under $60!

    These 9 mind blowing products are gadgets that everyone has been buying in 2017. #3 is a must have for all homeowners!
     
  • Xin bù lỗ cho các đường bay đến Cần Thơ

    UBND TP Cần Thơ chính thức có tờ trình HĐND thành phố xem xét, quyết nghị Quy định chính sách hỗ trợ các hãng hàng không mở đường bay mới đi và đến Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Trong đó, phương án đưa ra là xuất ngân sách hỗ trợ các hãng hàng không có chuyến bay đến Cần Thơ thông qua giá vé máy bay. Tờ trình này sẽ được đề xuất tại kỳ họp HĐND Thành phố Cần Thơ vào đầu tháng 12 tới đây. Sau khi khánh thành năm 2011, công tác xúc tiến mở các đường bay mới đến sân bay quốc tế Cần Thơ đã được Bộ GTVT và địa phương quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, qua 7 năm đưa vào khai thác, sân bay Cần Thơ chỉ phục vụ các chuyến bay nội địa như Cần Thơ- Hà Nội, Cần Thơ - Đà Nẵng... Tuyến bay quốc tế từ Đài Loan,
  • Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Trung Quốc

    Nhận lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Đoàn đại biểu Đảng ta do ông Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, dẫn đầu thăm, làm việc và dự Hội nghị đối thoại cấp cao giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới tại Trung Quốc từ ngày 26/11 - 3/12/2017. Chiều 29/11, tại Đại Lễ đường Nhân dân Bắc Kinh, ông Dương Hiểu Độ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư, Phó Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương, Bộ trưởng Bộ Giám sát Trung Quốc, đã tiếp thân mật đồng chí Phan Đình Trạc và Đoàn. Tại buổi tiếp, đồng chí Phan Đình Trạc bày tỏ vui mừng sang thăm Trung
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Pháp và lời hứa đoạn tuyệt với thái độ thực dân tại châu Phi

    Chuyến công du châu Phi đầu tiên của Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron có thể là thời điểm để chấm dứt cách hành xử mờ ám mang đậm dấu ấn thực dân Pháp với châu Phi trong nhiều thập kỷ qua. Người trẻ nói với người trẻ Về mặt lễ tân, đây là chuyến công du chính thức đầu tiên của ông Macron trên cương vị Tổng thống Pháp đến châu Phi. Nhưng trên thực tế, ông Macron không xa lạ với lục địa Đen. Khi còn là học viên của Học viện hành chính quốc gia (ENA) danh giá, ông Macron từng thực tập ở Nigeria. Và kể cả khi đã là Tổng thống, ông Macron cũng đã đặt chân đến châu Phi, trong hai chuyến đi chớp nhoáng trong vài tiếng đồng hồ thăm các đơn vị quân đội Pháp tại Mali. Theo lịch trình, ông Macron thăm Burkina
  • Best & Worst Refinance Mortgage Companies of 2017

    To make refinancing your home easier, here are detailed reviews of 2017’s top mortgage refinancing lending quotes.
     
  • Kienthuc.net.vn

    Khám phá thú vị về ốc sư tử, đặc sản Hạ Long

    Tên gọi ốc sư tử xuất phát từ những chiếc gai nhọn trên vỏ ốc trông khá giống với chiếc bờm sư tử. Không chỉ vậy, phần miệng ốc và phần ngài cũng giống miệng của con sư tử đang gầm. (Ảnh Ocken)Ốc sư tử sống ở khu vực ghềnh đá, ngóc ngách, bãi đá ngoài đảo. Thức ăn của chúng là rong rêu và những sinh vật phù du. (Ảnh Haisantuoisachbienhoa)Thời điểm thuận lợi nhất để bắt ốc sư tử là khi thủy triều lên ngang hông, lúc đó ốc sẽ trôi dạt lên bờ và việc đánh bắt sẽ dễ dàng hơn. (Ảnh Haisantuoisachbienhoa)Ở nước ta, ốc sư tử xuất hiện ở vùng biển Kiên Giang, Quảng Ngãi, Nha Trang, vịnh Hạ Long, Cô Tô...(Ảnh Haisantuoisachbienhoa)Thịt ốc sư tử rất giòn mà không bị dai, thơm, ngọt và đặc biệt là cung
  • Kienthuc.net.vn

    Chiến tranh Việt Nam trong mắt của những người lính Mỹ

    Trong Chiến tranh Việt Nam, có hàng triệu bức ảnh được chính những người lính Mỹ chụp lại và chúng đã khắc họa được những khoảnh khắc chân thực nhất về cuộc sống của những binh lính viễn chinh ở vùng đất xa lạ này. Nguồn ảnh: Dailymail.Nóng, ẩm, bẩn thỉu và nhớp nháp là những từ ngữ ngắn gọn nhất có thể mà một lính Mỹ dùng để mô tả về tình trạng của mình trên chiến trường Việt Nam tuy nhiên đó là khi họ mới đến đây và chưa tham gia bất kỳ một cuộc hành quân nào. Nguồn ảnh: Dailymail.Và khi đã lún sâu vào cuộc chiến này lính Mỹ mới thực sự cảm thấy họ không nên có mặt tại đây và ở không hề có chính nghĩa như những gì mà họ được nghe ở quê nhà. Ảnh một đơn vị lính Mỹ di tản bằng trực thăng CH-47
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Sterling tỏa sáng phút bù giờ thứ 6, Man City vững ngôi đầu. Cúp Anh Premier League

    Thêm một lần nữa tiền vệ Raheem Sterling lại tỏa sáng ở những phút cuối trận để mang về chiến thắng vất vả 2-1 cho Man City trước Southampton để tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm hơn đội bám đuổi M.U. Muốn lên ngôi vô địch, ngoài tài năng cần thêm một chút yếu tố may mắn. Man City ở mùa giải này đang đi đúng con đường đó. Họ sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất Ngoại hạng Anh và song song là yếu tố may mắn liên tục mỉm cười với họ, khi hai trận gần nhất họ đều giành chiến thắng vất vả nhờ cái duyên ghi bàn ở những phút cuối trận của cầu thủ chạy cánh Sterling. Ở trận gặp Huddersfield cuối tuần qua,
  • Puppy's Reaction To Getting Busted Is Priceless

    Anyone who’s been a puppy parent knows when their dog has been up to something-the guilty look of shame is a giveaway every time!
     
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Tiền đạo thi nhau nổ súng, Arsenal vùi dập Huddersfield. Cúp Anh Premier League

    Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Huddersfield ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, trong đó tiền vệ Mesut Oezil thi đấu chói sáng với 1 bàn và 2 đường kiến tạo. Bước vào cuộc tiếp đón Huddersfield, Arsenal đón chào sự trở lại của "bộ não" Mesut Oezil. Sự hiện diện của tiền vệ người Đức ngay lập tức mang đến sự thanh thoát cũng như lợi hại trong từng đợt tấn công của Pháo thủ. Kết quả tường thuật Arsenal 5-0 Huddersfield, vòng 14 Ngoại hạng Anh Và ngay phút thứ 3, xuất phát từ đường phát động tấn công của Oezil, tiền đạo Alexandre Lacazette thoát xuống ra chân quyết đoán tung lưới Huddersfield. Trước đó, phải dành lời khen tặng cho pha đánh gót kiến tạo đầy nhạy cảm của Aaron Ramsey. Giroud
  • Kienthuc.net.vn

    Nhân viên BOT Cai Lậy bị đuổi đánh trước ngày mở trạm

    Chiều 29/11, CSGT, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã đến trạm thu phí BOT Cai Lậy để lập biên bản vụ tai nạn giao thông xảy ra ngay trạm thu phí, làm một thanh niên bị chảy máu mặt. Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều nay, một thanh niên điều khiển xe máy từ hướng Cài Bè về Cai Lậy, khi đến BOT Cai Lậy thì bất ngờ bị một cây barie sụp xuống làm anh này té ngã, chảy máu mặt. Sau đó, nhân viên thu phí đã có những lời nói “trái tai” nên bị người dân rượt chạy lòng vòng. Công an xã cũng đến BOT Cai Lậy để lập biên bản sự việc. Dự kiến 9h sáng mai (30/11, trạm thu phí BOT Cai Lậy chính thức mở cửa thu phí trở lại sau gần 3 tháng đóng cửa vì bị cánh tài xế phản đối. Trạm mở cửa sẽ có mức
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Thể thao 24h: Sao Tottenham “bật đèn xanh” tới Real

    Sao Tottenham muốn “kề vai sát cánh” bên Ronaldo Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo của Tottenham- Harry Kane đã bất ngờ “bật đèn xanh” tới Real. Cụ thể, tờ báo này cho biết, cầu thủ người Anh rất khao khát được thi đấu bên cạnh Ronaldo. Trước cơ hội này, Ban lãnh đạo Real đang gấp rút lên kế hoạch mang tiền đạo sinh năm 1993 này về sân Bernabeu. Được biết, trước đó, Real cũng từng đánh tiếng tới Tottenham về trường hợp của Harry Kane nhưng đã bị “Gà trống” thẳng thừng từ chối. Harry Kane đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi anh ghi tới 15 bàn thắng trên tổng số 17 lần ra sân trong màu áo của Tottenham. HLV Conte tự tin đánh bật Man City, giành chức vô địch NHA Trái ngược
  • The 20 Biggest Failed Restaurant Chains

    Have You Ever Visited These Iconic Restaurant Chains That No Longer Exist?
     
  • TP HCM đề nghị ứng trước vốn trung hạn để đảm bảo tiến độ tuyến Metro

    UBND TP HCM vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ kiến nghị về việc ứng trước kế hoạch vốn trung hạn 2016 - 2020 với số vốn là 4.788 tỷ đồng để không ảnh hưởng đến tiến độ thi công của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Theo văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, UBND TPHCM kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Bộ Tài chính sớm tham mưu việc ứng trước kế hoạch vốn trung hạn 2016 - 2020 với số vốn là 4.788 tỷ đồng. Đây là số tiền còn lại trong tổng số 7.500 tỷ đồng vốn ODA nguồn ngân sách Trung ương cho dự án metro số 1 giai đoạn 2016 - 2020 (đã giao trong hai năm 2016, 2017 là 2.712 tỷ đồng). Tại buổi làm việc với UBND TPHCM hồi tháng 6/2017, Thủ  tướng
  • Kienthuc.net.vn

    Chiến sự Syria: phiến quân HTS vỡ trận thương vong cực lớn

    Theo Al Masdar News ngày 29/11, trong chiến dịch quân sự nhằm giành lại dãy núi Tal Bardiyah ở Tây Damascus, Quân đội Syria đã tiêu diệt hơn 20 chiến binh phiến quân HTS, trong đó có 2 chỉ huy cùng một tay súng bắn tỉa hàng đầu của bọn chúng.Hiện tại, lực lượng ủng hộ chính phủ Damascus và đồng minh đã phá vỡ tuyến phòng thủ đầu tiên của các tay súng HTS tại dãy núi Tal Bardiyah, giành lại quyền kiểm soát ngọn đồi phía đông. Ảnh: Wikipedia.Trong diễn biến liên quan tại chiến trường Hama, được sự yểm trợ hỏa lực của Nga, Quân đội Syria đã tiến đánh hai thị trấn Um Miyal và al-Rahjan vốn được coi là thành trì của nhóm khủng bố HTS ở phía đông bắc tỉnh này. Ảnh: AMN.“Sau cuộc giao tranh ác liệt
  • PLO

    Nghe lời lang băm, nhét cốc vào mông chữa... dạ dày

    Một nông dân Ấn Độ 60 tuổi nói rằng một lang băm địa phương đã chèn một chiếc cốc 21 cm vào bên trong hậu môn của ông để giúp ông điều trị bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên, một thời gian sau chứng đau dạ dày không khỏi mà ông còn gặp những cơn đau khác và ói mửa liên tục. Phim chụp X-quang cho thấy chiếc cốc nằm bên trong cơ thể bệnh nhân. Ảnh: SWNS Bấy giờ gia đình ông cụ mới đưa ông đến BV tư Sarthak ở Satna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ để điều trị. Sau khi nội soi và chụp X-quang, các bác sĩ ở đây ngỡ ngàng phát hiện ra một vật lạ bên trong bụng ông lão. "Đó là một chiếc cốc bằng kim loại khá lớn và chúng tôi buộc phải phẫu thuật để lấy nó ra" - BS Sunil Agarwal, Trưởng nhóm điều trị, cho biết. Chiếc
  • Stay Twice To Earn Up to $100

    Get a Mastercard Reward Card up to $100 when you stay 2x. Subj. to terms.
     
  • Thắng nhọc Swansea, Chelsea kiên trì bám đuổi top đầu. Cúp Anh Premier League

    Giành chiến thắng tối thiểu trước Swansea bằng bàn thắng của hậu vệ Antonio Ruediger, các cầu thủ Chelsea tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên BXH và kiên trì bám đuổi ngôi đầu của Man City. Lịch thi đấu dày đặc buộc HLV Antonio Conte phải xoay tua đội hình của Chelsea nhằm tránh tình trạng quá tải. Ở cuộc tiếp đón Swansea đêm, Eden Hazard, Cesar Azpilicueta đã được cho nghỉ ngơi nhường chỗ cho Willian và Ruediger. Với ưu thế được thi đấu trên sân nhà, Chelsea nhanh chóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng vấp phải hàng thủ thi đấu khá chắc chắn của đội bóng xứ Wales. Phút thứ 9, tưởng như đã có quả penalty
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Barca thắng 5 sao trong ngày vắng Messi và Suarez. Euro Châu Âu Champions League

    Giành chiến thắng tưng bừng 5-0 (chung cuộc 8-0) trước Real Murcia, các cầu thủ Barca đã dễ dàng có được tấm vé vào vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Chiến thắng tưng bừng 3-0 ở lượt đi trên sân khách gần như đã đảm bảo suất đi tiếp dành cho các cầu thủ Barca. Chính vì thế trận tái đấu đêm qua HLV Enerto Valverde đã cất gần như toàn bộ cầu thủ trụ cột như Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta và chỉ giữa lại hai cái tên thường xuyên ra sân mùa này là Semedo, Pique. Tuy nhiên, không giống với đại kình địch Real Madrid tung ra đội hình phụ bị đội bóng hạng 3, Fuenlabrada cầm chân với tỷ số 2-2, các cầu thủ dự bị
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Salah lập cú đúp, Liverpool áp sát Top 4. Cúp Anh Premier League

    Dù phải làm khách trước Stoke City, song Liverpool đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0, trong đó tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn hủy diệt với 1 cú đúp. Bước vào chuyến làm khách trước Stoke, HLV Juergen Klopp bất ngờ cất 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Mohamed Salah trên ghế dự bị, thay vào đó, Alex Oxlade-Chamberlain cùng Quả bóng vàng U20 World Cup Dominic Solanke được trao cơ hội đá chính. Và chân sút trẻ người Anh đã ngay lập tức chứng minh khả năng khi kiến tạo tinh tế cho Sadio Mane ghi bàn phá vỡ thế quân bình ở phút 17. Trong quãng thời gian sau đó, Liverpool tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, song không thể chuyển hóa thành bàn. Đáng tiếc nhất chắc chắn là tình
  • Keep customers entertained.

    Sports, soaps, superheroes, and sitcoms. Whatever your customers want, we have.
     
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Sân Vinh chờ mở hội. Bóng Đá Việt Nam

    Ngay sau khi SLNA giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp QG 2017, BTC sân Vinh đã lên kế hoạch miễn phí vào sân cho NHM theo dõi trận lượt về gặp B.BD. Đây được xem là cách SLNA tri ân khán giả nhà sau thời gian dài sát cánh, ủng hộ đội, kể cả trong những thời điểm đội bóng xứ Nghệ thi đấu không ổn định hay “chảy máu” tài năng. “Chúng tôi rất biết ơn tình cảm NHM dành cho SLNA! Trong bất cứ hoàn cảnh nào, các CĐV vẫn đứng bên cạnh, ủng hộ đội nhà. Ngay như ở trận chung kết Cúp QG lượt đi, đã có hàng nghìn CĐV xứ Nghệ đến sân Gò Đậu cổ vũ cho chúng tôi và điều đó trở thành động lực cực lớn cho các cầu thủ thi đấu. Thế nên, khi về sân Vinh mà nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà, chắc chắn SLNA
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Từ Bisseck đến xu thế trọng cầu thủ trẻ tại Đức. Euro Châu Âu Champions League

    Cuối tuần trước, hậu vệ Yann Bisseck đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử ra sân tại Bundesliga khi được Cologne sử dụng. Đó như một sự khẳng định cho trào lưu chuộng cầu thủ trẻ tại Đức. Bisseck và ấn tượng đầu tiên Ở trận đấu giữa Cologne và Hertha (0-2), đội bóng đang xếp cuối BXH tại Bundesliga đã gây bất ngờ lớn khi tung cầu thủ trẻ Yann Bisseck vào đội hình chính. Và bất chấp Cologne không thể giành điểm ở trận đó thì Bisseck cũng đã kịp để lại những dấu ấn riêng. Ở thời điểm ra sân, Bisseck mới chỉ 16 tuổi 362 ngày, là cầu thủ trẻ thứ 2 từng được chơi bóng tại Bundesliga. Cho dù vậy, theo như đánh giá của chuyên gia Sport1 thì “Bisseck đã cho thấy giữa cậu ấy và các cầu thủ chuyên
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Real sẽ bán 4 ngôi sao để có tiền mua Neymar. Euro Châu Âu Champions League

    Chủ tịch Florentino Perez đang quyết đưa bằng được tiền đạo Neymar về Real Madrid. Để có được tuyển thủ Brazil, ông chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán 4 ngôi sao trong biên chế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện nay. Báo Diario Gol hôm qua tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez đang quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo Neymar từ PSG. Nhà tài phiệt này muốn đưa tuyển thủ Brazil về Bernabeu để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo. Ông muốn Neymar trở thành biểu tượng mới của Real Madrid. Bước đầu, chủ tịch Perez đã tiếp cận với bố (cũng là người đại diện) của Neymar để thương thảo. Tuy nhiên, để có được Neymar, Real Madrid sẽ phải chi một khoản rất lớn. Phải nhắc lại rằng trong mùa Hè vừa qua, PSG
  • A Jaw-Dropping Card With A 0% APR Until 2019

    This jaw-dropping card offers a super-long 0% APR and 5% cash back rewards that are doubled after your first year. Great credit not required.
     
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Trọng pháo Harry Kane và những vệ tinh hỏng hóc. Cúp Anh Premier League

    Tottenham từng được ngợi ca là tập thể gắn kết nhất Premier League, với những cầu thủ trưởng thành cùng nhau và hiểu nhau như anh em trong gia đình. Tuy nhiên, thực tế đang hoàn toàn trái ngược so với những lời ngợi khen. Trong đội hình Spurs thời điểm hiện tại gần như chỉ có Harry Kane thực sự chơi bóng. Anh ghi tới 10 bàn tại Premier League, chiếm gần 50% tổng số pha lập công của Spurs (21). Vấn đề là Kane đang ngày càng bị đẩy vào thế “tự làm tự ăn”, trong khi nhiệm vụ này lẽ ra nên thuộc về Christian Eriksen và Dele Alli.  Đáng tiếc, trong khi Eriksen đã 6 vòng liên tiếp không ghi nổi bàn thắng thì Alli trong 8 vòng Premier League gần nhất chỉ 1 lần ghi bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo thành
  • PLO

    HA Gia Lai hạ Đồng Tháp dẫn đầu bảng B

    HA Gia Lai ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại VCK U-21 báo Thanh Niên. Ảnh: HẠNH PHÚC Sau lứa cầu thủ đình đám Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… U-21 HA Gia Lai trông cậy vào các tài năng trẻ như Thanh Hậu, Ngọc Quang, Thanh Sơn, Hoàng Thanh Tùng. Dù không có quá nhiều cá nhân nổi trội nhưng HA Gia Lai vẫn cho thấy họ là một tập thể đồng đều, thi đấu điềm đạm dưới sự lĩnh xướng của nhạc trưởng đầy kinh nghiệm Nguyễn Phong Hồng Duy. Bên kia chiến tuyến, Đồng Tháp tuy toàn thắng bốn trận vòng loại bảng chỉ trông chờ vào các cá nhân Trần Công Minh, Công Thành, Hoàng Duy, Anh Khoa. Đội bóng miền Tây chọn lối chơi phòng ngự phản công trước HA Gia Lai được đánh giá cao hơn. Ngay phút 19, trong một
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Truy tố nhóm tội phạm manh động, dùng lựu đạn tấn công Cảnh sát. Pháp Luật Hình Sự

    Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Văn Chung (SN 1991) và Mai Kim Anh (SN 1992) đều trú tại  huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn về các tội “Giết người”; “Mua bán trái phép chất ma túy”; “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” và “Không tố giác tội phạm”... Hoạt động mua bán trái phép chất ma túy của Phạm Văn Chung cùng đồng bọn đã bị lực lượng Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội phát hiện và thực hiện các biện pháp trinh sát, mật phục, đón lõng...  Xét Xử Buôn Bán Ma Túy Khoảng 0h ngày 25-2-2017, sau khi phát hiện Chung thuê xe ô tô taxi từ Lạng Sơn về thị xã Sơn Tây, có dấu hiệu vận chuyển ma túy giao cho khách, Công an thị xã Sơn Tây đã tiến hành kiểm tra. Đối tượng này
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Chuyện showbiz: Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy khỏi nhà bị cháy

    Linh Chi vừa chia sẻ hình ảnh tình tứ của mình bên cạnh Lâm Vinh Hải đồng thời tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến khán giả ngạc nhiên. Cô chia sẻ: "Mình là gì của nhau bây giờ? Ừ thì 3 trong 1, thôi mình tạm gọi nhau là tri kỉ anh nhé". (VTC News)
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Mô hình kinh tế cổ điển của Anh sẽ ra sao hậu Brexit?. Thị trường Thế Giới

    "Hậu Brexit, nền kinh tế mô hình cổ điển của Anh sẽ đánh mất sức ảnh hưởng" - đây là tiêu đề bài viết của cây bút bình luận Wolfgang Munchau đăng trên tờ The Financial Times. Đối với nhiều người, Brexit, chỉ việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU), là một trải nghiệm gây xáo trộn lớn khi mà một số người đã đầu tư toàn bộ sự nghiệp xây dựng mối quan hệ giữa Anh với EU, còn một số khác dành cả cuộc đời để chờ khai thác các cơ hội từ mối quan hệ đó. Tuy nhiên, không có lý do gì để tiếp tục một sự ảo tưởng về EU. Các quốc gia thành viên khác cuối cùng sẽ nhận ra vấn đề Brexit và ngừng dòng lao động di chuyển động tự do. Một "ảo tưởng" khá phổ biến là nhiều người tin rằng có thể đảo ngược tiến trình Brexit. 
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Những khoảnh khắc đẹp của các chân dài tại Victoria's Secret 2017

    Show diễn có sự góp mặt của các siêu mẫu đình đám hiện nay như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Jasmine Tookes, Elsa Hosk, Taylor Hill, Stella Maxwell, Josephine Skriver, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt...
  • XãLuận.com Tin Nóng

    10 ảnh hot nhất Facebook trong ngày. Vui cười hài hước

    Quyên góp phong cách dân chơi Ả Rập, gỡ bom tại Việt Nam... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua. Gỡ bom ở Việt Nam. Chỗ ngủ lý tưởng của học sinh. Ôtô bay. Chủ nhân xe chắc hẳn là một người hài hước. Lạc đà ở chung cư. Bà nội trợ của năm. Chuyên gia đỗ xe. Chúng ta thuộc về nhau.
  • GD&TĐ

    Sẽ có martphone sạc đầy pin chỉ trong vài phút

    Samsung vừa công bố rằng, họ đã phát triển một công nghệ pin có thể sạc nhanh thiết bị di động và xe điện nhanh hơn bao giờ hết. Samsung khẳng định, công nghệ mới của họ chỉ cần sạc 12 phút đạt được lượng pin tương đương với công nghệ sạc nhanh hiện nay sạc trong 1 tiếng đồng hồ. Công nghệ mới bao gồm một lớp các nguyên tử carbon từ graphite, gọi là graphene, hiệu quả hơn 100 lần so với vật liệu đồng sử dụng trong dẫn điện. Chúng cũng chuyển năng lượng nhanh hơn 140 lần so với silic thường sử dụng trong công nghệ lithium hiện nay. Đó là vật liệu lý tưởng cho cộng nghệ sạc nhanh, theo Samsung. Thậm chí, công nghệ  pin mới của Samsung có thể cung cấp cho các thiết bị di động và xe điện thời lượng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lê Thanh Sơn: ‘Kaity Nguyễn là viên ngọc sáng’. Diễn Viên Nghệ Sĩ Việt

    Đạo diễn "Em chưa 18" - tác phẩm vừa đoạt Bông Sen Vàng - cho biết nhiều năm qua anh mới gặp người có tố chất như Kaity. Đạo diễn Lê Thanh Sơn và diễn viên Kaity Nguyễn trên thảm đỏ liên hoan phim. Ảnh: Nguyễn Đông. Cảm giác của anh thế nào khi "Em chưa 18" giành giải Bông Sen Vàng cho "Phim xuất sắc"? - Tôi rất bất ngờ khi phim thắng giải ở Liên hoan phim Việt Nam, vốn thường tôn vinh các tác phẩm chính luận, lịch sử. Đó là tín hiệu đáng mừng mà tôi đã chờ rất lâu từ khi ra trường. Trước đây, phim tư nhân và nhà nước khác xa về cách khai thác đề tài, còn giải thưởng thường nghiêng về phim nhà nước. Kết quả đó gây chút ức chế cho các anh em làm phim tư nhân. Có thời điểm, chúng tôi không quan
  • Kienthuc.net.vn

    Video: Cứu hộ máy bay rơi, trực thăng thả dây cứu phi công gặp nạn

    Buổi diễn tập nhằm chuẩn bị tốt hơn cho các đợt cứu hộ, cứu nạn trong các tình huống đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các lực lượng.
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Messi đưa ra gia đình sang Phần Lan chơi tuyết. Chân Dung Bên Lề

    Tranh thủ ngày nghỉ của Barca, M10 cùng bà xã và hai con trai tới Phần Lan trải nghiệm sớm về mùa đông. Gia đình Messi tới Phần Lan không lâu sau trận Barca hòa Valencia hôm 26/11. Quốc gia Bắc Âu là quê hương của truyền thuyết Ông già Noel, nhân vật mà hai con trai của Messi rất muốn gặp. Bà xã của Messi, Antonella đăng ảnh con trai cả Thiago chạy chơi trên tuyết lên Instagram hôm 28/11. Chuyến đi không chỉ là kỷ niệm thú vị đối với những đứa trẻ, mà còn là dịp để Messi thư giãn lấy lại cân bằng. Ngôi sao người Argentina đang cần nghỉ ngơi sau khi chơi không thiếu trận nào từ đầu mùa của Barca tại La Liga và Champions League. Việc Messi đi chơi cũng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch thi đấu
  • Đặc khu kinh tế: Lợi ích không địa giới |

    (Xây dựng) - Trong các kịch bản tìm động lực cho tăng trưởng những năm tới, mô hình đặc khu kinh tế được các chuyên gia nhắc tới như một nấc thang mới của tư duy phát triển. Lợi ích không địa giới Gần 99% cử tri Vân Đồn được lấy ý kiến đồng ý với Đề án Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn, với con số tuyệt đối gần 30.000 người. Thông tin này được đăng tải trên Cổng thông tin UBDN Quảng Ninh chưa lâu. Cử tri Phú Quốc cũng nhất quán quan điểm ủng hộ đề án đặc khu. Không khó lý giải sự ủng hộ gần như tuyệt đối này của người dân trong vùng đề án, nhất là khi chính họ đang hàng ngày nhìn thấy sự đổi khác, với đường xá, công trình xây dựng sân bay, nhà ga… Chỉ tính riêng Vân Đồn, trong 9 tháng
  • GD&TĐ

    Cô giáo về hưu 'gieo chữ' cho trẻ em nghèo

    Ngày ngày, đều đặn sáng và chiều, các em nhỏ vùng quê nghèo huyện Tiên Phước lại đến với lớp học của cô Thanh. Lo lắng cho những học trò nhỏ, thiệt thòi, buổi nào vắng học sinh, cô lại gọi điện tới từng nhà. Chính vì vậy, lớp học của cô không khi nào vắng học sinh. Suốt 24 năm qua, cô Thanh tần tảo dạy học biêt bao thế hệ. Dù lớp học chỉ là bàn ghế cũ, kê dọc sân nhà, có khi mưa nắng không che được.
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Chelsea thắng tối thiểu trong ngày Conte bị truất quyền chỉ đạo. Euro Châu Âu Champions League

    Niềm vui trong chiến thắng 1-0 trước Swansea của nhà đương kim vô địch không trọn vẹn khi HLV của họ phải theo dõi trận đấu từ khán đài. Conte bị đuổi lên khán đài vào cuối hiệp một Antonio Conte cất một số trụ cột như Eden Hazard, Victor Moses, Cesar Azpilicueta ở ngoài sân khi tiếp Swansea. Tuy nhiên, những người còn lại cũng tỏ ra quá mạnh so với một Swansea đang chết chìm ở cuối bảng điểm. Chelsea ép sân trong suốt 90 phút, tung ra 21 cú dứt điểm và kiểm soát bóng 61%, nhưng chỉ có một bàn duy nhất được ghi bởi Antonio Rudiger. Niềm vui của đội bóng thành London cũng không trọn vẹn khi HLV của họ bị truất quyền chỉ đạo, và có nguy cơ ngồi khán đài trong những vòng tới. Tình huống xảy ra ở
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Trận chiến hạ gục siêu tàu sân bay Nhật của tàu ngầm Mỹ năm 1944. Sự Kiện Chính Trị

    Tàu ngầm USS Archerfish gặp may mắn khi đánh chìm được siêu tàu sân bay Nhật có lượng giãn nước lớn gấp 46 lần. Siêu tàu sân bay Shinano trong quá trình thử nghiệm. Ảnh: Wikipedia. Với lượng giãn nước 69.000 tấn khi hạ thủy năm 1944, tàu sân bay Shinano của hải quân Nhật Bản là hàng không mẫu hạm lớn nhất thế giới cho đến khi Mỹ chế tạo các chiến hạm lớn hơn vào giữa thập niên 1950. Tuy nhiên, pháo đài nổi Shinano lại trở thành chiến hạm lớn nhất từng bị tàu ngầm đánh chìm, đặc biệt khi đối thủ của nó là chiếc tàu ngầm USS Archerfish có lượng giãn nước chỉ 1.500 tấn, theo National Interest. Tháng 5/1940, Nhật khởi đóng tàu Shinano, chiếc thứ ba thuộc lớp thiết giáp hạm Yamato. Những thiết giáp
  • Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á |

    (Xây dựng) - Ngày 25/11, tại Lễ trao giải thưởng golf thế giới - World Golf Awards - diễn ra ở La Manga del Mar (Tây Ban Nha), Ba Na Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Tập đoàn IMG quản lý đã được vinh danh với hai giải thưởng cao quý: Sân golf tốt nhất Châu Á và Sân golf tốt nhất Việt Nam. Để có được giải thưởng này, Ba Na Hills Golf Club đã trải qua 7 tháng bình chọn khắt khe với hàng trăm ngàn phiếu bầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, người chơi golf và công chúng đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng World Golf Awards được đánh giá là chương trình giải thưởng uy tín nhất trong ngành
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Các đại lý Hyundai ở Mỹ nổi giận vì không được bán xe Genesis. Xe hơi Xe máy

    Khoảng 352 đại lý đầu tư nâng cấp cơ sở lẫn nhân sự, nhưng chỉ khoảng 100 trong số đó được bán sản phẩm từ thương hiệu hạng sang Genesis. Một đại lý Hyundai ở Wisconsin, Mỹ. Ảnh: Glassdoor. Căng thẳng nổi lên tại hội nghị của ủy ban các đại lý diễn ra ở Dallas trong tháng 11, khi một nhóm đông người tham dự đột ngột bỏ ra khỏi cuộc họp, theo Automotive News. Sự việc cho thấy nỗi thất vọng ngày một tăng từ các đại lý Hyundai, nơi bán cả các sản phẩm Genesis, đồng thời phản ánh quan điểm của các chủ đại lý về vai trò của họ đối với hệ thống bán lẻ Genesis mới. Mọi thứ xuất phát từ một quyết định tiềm năng của Hyundai về việc mở các điểm bán hàng cho Genesis tại những địa điểm lựa chọn với các nhà
  • Kienthuc.net.vn

    Cứu thành công một thuyền viên tàu Bình Định bị chìm

    Vào lúc 15h30 ngày (29/11/2017), thuyền viên Nguyễn Văn Dùng (1974 - Bình Sơn - Quảng Ngãi) - một trong 6 thuyền viên có mặt trên tàu cá Bình Định mang số hiệu BĐ-30366 TS bị tai nạn và chìm vào đêm 27/11/2017 tại khu vực cách mũi Vũng Tàu khoảng 42 Hải lý về phía Đông Nam đã được tìm thấy và đưa lên tàu SAR 413 của Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn - Khu vực III an toàn. Theo thông tin ban đầu từ Đại diện Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn - Khu vực III cho biết: Thuyền viên Nguyễn Văn Dùng được tìm thấy tại khu vực cách vị trí tàu bị nạn 25 hải lý. Sau thời gian đầu khá suy yếu và hoảng loạn, hiện thuyền viên này đã được chăm sóc y tế và dần hồi phục, tình hình sức khỏe đã ổn định. Như vậy
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lewandowski đổ lỗi nạn chấn thương ở Bayern cho Ancelotti. Euro Châu Âu Champions League

    Tiền đạo người Ba Lan cho rằng sự chểnh mảng của ông thầy cũ trong việc lên giáo án tập luyện khiến nhiều cầu thủ Bayern gặp vấn đề về cơ bắp. Lewandowski nằm trong nhóm cầu thủ phản ứng ra mặt với Ancelotti. Ảnh: PA.  Bayern đã đòi lại đỉnh bảng Bundesliga từ tay Dortmund dưới thời HLV tạm quyền Jupp Heynckes. Nhưng đổi lại, họ phải trả giá bằng các chấn thương của Thiago Alcantara, Thomas Muller và Arjen Robben. Theo Robert Lewandowski, trách nhiệm không thuộc về vị HLV tạm quyền. "Nếu có nhiều chấn thương về cơ xảy ra, bạn không thể chỉ nhìn vào vài ba tuần trước đó", đội trưởng tuyển Ba Lan nói với tờ Bild. "Vấn đề thực sự nằm ở hai hoặc ba tháng trước, khi bạn tập luyện quá ít và buộc phải
  • BizLIVE

    Tài chính 24h: Cổ đông Sacombank không thông qua việc đổi mã, đổi sàn

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã STB) đã công bố kết quả lấy ý kiến cổ đông về các vấn đề gồm sửa đổi vốn điều lệ, thưởng 20% mức vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2017... Theo kết quả công bố của Sacombank, cổ đông đã không thông qua 02 trên 05 nội dung lấy ý kiến, gồm: - Không thông qua việc sửa đổi, bổ sung vốn điều lệ Sacombank. Theo đó, Điều lệ Sacombank đã được đại hội đồng cổ đông thông qua tại phiên họp thường niên được tổ chức ngày 30/6/2017 vẫn còn nguyên giá trị hiện thực. - Không thông qua việc đổi mã chứng khoán của Sacombank. (Xem tiếp) Ngày 27/11, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ 3 đối tượng gồm Thân Thị Toan (50 tuổi, tỉnh Bắc Giang), Nguyễn
  • PLO

    Chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần dây

    (PLO)- Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc cách chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần dây cáp và ngược lại.  Trước đây, chúng ta thường chuyển dữ liệu qua lại giữa các thiết bị bằng dây cáp, tuy nhiên việc này khá rườm rà và tốc độ truyền tương đối chậm (đối với Bluetooth). Để khắc phục tình trạng trên, bạn hãy cài đặt ứng dụng AirDroid cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/s15Fnl (Android) hoặc https://goo.gl/KMw2jt (iOS).  Xem thêm: Những kiểu lừa đảo trên Facebook và cách phòng tránh - Tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài khoản hoặc tiền bạc trên Facebook xảy ra rất thường xuyên và nạn nhân thường là những người lớn tuổi hoặc thiếu cảnh giác. Làm thế nào để nhận
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lựa chọn chiến lược tốt nhất. Sự Kiện Chính Trị

    Một lịch sử nghi ngờ lẫn nhau cùng với những xung đột về lợi ích quốc gia khiến Trung Quốc và Nga khó thiết lập một liên minh chiến lược toàn diện và lâu dài Các cuộc tập trận quân sự quy mô lớn giữa Trung Quốc và Nga làm gia tăng đánh giá rằng một liên minh Trung - Nga chống phương Tây đang hình thành. Các cuộc tập trận thường niên trong năm nay giữa quân đội của 2 nước có ngân sách quốc phòng lớn thứ 2 và 3 thế giới này gồm cuộc tập trận ven biển ở TP Vladivostok - Nga từ ngày 18 đến 21-9, các cuộc diễn tập trên biển Nhật Bản (Hàn Quốc gọi là biển Đông) và biển Okhotsk từ ngày 22 đến 26-9 và trước đó là cuộc diễn tập hải quân ở biển Baltic hồi tháng 7. Hàng loạt cuộc tập trận chung giữa Nga
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Ông Kim Jong Un rất tự hào với tên lửa vừa phóng, Tổng thống Mỹ thề phản ứng. Sự Kiện Chính Trị

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã điện đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sau khi Triều Tiên phóng thử tên lửa đạn đạo có khả năng vươn tầm tới Mỹ. Ông Trump cho biết sẽ có biện pháp trừng phạt nhắm vào Bình Nhưỡng. Rạng sáng hôm thứ Tư, Triều Tiên đã phóng thử một quả tên lửa đạn đạo (ICBM) đạt được độ cao 4.500 km trước khi rơi xuống khu vực đặc quyền kinh tế" trên biển của Nhật Bản. Ngay sau đó, Hãng thông tấn Triều Tiên KNCA đưa tin lãnh đạo Kim Jong Un đã trực tiếp kiểm tra vụ phóng thử ICBM và nói rằng ông rất tự hào. Ông cũng gửi "lòng biết ơn chân thành đến tất cả những ai tham gia vào việc phát triển hệ thống vũ khí tên lửa mới". KNCA cũng cho biết tên lửa Hwasong 15 đã bay trong 53
  • BizLIVE

    Doanh nghiệp 24h: Chào bán cổ phần nhà nước tại Sabeco giá 320.000 đồng/cổ phiếu, đắt hay rẻ?

    Chủ trương của Chính phủ là bán hết 53,59% vốn của SAB trong lần này. Tuy nhiên, việc nhà đầu tư có mua hết 53,59% trong đợt này hay không còn tùy thuộc vào nhà đầu tư.  Đối với phần 36% vốn của SAB do Bộ Công thương còn nắm giữ bao giờ sẽ thoái, đại diện Bộ Công thương cho biết, về phần vốn 36% còn lại, Bộ phải dựa vào kết quả chào bán lần này, cùng với kết quả hoạt động kinh doanh của SAB, Bộ Công thương mới xây dựng phương án trình Chính phủ cho đợt chào bán tiếp theo.  Về thương hiệu Sabeco sau khi Bộ Công thương thoái vốn, Bộ cho biết qua tiếp xúc nhà đầu tư nước ngoài trong 2 buổi roadshow nói trên, các nhà đầu tư nước ngoài cho biết họ mua cổ phần của Sabeco là mua thương hiệu và tài sản
  • Điều chỉnh cục bộ quy hoạch Khu kinh tế cửa khẩu Thanh Thủy Hà Giang |

    (Xây dựng) - Bộ Xây dựng vừa nhận được Công văn số 11882/VPCP-CN của Văn phòng Chính phủ (kèm tờ trình số 114/TTr-UBND ngày 27/10/2017 của UBND tỉnh Hà Giang) về chủ trương điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu (KKTCK) Thanh Thủy, tỉnh Hà Giang. Ảnh minh họa. Về vấn đề trên, Bộ Xây dựng đã có Văn bản số 2780/BXD-QHKT phúc đáp Văn phòng Chính phủ với nội dung như sau: Quy hoạch chung xây dựng KKTCK Thanh Thủy tỉnh Hà Giang đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 125/QĐ-TTg ngày 02/2/2012. Nội dung điều chỉnh theo đề xuất của tỉnh Hà Giang để triển khai dự án bò sữa tại xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên (thuộc KKTCK) có liên quan đến thay đổi
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Ảnh: Hải quân Anh diễn tập nghi lễ đổi gác gần Cung điện Buckingham. Sự Kiện Chính Trị

    Cuối tuần qua, Hải quân Anh lần đầu tiên đảm đương trọng trách bảo vệ Hoàng gia và đã tiến hành diễn tập nghi lễ đổi gác gần Cung điện Buckingham. Chỉ huy lực lượng Vệ binh Ireland David Hannah thị sát buổi diễn tập của Hải quân Hoàng gia Anh.  Buổi diễn tập diễn ra tại Trại lính Wellington ngay sát cung điện Buckingham. Gần 90 thủy thủ thuộc 45 tàu Hải quân Anh đã được huấn luyện kỹ càng tới từng động tác trong suốt quá trình diễn tập. Đây là lần đầu tiên Hải quân Anh đảm nhiệm việc bảo vệ cho Hoàng gia. Các binh sĩ Hải quân thực hiện nhiệm vụ mặc lễ phục màu xanh nước biển, đội mũ, đeo thắt lưng trắng và đi giày đen. Không chỉ thực hiện nghi thức đổi gác tại Điện Buckingham, các binh sĩ Hải
  • Hà Nội: Sẽ tăng mức phí trông giữ xe vỉa hè có nơi lên tới 300% |

    (Xây dựng) - UBND TP Hà Nội đang tổ chức lấy ý kiến về Dự thảo quy định thu phí trông giữ xe trên vỉa hè, lòng đường trên địa bàn TP. Theo đó, quy định mới sẽ tập trung vào việc nâng mức phí đối với những khu vực lõi đô thị, cần hạn chế dừng đỗ phương tiện. Ảnh minh họa. Cụ thể, mức phí sử dụng lòng đường hè phố sẽ tăng khoảng 300% đối với các tuyến cần hạn chế, hầu hết nằm trên 12 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm. Khu vực này sẽ tăng từ 80.000 đồng/m2/tháng lên 240.000 đồng/m2/tháng đối với việc sử dụng lòng đường trông giữ ô tô; từ 45.000 đồng/m2/tháng lên 135.000 đồng/m2/tháng đối với trông giữ xe máy. Ngoài ra, các khu vực tính từ trung tâm TP đến vành đai 3 cũng sẽ được điều chỉnh, có thể
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Nhiễm khuẩn bệnh viện

    Câu chuyện đau xót từ vụ việc 4 trẻ sơ sinh tử vong do nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh đã cho thấy một thực trạng đáng báo động và ngày càng nghiêm trọng về vấn đề nhiễm khuẩn bệnh viện.  Bệnh nhi sơ sinh được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Bạch Mai (Ảnh do Bệnh viện cung cấp) Nhiễm khuẩn xuất hiện ở khắp các bệnh viện làm tăng chi phí điều trị, tăng tỉ lệ tử vong, tăng nguy cơ kháng thuốc… Ám ảnh nhất, những căn bệnh xuất phát từ nhiễm khuẩn bệnh viện có thể giết chết bệnh nhân chỉ sau vài ngày, thậm chí sau vài giờ khởi phát. Ám ảnh con số tỷ lệ nhiễm khuẩn bệnh viện Thực tế trước đó, sự việc hơn 100 trẻ em tử vong do dịch sởi vào năm 2014 là một bài học cho ngành Y tế trong
  • Thẩm định dự án đầu tư xây dựng dây chuyền 3 nhà máy xi măng Thành Thắng |

    (Xây dựng) - Về việc tham gia ý kiến thẩm định dự án đầu tư xây dựng dây chuyền 3 nhà máy xi măng Thành Thắng công suất 2,3 triệu tấn xi măng/năm. Mới đây, Bộ Xây dựng đã có Văn bản số 2791/BXD-VLXD gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam. Ảnh minh họa. Về vấn đề này, sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau: Theo khoản 3 Điều 29 Nghị định số 24a/2016/NĐ-CP ngày 05/4/2016 của Chính phủ về quản lý vật liệu xây dựng, quy định: “Đối với các dự án đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng chủ yếu, cơ quan đăng ký đầu tư phải lấy ý kiến tham vấn của Bộ Xây dựng trước khi trình cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư”. Xi măng là một sản phẩm của vật liệu xây dựng chủ yếu đã được Thủ tướng Chính
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Huawei phát triển công nghệ Face ID giống với Apple. Thế Giới Di Động

    Huawei cho biết họ cũng có công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID dù chưa tích hợp nó vào sản phẩm. Huawei vừa công bố chiếc điện thoại mới nhất của mình với tên gọi Huawei V10. Bên cạnh đó, hãng này cũng giới thiệu với người dùng những sản phẩm công nghệ mới của mình trong tương lai. Đó là công nghệ Face ID với cảm hứng từ chiếc iPhone X. Huawei đang phát triển bộ cảm biến 3D ở camera trước. Cảm biến này sẽ xây dựng mô hình chi tiết khuôn mặt nhờ mạng lưới hơn 300.000 điểm. Việc thu thập dữ liệu khuôn mặt người dùng sẽ mất khoảng 10 giây. Khi được mở khóa, quá trình nhận diện sẽ tiêu tốn 0.4 giây của người sử dụng. Theo Huawei, cảm biến mà họ phát triển không chỉ dùng để mở khóa điện thoại. Nó
  • XãLuận.com Tin Nóng

    YouTube xin lỗi vì kết quả gợi ý tìm kiếm tự động. Phần mềm Ứng dụng

    YouTube vừa lên tiếng xin lỗi vì những kết quả gợi ý tìm kiếm tự động trên trang, lẫn lộn cả những nội dung "gây lo ngại", đi ngược lại các chuẩn mực đạo đức. Chuyên trang chia sẻ video của Google lâu nay đối mặt với vô số chỉ trích vì cho phép các nội dung không an toàn với trẻ em nở rộ trên nền tảng này. YouTubedường như lại lâm vào rắc rối mới khi trang BuzzFeed đưa tin, thuật toán tìm kiếm của trang đang tự động hoàn thành các cụm như "Cách nào để ..." bằng những cụm từ như "s*x trong trường học". Trong một thông cáo mới phát đi, Google cho hay: "Sớm ngày 27/11, các nhóm của chúng tôi đã được cảnh báo về kết quả gợi ý tìm kiếm tự độnggây lo ngại sâu sắc này. Chúng tôi đã nhanh chóng loại
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lỗi nghiêm trọng khiến HĐH macOS High Sierra cực dễ bị hack. Bảo mật Hacking

    Hệ điều hành macOS High Sierra của Apple hiện có một lỗ hổng nghiêm trọng, khiến bất kỳ ai thao tác với máy tính Mac cũng có thể giành quyền kiểm soát hệ thống mà không cần nhập mật khẩu. Cuối ngày 28/11, Apple xác nhận đang phát triển bản cập nhật phần mềm vá lỗi trên. Hãng cũng đưa ra các hướng dẫn từng bước nhằm giúp các khách hàng của mình bảo vệ máy trong thời gian chờ đợi. Lỗ hổng được tiết lộ công khai trên Twitter chiều 28/11. Hiện vẫn chưa rõ các chuyên gia của Apple tự phát hiện ra điểm yếu này ở hệ điều hành macOS High Sierra hay được hay hãng nhận được cảnh báo từ bên ngoài. (Táo khuyết hiện vẫn duy trì một chương trình treo thưởng cho bất kỳ ai chỉ ra lỗi phần mềm của hãng). Vấn
  • XãLuận.com Tin Nóng

    U23 Việt Nam: Cứ mắc lỗi thế này, thầy Park biết tin ai?. Bóng Đá Việt Nam

    HLV Park Hang Seo trong nỗ lực tạo nên một U23 Việt Nam với diện mạo khác hẳn, gặp không ít thử thách khi đụng đâu cũng có vấn đề phải lo... Trong ngày ra mắt ông thầy Hàn Quốc, người gác đền Bùi Tiến Dũng lại mắc lỗi sơ đẳng khó chấp nhận... Thủ thành Tiến Dũng có màn ra mắt với HLV Park Hang Seo khá thất bại Người gác đền lại lỗi Dù có tên trong danh sách triệu tập ở đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, nhưng để tích thêm kinh nghiệm, thủ thành Tiến Dũng đã được Thanh Hoá cho Bình Dương mượn để tham dự VCK U21 được tổ chức tại đây. Với sự có mặt của Tiến Dũng, đội bóng chủ giải khá yên tâm nơi hàng thủ khi thủ thành người xứ Thanh khá kinh nghiệm dù mới chỉ bước vào tuổi
  • Vinh danh doanh nghiệp vì người lao động năm 2017 |

    (Xây dựng) - Sáng 29/11, Lễ trao Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động 2017” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam. Đến dự lễ vinh danh có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước và ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và ông Lê Tấn Dũng - Thứ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội. Các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo. Sau nhiều tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khách quan, công bằng và minh bạch, cụ thể là chấm chéo gồm các chuyên
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Phái đoàn chính phủ Syria đàm phán có điều kiện

    Đại diện thường trực của Syria tại Liên Hợp Quốc ông Bashar al-Jaafari - Trưởng đoàn đàm phán của chính phủ Syria sẽ tham gia vòng đàm phán thứ 8 tại Geneva ngày 29/11. Lý do Đoàn đàm phán chính phủ Syria trì hoãn 2 ngày đàm phán so với dự kiến nhằm phản đối những lời lẽ được cho là chống chính phủ và lãnh đạo Syria của phe đối lập. Tại vòng đàm phán này, Đoàn đàm phán chính phủ Syria ra điều kiện không đàm phán trực tiếp với đại diện phe đối lập và chỉ bàn về các nội dung liên quan tới bầu cử và hiến pháp mới. Chính phủ Syria cũng đồng ý ngừng bắn ở đông Ghouta. Trong khi đó, phe đối lập đã công bố sự sẵn sàng đàm phán trực tiếp với chính phủ, nhấn mạnh sẽ tập trung vào sự ra đi của Tổng thống
  • Kienthuc.net.vn

    Indonesia mở cửa lại sân bay Bali, du khách thở phào nhẹ nhõm

    "Sân bay quốc tế Bali đã bắt đầu hoạt động bình thường", Reuters dẫn một thông báo của Công ty Dịch vụ điều hành bay Indonesia (AirNav), đồng thời nói thêm rằng các hoạt động được nối lại vào lúc 14h28. Trước đó không lâu, giới chức hàng không hạ mức cảnh báo xuống "màu da cam", thấp hơn một cấp độ so với mức nguy hiểm nhất. Quyết định khôi phục lại các hoạt động của sân bay được đưa ra sau một cuộc họp khẩn cấp tại sân bay, đánh giá các điều kiện thời tiết, các cuộc thử nghiệm và dữ liệu từ AirNav cũng như các tổ chức khác, AirNav cho biết. Hãng hàng không Singapore Airlines tuyên bố sẽ nối lại các chuyến bay từ Singapore tới Bali vào hôm nay. Trong khi Qantas Airways của Australia cho biết
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Sẽ dừng thu trạm BOT chậm triển khai thu phí tự động. Thị trường ViệtNam

    "Theo tiến độ, đến hết tháng 12, trạm BOT nào không triển khai sẽ dừng thu giá. Đây là biện pháp mạnh để xã hội thấy chúng ta làm nghiêm minh, tạo thuận lợi cho người dân...", Bộ trưởng Bộ GTVT nhấn mạnh. Tại cuộc họp kiểm điểm tiến độ dự án thu giá không dừng trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên tổ chức hôm qua (29/11), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể yêu cầu các đơn vị khẩn trương tháo gỡ vướng mắc để dự án triển khai đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thủ tướng. Trường hợp nhà đầu tư BOT không triển khai sẽ dừng thu giá. Thời gian dừng thu không trừ vào thời gian thu hoàn vốn dự án Báo cáo tiến độ dự án thu giá không dừng trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên, ông Nguyễn Văn Huyện,
  • XãLuận.com Tin Nóng

    NATO lo ngại Nga, để mắt Trung Quốc. Sự Kiện Chính Trị

    NATO đánh giá cần hợp tác với các cường quốc quân sự đang mở rộng ảnh hưởng như Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Nhật, Hàn Quốc để kiềm chế các rủi ro từ Nga và Triều Tiên. Nữ sĩ quan hải quân Trung Quốc vẫy tay chào đồng nghiệp phía Nga sau cuộc tập trận chung tại biển Baltic tháng 7 vừa qua. Ảnh: REUTERS Sức mạnh quân sự ngày càng tăng của Trung Quốc và sự trỗi dậy của Nga là hai thách thức lớn của khối quân sự Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) trong những năm tới. Bên cạnh đó, Triều Tiên và các tổ chức khủng bố cũng là mối lo lâu dài của NATO. Lo ngại về Nga Đó là những ghi nhận trong báo cáo mới nhất của Globsec, một tổ chức phi chính phủ thuộc NATO có trụ sở ở Slovakia. NATO ngưng quan hệ
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Arsenal

    kết quả bóng đá, Arsenal - Huddersfield, vòng 14 Ngoại hạng Anh Chạy đà cho đại chiến với MU vào cuối tuần, Arsenal trải qua một trận đấu đầy bất ngờ trước những vị khách khó chịu Huddersfield. Ozil (phải) thi đấu chói sáng trước Huddersfield Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Arsenal chỉ mất 3 phút để có bàn mở tỷ số. Người hùng của đội bóng Bắc London là Lacazette với một pha xử lý cực tốt trong vòng cấm đội khách. Bàn thắng này giúp cho tinh thần thi đấu của Arsenal lên rất cao. Dù vậy, Huddersfield - đội đã gây ra rất nhiều khó khăn cho 2 ông lớn khác là MU và Man City, vẫn bình tĩnh chống trả. Sau giờ nghỉ, HLV Wenger tạo ra những sự thay đổi về mặt chiến thuật. Và bởi thế, chỉ trong vòng 5
  • Hội thảo tình hình cổ phần hóa ngành Nước Kết quả nghiên cứu và khuyến nghị |

    (Xây dựng) - Ngày 29/11 tại Hà Nội, đã diễn ra Hội thảo ngành Nước với chủ đề “Tình hình cổ phần hoá ngành Nước - Kết quả nghiên cứu và khuyến nghị”. Tham gia Hội thảo có ông Cao Lại Quang - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam VWSA, ông Nguyễn Tiến Thoả - Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính và đại diện các Bộ, ban, ngành cùng các đối tác hợp tác phát triển. Toàn cảnh Hội thảo Cổ phần hoá (CPH) doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) nói chung và CPH các doanh nghiệp (DN) cấp thoát nước nói riêng là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, là khâu trọng tâm trong quá trình cải cách, tái cơ cấu DNNN nhằm tạo ra các điều kiện để khai thác, huy động và sử dụng các
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Anh triệu Đại sứ Triều Tiên để phản đối vụ thử ICBM. Sự Kiện Chính Trị

    Bộ Ngoại giao Anh cho biết, nước này ngày 29/11 đã triệu Đại sứ Triều Tiên tại Anh để phản đối việc Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo liên lục địa. Trong một tuyên bố, Quốc Vụ khanh phụ trách khu vực châu Á, Thái Bình Dương của Bộ Ngoại giao Anh Mark Field nói rằng ông đã triệuĐại Sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên để bày tỏ sự phản đối, lên án của Anh đối với vụ thử tên lửa mới nhất của Triều Tiên. Trước đó, theo hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA), nước này đã phóng thử thành công một ICBM mới với công nghệ được nâng cấp. KCNA cho biết nhà lãnh đạo Triều Tiên  Kim Jong-un đã theo dõi vụ phóng thử và “tự hào tuyên bố Triều Tiên cuối cùng đã thực hiện được sự nghiệp lịch sử vĩ đại là
  • PLO

    Sẽ chuyển hồ sơ DN nợ BHXH cho công an

    Chiều 29-11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến về tình hình triển khai BHXH, bảo hiểm y tế và cung cấp thông tin tháng 11-2017. Theo BHXH Việt Nam, tính đến tháng 10, qua thanh tra, kiểm tra 11.804 đơn vị sử dụng lao động đã phát hiện 28.942 trường hợp lao động chưa đóng bảo hiểm, đóng thiếu thời gian phải tham gia với số tiền là 60,506 tỉ đồng; lập biên bản vi phạm hành chính đối với 356 đơn vị sử dụng lao động với số tiền xử phạt là 4,862 tỉ đồng. Cạnh đó, số lượng người đóng không đúng mức quy định 30.772 trường hợp với số tiền 25.452 tỉ đồng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang nợ đóng BHXH. Ông Nguyễn Trí Đại, Trưởng ban Thu - BHXH Việt Nam, cho biết theo
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Những thông tin liên quan đến tên lửa mới được phóng của Triều Tiên. Sự Kiện Chính Trị

    Sau hai tháng ngừng thử nghiệm tên lửa, hôm nay Triều Tiên vừa phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa cao nhất mà nước này từng phát triển, với tầm bắn có thể tới tận Mỹ. Triều Tiên đã khẳng định đây là một loại tên lửa mới với tên gọi là Hwasong-15. Theo BBC, Triều Tiên tuyên bố rằng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) này là loại tên lửa mạnh nhất và là mảnh ghép cuối cùng trong chương trình phát triển hệ thống vũ khí tên lửa của nước này. Tên lửa nói trên được trang bị đầu đạn nặng siêu lớn có khả năng tấn công toàn bộ lãnh thổ đất liền của Mỹ, và nó cũng là tên lửa bay cao nhất trong số các tên lửa mà Triều Tiên đã từng thử nghiệm. Quỹ đạo của tên lửa Hồi tháng 7 vừa qua, Triều Tiên đã thử
  • PLO

    ĐH Bách Khoa có Trung tâm công nghệ dệt Ý- Việt

    Đây là dự án hợp tác được sự tài trợ của chính phủ Ý, giữa Thương vụ Ý (ITA) và trường ĐH Bách khoa cùng sự hỗ trợ kỹ thuật của hiệp hội máy dệt Italy. Trung tâm này được thành lập nhờ hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ dệt. Nó giúp các doanh nghiệp dệt may việt Nam tiếp cận được việc chuyển chuyển giao công nghệ thông qua các hoạt động đào tạo và hổ trợ ký thuật từ ĐH Bách Khoa TP.HCM và các chuyên gia Ý. GS.TS Vũ Đình Thành (Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa) cho biết Trung tâm nay được tiếp nhận các máy móc, thiết bị và các khóa đào tạo nguồn từ chuyên gia Ý dành cho giảng viên và các kỹ sư từ các doanh nghiệp nhắm mục đích nghiên cứu và huấn luyện. Trung tâm sẽ là nơi để
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt chip theo tiến trình 10nm thế hệ thứ 2. Sản Phẩm Số

    Samsung đã hoàn thiện việc sản xuất chip di động dựa trên tiến trình 10nm thế hệ thứ 2. Theo Engadget, Samsung đã hoàn thiện quy trình sản xuất chip 10nm thế hệ thứ 2. Được biết đến với tên gọi LPP 10 nanomet, những con chip sản xuất theo quy trình này sẽ có hiệu năng cao hơn 10% hoặc tiêu thụ điện năng thấp hơn 15% so với các chip LPE 10 nanomet hiện tại. Quy trình này có thể được sử dụng cho con chip cao cấp thế hệ tiếp theo của Qualcomm (được gọi là Snapdragon 845) và trang bị cho bộ đôi flagship Galaxy S9, S9+ sắp tới. Các chip LPP 10 nanomet mới được sản xuất theo cách tương tự như quy trình LPE 10 nanomet hiện tại của Samsung nên ít có khả năng sẽ khan hiếm vì sản xuất chậm (Samsung đã
  • PLO

    'Uber, Grab rất giỏi trong việc lách luật'

    TS Nguyễn Thành Nam cho rằng nhận định trên không phải nói xấu Grab, Uber mà đây là kiểu kinh doanh tương đối khôn ngoan. Vì vậy, các loại hình này đã tồn tại và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam khiến các đối thủ của họ gặp khó khăn. Trong khi đó, đại diện Uber lại cho rằng một trong những bí quyết giúp họ thành công lại là tính minh bạch, nhanh, tiện lợi... Đặc biệt, Uber giúp các nước như Việt Nam giảm ùn tắc giao thông. “Theo khảo sát của chúng tôi, 42% người dân TP.HCM khẳng định nếu Uber tốt họ sẽ không mua ô tô mà sử dụng dịch vụ của Uber để đi lại. Bên cạnh đó, phần mềm trên cũng giúp các xe không chạy rỗng trên đường. Như vậy lượng xe lưu thông trên đường phố sẽ giảm, ùn tắc giao thông
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Không được bán xe Genesis, đại lý Hyundai phẫn nộ. Xe hơi Xe máy

    Hyundai muốn phân phối các dòng xe hạng sang Genesis ở hệ thống đại lý riêng biệt, và các đại lý cũ hoàn toàn không thích điều này. Kể từ khi tách các dòng xe cao cấp thành một thương hiệu con mang tên Genesis, hãng Hyundai đã đặt kỳ vọng lớn để chúng có thể vươn lên ngang tầm Lexus, Acura hay Infiniti. Một trong những điều kiện phát triển là Genesis phải được phân phối tại các showroom riêng, độc lập với các đại lý Hyundai hiện nay. Tại thời điểm này ở Mỹ, các mẫu xe Genesis vẫn đang được bán cùng với xe Hyundai phổ thông tại 352 đại lý. Khoảng một phần ba số đại lý này đã đầu tư rất nhiều chi phí nhằm nâng cấp cơ sở vật chất và đào tạo nhân viên cho phù hợp với tính chất cao cấp của xe Genesis.
  • PLO

    Công đoàn thăm con công nhân bị bạo hành

    Theo đó, đại diện tổ chức công đoàn các cấp đã trao 26 phần quà cho con em công nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn quận 12, có con gửi tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh. Mỗi phần quà gồm tiền, sữa, bánh kẹo trị giá gần 2 triệu đồng. Ngoài ra, con em của các gia đình lao động khác cũng được thăm hỏi và tặng quà. Buổi trưa, đại diện công đoàn các cấp đã trao một số phần quà cho các gia đình công nhân. Buổi chiều, các phần quà, tiền còn lại sẽ được trao tận tay các gia đình. Chị Lê Thị Tiến, công nhân Công ty TNHH Nobland Việt Nam, mẹ của bé Đinh Thị Quỳnh Nhi, cho biết con chị đã gửi ở cơ sở này gần ba năm, xem kỹ trong clip không thấy con mình bị đánh. Còn thời gian trước cháu đi
  • Kienthuc.net.vn

    Xế nổ Tàu Benelli BN600i "mượn xác" siêu môtô BMW S1000RR

    Còn được bán với tên gọi Keeway 600 tại một số thị trường, mẫu xe môtô Benelli BN600i là mẫu naked-bike phân khúc 600cc mang thương hiệu Ý lừng danh, tuy nhiện hiện xe đã được sản xuất tại Trung Quốc do được mua lại. Tại nhiều nước, dòng xe này khá được ưa chuộng do giá bán rẻ nhưng vẫn sở hữu động cơ 600cc 4 xi-lanh thẳng hàng.Ở dạng nguyên bản, Benelli BN600i có kiểu dáng naked bike khá "cơ bắp", tuy nhiên do có giá bán hợp lý nên chiếc xe cũng thường xuyên được sử dụng làm "nguyên liệu" cho các bản độ khác nhau. Vốn động cơ 4 máy cùng các chi tiết trông khá ấn tượng như cặp mâm bản rộng, phuộc trước USD, pad phanh trước bắt dọc radial và hệ khung trellis,...Để biến chiếc BN600i có ngoại hình
  • PLO

    Cục Nghệ thuật biểu diễn có cục trưởng mới

    Ông Nguyễn Đăng Chương, nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) (Bộ VH-TT&DL) vừa được phân công nhiệm vụ làm giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam từ ngày 1-12. Trước đó, tháng 5-2017, ông Nguyễn Đăng Chương bị điều chuyển khỏi vị trí cục trưởng Cục NTBD sau những sự việc lùm xùm về cấp phép, phổ biến các ca khúc. Cụ thể, tháng 3-2017, Cục NTBD ban hành quyết định thu hồi năm bài hát sáng tác trước năm 1975 bao gồm Cánh thiệp đầu xuân (Lê Dinh - Minh Kỳ), Rừng xưa (Lam Phương), Chuyện buồn ngày xuân (Lam Phương), Đừng gọi anh bằng chú (Diên An), Con đường xưa em đi (Châu Kỳ - Hồ Đình Phương). Sau đó, Cục NTBD đã phải rút lại quyết định thu hồi năm bài hát và tổ chức
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Thầy trò HLV Park Hang-seo sang Thái thử lửa. Bóng Đá Việt Nam

    Giải quốc tế mời M-150 Cup do Thái Lan tổ chức như một giải “tiền U-23 châu Á”. Trong số sáu đội tham dự thì chỉ có mỗi U-23 Myanmar là đội sắp tới không dự vòng chung kết U-23 châu Á. M-150 Cup do LĐBĐ Thái Lan tổ chức là một giải tập huấn trước vòng chung kết U-23 châu Á được xem là rất chất lượng cho các đội tham dự bởi thành phần khách mời nặng ký. Với thầy trò HLV Park Hang-seo thì đối thủ chính lại chính là đội bóng U-23 Myanmar, đối thủ không được dự vòng chung kết. Liệu U-23 Việt Nam sẽ ứng xử thế nào? Nhiều khả năng đây là “trận cầu đinh” trong việc tranh nhau suất thứ hai vào bán kết M-150 Cup vì U-23 Uzbekistan ở một đẳng cấp khác và được xem là quá mạnh. Chính vì thế nên nếu cuộc
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Đại thắng Huddersfield, Wenger gửi lời tuyên chiến đến Mourinho. Euro Châu Âu Champions League

    Với sự trở lại kịp thời của Ozil, Pháo thủ đã không hề cho Huddersfield bất cứ cơ hội nào để chống đỡ. Trước giờ bóng lăn, ông Arsene Wenger đã đón nhận một thông tin cực kì tích cực. Mesut Ozil sau khi vắng mặttrong trận đấu với Burnley đã đủ thể lực để xung trận tiếp Huddersfield.  Và khi các CĐV trên sân Emirates chưa ngồi ấm chỗ. Pháo thủ đã làm cầu trường như vỡ tung với một bàn thắng tuyệt đẹp ngay phút thứ 3. Từ pha đập nhả trung lộ quen thuộc, Aaron Ramsey giật gót cực kì nhạy cảm để Lacazette băng lên dứt điểm lạnh lùng vào góc gần mở tỉ số cho trận đấu.  Khai thông được thế bế tắc, Arsenal càng chơi càng thanh thoát. Bộ ba Lacazette - Ozil - Sanchez liên tục có những pha ban bật làm
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Đấu trường hải tặc mới toanh cho anh em thợ săn tiếp chiến. Gamer Worlds

    Liên Minh Thủy Chiến - webgame mới toanh của Toonies sẽ dễ dàng vuốt ve niềm đam mê của bất kỳ fan One Piece khó tính nào, khi không tiêu phí quá nhiều thời gian với thú “chơi” sưu tầm thẻ thực tế kết hợp đua thuyền trực tuyến. “Liên minh thủy chiến” là webgame đồ họa 2.5D được Toonies thiết kế dành riêng cho fan One Piece. Khởi động từ ngày 10/11/2017, tựa game “Liên Minh Thủy Chiến” đã thu hút sự chú ý của không ít bạn trẻ yêu mến One Piece. Hiện tại, những sợ săn quan tâm có thể dễ dàng tham chiến ngay lập tức tại địa chỉ: www.toonies.vn Gia nhập Quân đoàn và scan thẻ tiếp chiến Liên Minh Thủy Chiến là một tựa game 2.5D đua thuyền vượt chướng ngại vật mô phỏng thế giới One Piece viễn tưởng
  • Xử phạt chủ đầu tư dự án Tượng đài N’Trang Lơng 115 triệu đồng

    Ngày 29/11 là hạn cuối cùng để chủ đầu tư và các đơn vị liên quan báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra của UBND tỉnh Đắk Nông về những sai phạm trong quá trình thực hiện dự án Tượng đài N’Trang Lơng và Phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc 1912-1936 (gọi tắt là Tượng đài N’Trang Lơng).
  • Đại sứ Việt Nam tại Lào chúc mừng Quốc khánh Lào

    Chiều nay (29/11), tại trụ sở Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào ở  thủ đô Vientiane-Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng đã đến chúc mừng lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ban Đối ngoại Lào nhân dịp 42 năm Quốc khánh nước Cộng hòa dân Chủ nhân dân Lào (2/12/1975-2/12/2017). Thay mặt Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Lào, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng gửi tới Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ban Đối ngoại lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mừng những thành tựu mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào anh em đã đạt được trong 42 năm qua. Kinh tế xã hội phát triển, Chính trị ổn định, An ninh Quốc phòng được giữ vững…. Đại sứ đặc biệt nhấn mạnh tới thành công trên
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Vụ “tàu thép 67” hư hỏng: Không đền tổn thất, ngư dân không nhận tàu. Thị trường ViệtNam

    Liên tục những ngày qua, ngư dân Lê Văn Thãi (Bình Định), chủ tàu vỏ thép BĐ 99016 TS (đóng tại Công ty TNHH MTV Nam Triệu) vẫn đang chạy đôn, chạy đáo đốc thúc việc sửa chữa tàu của gia đình. Tàu của ông Thãi là 1 trong 4 tàu thép hư hỏng được Công ty TNHH MTV Nam Triệu đưa vào nhà máy đóng tàu Cam Ranh (Khánh Hòa) để sửa chữa. Tuy nhiên, đến lúc này, chiếc tàu vẫn nằm trên đà, chưa biết khi nào mới ra khơi được. “Bão số 12 vừa qua, phía nhà máy không đưa tàu của tôi lên đà tránh bão mà để dưới nước nên tàu bị va đập vào sà lan bên cạnh gây hư hỏng nặng. Vị trí tôn phần mạn tàu bị móp, 40 bóng đèn bị vỡ, nhiều thiết bị trên tàu hư hỏng. Lỗi này thuộc về phía nhà máy đóng tàu, tôi yêu cầu phải
  • PLO

    Viện trưởng VKSND TP.HCM nói về vụ Trường Mầm Xanh

    Chiều 29-11, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nhà Bè. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có các đại biểu Quốc hội gồm bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, ông Dương Ngọc Hải - Viện trưởng VKSND TP.HCM, Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng - Phó Chính ủy Quân khu 7. Ông Dương Ngọc Hải, Viện trưởng VKSND TP.HCM (phía bên trái), nói về vụ bạo hành trẻ ở cơ sở Mầm Xanh. Ảnh: TÁ LÂM Tại buổi tiếp xúc, cử tri Trần Thị Liễu tỏ thái độ quan tâm đặc biệt đến vụ bạo hành trẻ ở cơ sở mầm non Mầm Xanh (quận 12). Bà Liễu cho biết dù không phải là con của bà nhưng khi xem các clip được đăng tải trên báo chí, bà vô cùng đau lòng và rất bức xúc. “Không
  • Kienthuc.net.vn

    Vóc dáng đẹp đến khó tin của mẹ bỉm sữa 9X

    Với phái nữ, vóc dáng thon gọn, mảnh mai, đặc biệt là sau kì sinh nở luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn lấy lại thân hình thời con gái một cách nhanh chóng. Phan Thị Trà My (SN 1993) hay còn được mọi người biết đến với nickname My Nơ. Hiện tại Trà My đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng.Sở hữu gương mặt hài hòa với những đường nét thanh tú, cộng với body “chuẩn không cần chỉnh”, Trà My luôn biết cách để mình nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Hiện tại trang cá nhân của Trà My đã đạt hơn 120.000 lượt người theo dõi.Nhìn ngoại hình “xanh tươi”, body thon gọn của Trà My, chắc chắn nhiều người “ngã ngữa” khi biết cô gái 9x này đã lập gia đình và là
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Chất diệt cỏ ‘đầu độc’ cơ hội lập Đại liên minh tại Đức. Sự Kiện Chính Trị

    Mâu thuẫn xoay quanh cuộc bỏ phiếu về việc sử dụng chất diệt cỏ Glyphosate tại châu Âu đang đe dọa cơ hội tái lập chính phủ ’đại liên minh’ tại Đức. Người dân châu Âu biểu tình phản đối việc tiếp tục sử dụng chất diệt cỏ glyphosate. Ảnh: Reuters Theo kế hoạch đang được chính trường Đức rất chờ đợi, tối thứ Năm, ngày 30/11 này, thủ lĩnh các đảng phái lớn tại Đức gồm nữ Thủ tướng Angela Merkel của đảng Dân chủ Cơ đốc giáo CDU, ông Martin Schulz, Chủ tịch đảng Dân chủ xã hội SPD và ông Horst Seehofer, Chủ tịch đảng Xã hội Cơ đốc giáo CSU, sẽ cùng hội kiến với Tổng thống Đức, Frank-Walter Steinmeier nhằm khởi động các cuộc đàm phán tái lập chính phủ “Đại liên minh” giữa CDU/CSU với SPD và chấm dứt
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lãnh đạo Mỹ

    Ông Donald Trump hối thúc Trung Quốc cần gia tăng áp lực để Triều Tiên dừng các hành động mà Mỹ cho là gây hấn. Triều Tiên thực hiện phóng thử nghiệm tên lửa đạn đạo Trước việc vào rạng sáng ngày 29/11 Triều Tiên phóng thử tên lửa liên lục địa (ICBM) được đánh giá có tầm bắn lên tới 13.000 km và có thể chạm đến mọi nơi trên lãnh thổ Mỹ, cùng ngày, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc điện đàm. Hai bên đã trao đổi quan điểm nhằm tìm biện pháp giải quyết vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên. Tại cuộc điện đàm, Tổng thống Mỹ Donald Trump bày tỏ lo ngại sâu sắc trước việc Triều Tiên tiếp tục thử tên lửa liên lục địa, cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến tình
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Rooney lập hat-trick cứu rỗi Everton. Cúp Anh Premier League

    Cựu tiền đạo Man Utd có trận đấu thăng hoa khi đóng góp tới 3 bàn trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của Everton trước West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Goodison Park tiếp đà hồi sinh sau giai đoạn bết bát từ đầu mùa. Rooney (giữa) có trận đấu thăng hoa cùng Everton Ghi bàn: Rooney (18’, 28’, 66’), Williams (78’) Đội hình ra sân: Everton: Pickford, Kenny, Holgate, Williams, Martina, Davies, Gueye, Lennon, Rooney, Sigurdsson, Calvert-Lewin. West Ham: Hart, Zabaleta, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Obiang, Arnautovic, Lanzini, Masuaku, Ayew.
  • Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc với Đại sứ quán VN tại Australia

    Chiều tối 29/11 (theo giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến thăm và làm việc với cán bộ, công nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Australia. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá, trong những năm qua, quan hệ Việt Nam - Australia không ngừng được củng cố và phát triển trên mọi lĩnh vực. Có được thành tựu đó là nhờ có sự đóng góp rất quan trọng của Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán, các doanh nghiệp và bà con Việt kiều. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao và biểu dương toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và bà con về những đóng góp to lớn đó. “Tôi tin tưởng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Chuyển nhượng MU: Cẩn thận Chelsea đánh úp “cướp” bom tấn Ozil. Chuyển Nhượng Cầu Thủ

    MU cần cảnh giác trước Chelsea để tránh mua hụt Mesut Ozil (Arsenal) như cách từng bị “The Blues” qua mặt ở thương vụ Pedro 2 năm trước. Chelsea lăm le qua mặt MU chiêu mộ Ozil như Pedro Arsenal nhiều khả năng sẽ không giữ chân thêm được Mesut Ozil khi tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm tới. Dù tuần trước báo chí Tây Ban Nha râm ran Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với phía Ozil nhưng mọi chuyện chưa có gì sáng tỏ. Giới truyền thông Anh lại cho rằng ngôi sao 29 tuổi này thích ở lại Anh chơi bóng và muốn tái ngộ Jose Mourinho - HLV hiện tại của MU nhưng là thầy cũ mà anh có quan hệ tốt thời cả hai còn ở Real Madrid. Tuy
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Tân binh vụt sáng, Chelsea thắng nhẹ trong ngày Morata quá vô duyên. Cúp Anh Premier League

    Dù Morata có một ngày thi đấu vô duyên nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng nhờ pha lập công của một tân binh khác. Trở lại sân Stamford Bridge tiếp đón Swansea chắc chắn đội chủ nhà sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành lấy 3 điểm sau trận hòa may mắn trước Liverpool ở vòng 13. Điều đó không khó với HLV Antonio Conte và các học trò khi mà đối thủ của họ đang đứng ở vị trí áp chót BXH. Với 9 điểm có được sau 13 vòng đấu, Swansea chỉ đang đứng đúng trên Crystal Palace với khoảng cách 1 điểm trên BXH. Phong độ của đội khách lúc này có thể nói là đang khá tệ hại, họ đang có chuỗi 6 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng (trong
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Sterling tỏa sáng phút bù giờ, Man City thắng kịch tính Southampton. Cúp Anh Premier League

    Với pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng, Raheem Sterling đã giúp Man City giành chiến thắng ’nghẹt thở’ 2-1 trước Southampton. Pha sút xa đẹp mắt ở những phút cuối trận, Raheem Sterling đã giúp Man City vượt qua Southampton với tỷ số 2-1. (Ảnh: Getty) Ở vòng 14 Premier League, Man City tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad. Như thường lệ, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận và liên tục có những đường bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Man City suýt bị trả giá sau pha đánh đầu dội xà ngang của Wesley Hoedt bên phía Southampton, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải. Sau pha bóng đó, Man City tiếp tục duy
  • Kienthuc.net.vn

    Hoa giấy gây ung thư: Tin thất thiệt, gây họa cho dân

    Tin đồn này đã gây thiệt hại nặng nề cho người trồng hoa giấy nơi đây. Ông Nguyễn Văn Bằng, một người dân trồng hoa giấy xã Phú Xuân, huyện Chợ Lách cho biết, gia đình ông vừa mới bắt đầu trồng hoa giấy hơn 1 tháng để kịp chuẩn bị cho vụ hoa Tết Mậu Tuất. Tuy nhiên, không biết thông tin từ đâu đồn rằng xịt thuốc chống rụng bông trên hoa giấy sẽ gây ung thư. “Hiện tại, hơn 1.000 chậu hoa giấy tôi đã được ghép cành thành công. Thời điểm này năm ngoái, thương lái các nơi đã tìm đến đây đặt hàng. Còn năm nay, tôi chưa bán được chậu nào dù giá đã hạ từ 60 ngàn đồng xuống còn 40 ngàn đồng/chậu” - ông Bằng nói. Được biết, do những tin đồn thất thiệt trên mà người trồng hoa giấy ở Bến Tre không bán được
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Chấm điểm Liverpool 3-0 Stoke: 25 phút và 10 điểm cho Salah. Cúp Anh Premier League

    Mohamed Salah lại một lần nữa đốn tim NHM của Liverpool với màn trình diễn ngắn ngủi trong trận đấu với Stoke City. Mignolet (Thủ môn) - 6 điểm: Thủ quân của Liverpool trận này chỉ phải làm việc đôi chút trong đầu hiệp 2, và anh đã không mắc sai lầm đáng tiếc nào trước sức ép của Stoke và khiến đội nhà phải trả giá. Gomez (Hậu vệ phải) - 7 điểm: Ngôi sao trẻ của Liverpool vẫn đang trình diễn một phong độ tương đối ổn định. Có lẽ vào thời điểm này, Gomez đã là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của của Klopp. Matip (Trung vệ) - 7 điểm: Sự chắc chắn và bình tĩnh của Matip đã khiến cho các ngôi sao bên phía đội chủ nhà không nhiều lần tìm được con đường tiến vào cầu môn của Liverpool. Lovren (Trung
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Mỹ từng suýt tấn công hạt nhân Triều Tiên. Sự Kiện Chính Trị

    Ông Donald Trump thật ra không phải là tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ đắn đo sử dụng vũ khí hạt nhân để đối phó mối đe dọa từ Triều Tiên. Sáng 29-11, sau hơn 70 ngày dừng khiêu khích, Triều Tiên bất ngờ phóng một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) rơi xuống biển Nhật Bản. Triều Tiên tuyên bố đây là một ICBM mới, có tên gọi Hwasong-15, mạnh nhất từ trước đến nay và có thể đặt toàn bộ lãnh thổ Mỹ trong tầm ngắm. Diễn biến này một lần nữa đã khiến chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đắn đo đâu mới là cách tốt nhất để kìm chân Bình Nhưỡng. Chuỗi ngày ông Trump lên nắm quyền nước Mỹ với biết bao đắn đo về vấn đề Triều Tiên, đặc biệt là tình cảnh không có một phương án nào toàn vẹn như hiện
  • XãLuận.com Tin Nóng

    1 thìa bột sắn dây - 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài. Trang Điểm Làm đẹp

    Với công dụng thanh nhiệt, giải khát, bột sắn dây là thức uống thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp ngay tại nhà. Bột sắn dây là loại thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình. Với hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin, protein, sắt, magie, canxi, photpho… Chúng không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, điều trị mụn nhọt mà còn góp phần làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Tham khảo bài viết sau để có 5 cách pha uống bột sắn dây chuẩn nhất. Cách 1: Pha bột sắn dây uống chín Với cách pha này bạn chỉ cần cho 3 thìa bột sắn dây vào cốc, dùng đũa hòa tan với 1 chút nước lọc. Tiếp tục đổ 150ml nước nóng vào khuấy đều tay trong 2 phút. Lúc này bột sắn dây
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Đề xuất đóng BHXH 10-15 năm vẫn được nhận lương hưu. Thị trường ViệtNam

    Ngày 29.11, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB-XH và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức hội thảo quốc tế về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) - kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho VN. Tại hội thảo, ông Phạm Trường Giang, Vụ trưởng Vụ BHXH (Bộ LĐ-TB-XH), băn khoăn: “Trong điều kiện dân số già hóa với tuổi thọ ngày càng tăng đang và sẽ là gánh nặng cho Quỹ BHXH. Tính trung bình, thời gian hưởng lương hưu là 24,7 năm (nam là 22,5 năm, nữ là 26,9 năm). Thời gian đóng bình quân là 28 năm với tỷ lệ 21%, trong khi thời gian hưởng là 24,7 năm với tỷ lệ hưởng là 70,2%. Nguyên tắc định phí BHXH để hưởng 20 năm phải đóng 40 năm. Trong khi tiền đóng BHXH trong 28 năm chỉ đủ trả trong vòng 8 năm. Vậy ai
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Khẩu chiến vụ tiêm kích Nga chặn máy bay trinh sát Mỹ ở Biển Đen. Sự Kiện Chính Trị

    Trong khi Nga khẳng định ’giúp Mỹ tránh một vụ bê bối mang tầm quốc tế’ thì Mỹ cho rằng, tiêm kích Nga tiếp cận ’một cách nguy hiểm’ máy bay Mỹ. Trung tướng Nga Viktor Sevastyanov cho biết, Không quân nước này đã điều tiêm kích Su-30 để chặn máy bay trinh sát Mỹ P-8A Poseidon ở Biển Đen.Sputnik dẫn lời ông Sevastyanov ngày 29/11 khẳng định, tiêm kích Su-30 đã “giúp Mỹ tránh được một vụ bê bối mang tầm quốc tế” khi ngăn chặn máy bay trinh sát P-8A Poseidon xâm phạm lãnh thổ của Nga. Theo ông Sevastyanov, vụ việc nói trên diễn ra ngày 25/11. Không quân Nga đã điều tiêm kích Su-30 lên ngăn chặn máy bay trinh sát Mỹ P-8A Poseidon sau khi phát hiện ra chiếc máy bay này đang tiến gần đến khu vực lãnh
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Còn nhiều phiền hà đối với doanh nghiệp. Thị trường ViệtNam

    Tình trạng thay đổi thường xuyên quy định, chính sách thuế, hải quan khiến DN không bắt nhịp kịp, tạo kẽ hở để cán bộ thuế, hải quan nhũng nhiễu. Ngày 29-11, hơn 600 doanh nghiệp (DN) đã tham gia đối thoại về chính sách thuế và hải quan với Bộ Tài chính và Tổng cục Hải quan. Các ý kiến của DN tại đối thoại cho rằng, thủ tục hành chính tại các cửa khẩu hải quan, chi cục thuế đã có nhiều cải cách theo hướng thuận lợi cho DN. Tuy nhiên, tình trạng thay đổi thường xuyên quy định, chính sách thuế, hải quan khiến DN không bắt nhịp kịp, tạo kẽ hở để cán bộ thuế, hải quan nhũng nhiễu. Nan giải kiểm tra chuyên ngành, thủ tục hoàn thuế Tổng hợp ý kiến khó khăn của DN, ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Phòng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Nhất thể hóa ở Cẩm Phả. Thị trường ViệtNam

    Khi thực hiện thí điểm mô hình sắp xếp lại tổ chức, bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, Thành ủy Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã tiên phong làm trước với tinh thần mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm. Hiện nay, năm xã, phường, thị trấn bố trí bí thư cấp ủy đồng thời là chủ tịch UBND; tất cả 178 bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn, bản, khu phố; một số ban của thành ủy hợp nhất với một số phòng thành phố. Kết quả bước đầu cho thấy đây là mô hình hợp lý, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo Hợp nhất các cơ quan có nhiệm vụ gần nhau Nhớ lại những ngày đầu bàn việc triển khai xây dựng đề án, ai cũng băn khoăn, lo lắng. Công việc ở cơ sở bộn bề như thế, để một người vừa làm bí thư vừa làm chủ tịch, liệu có
  • Kienthuc.net.vn

    Người phụ nữ “quyền lực” đứng sau nghệ sĩ Vượng “râu“

    Vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng trong showbiz Việt, nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng (được biết đến với nghệ danh Vượng “râu”) hiếm lần trải lòng về chuyện gia đình của mình. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, nam nghệ sĩ hài đã có những chia sẻ về người phụ nữ "gánh vác việc lớn" cho anh - bà xã Thu Hiền. Được biết, cặp đôi kết hôn năm 2010 và hiện có ba cô con gái, bé lớn 6 tuổi và bé út mới hơn một tuổi. Nghệ sĩ Vượng "râu" thừa nhận, anh là người may mắn khi có được người vợ đảm. Trong khi nam nghệ sĩ bận rộn với dự án hài Tết, liveshow của bạn bè hay một số chương trình trên YouTube thì bà xã là người thay anh đưa đón, dạy dỗ con cái, đồng thời chị Hiền cũng là người quán xuyến công ty của gia đình,
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Người Trung Quốc ‘cuồng’ sầu riêng Malaysia. Thị trường Thế Giới

    Chính quyền Malaysia đang tích cực xúc tiến xuất khẩu sầu riêng tươi khi người dân Trung Quốc ngày càng mê loại quả này. Sầu riêng được bán tại một siêu thị Walmart ở Trung Quốc. Ảnh: Bloomberg Theo số liệu của Liên hiệp quốc, nhập khẩu sầu riêng tươi của Trung Quốc tăng trung bình 26% mỗi năm trong thập kỷ qua, đạt giá trị 1,1 tỷ USD vào năm 2016. Thái Lan đang thống trị thị trường này. Tuy nhiên, các chính trị gia Malaysia kỳ vọng rằng ngoại giao sầu riêng có thể thúc đẩy cơ hội cho sầu riêng tươi nước này, bên cạnh dòng sản phẩm đông lạnh. Hồi đầu tháng 11, một lễ hội sầu riêng đã được tổ chức tại Nanning, miền nam Trung Quốc, thu hút khoảng 165.000 người đến ăn thử sầu riêng tươi giống Musang
  • Vụ sập giàn giáo ở Nghệ An: Đình chỉ thi công công trình

    Quyết định nêu rõ, giao cho Chủ tịch UBND xã Nghi Kim yêu cầu trưởng công an xã này chủ trì, phối hợp với Đội quy tắc trật tự xã Nghi Kim, cán bộ công chức liên quan của xã cấm các phương tiện vận tải chuyên chở vật tư, vật liệu và người lao động vào thi công xây dựng công trình này để đảm bảo an toàn nhất. Công trình này chỉ được phép xây dựng khi Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An xử lý xong các sự cố nêu trên và được cơ quan thẩm quyền cho phép.
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Facebook sắp bắt bạn chụp selfie nếu muốn đăng nhập. Phần mềm Ứng dụng

    Facebook sẽ yêu cầu người dùng đăng một tấm ảnh rõ mặt để xác minh trước khi đăng nhập. Bạn có thể sẽ phải đăng một bức ảnh selfie nếu muốn đăng nhập Facebook. Ảnh: Protothema. Facebook có thể sẽ sớm yêu cầu bạn “đăng một tấm ảnh rõ mặt” nếu muốn đăng nhập tài khoản của mình. Công ty này muốn sử dụng một phương thức mới để xác minh người đăng nhập có đúng là chủ tài khoản hay không. Theo thông tin một số người dùng Facebook chia sẻ trên Twitter hôm 28/11, họ nhận được thông báo “hãy đăng tải một bức ảnh rõ mặt của bạn. Chúng tôi sẽ kiểm tra và sau đó nó sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi server”. Facebook cũng đã xác nhận thông tin này. Trả lời Wired, đại diện Facebook cho biết hình thức thử nghiệm này
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Amazon Web Services ra nền tảng giúp xây dựng ứng dụng cho VR, AR, 3D. Công Nghệ Thông Tin

    Dịch vụ mới cho phép các nhà phát triển xây dựng những ứng dụng thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và 3D cho các nền tảng phần cứng phổ biến. Giao diện chỉnh sửa nhân vật 3D trên Amazon Sumerian. Amazon Web Services Inc (AWS), một công ty con của tập đoàn Amazon.com (NASDAQ: AMZN), mới công bố Amazon Sumerian, một dịch vụ mới giúp các nhà phát triển phần mềm xây dựng các ứng dụng thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR) hay 3D, chạy trên các thiết bị di động, thiết bị đeo có màn hình, các bảng hiệu kỹ thuật số, hoặc các trình duyệt web. Được giới thiệu trong sự kiện AWS re:INVENT đang diễn ra tại Mỹ, Amazon Sumerian có chức năng “editor” (biên tập), giúp các nhà phát triển thiết lập các môi
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Thủ tướng tiếp Chủ tịch Tập đoàn VINCI (Pháp) và Sakkara (Australia)

    Chiều 29/11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Jerome Stubler, Chủ tịch Tập đoàn VINCI (Pháp) đang có chuyến thăm Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng VINCI vừa được chọn làm nhà thầu chính và đã tổ chức lễ khởi công dự án CW1 - tuyến đường ống vận chuyển nước sạch từ phía nam ngã tư Bình Thái đến ngã tư Điện Biên Phủ, Thành phố Hồ Chí Minh; đánh giá cao kết quả mà Tập đoàn VINCI nói chung và Công ty VINCI Construction Grands Projets nói riêng tại Việt Nam trong thời gian qua, nhất là các dự án trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, thu gom và xử lý nước thải. Đây là những lĩnh vực mà Việt Nam rất cần sự tham gia đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trên
  • Kienthuc.net.vn

    Video: Sử dụng chăn đệm điện mùa đông nhất định phải biết điều này

    (Kiến Thức) - Sử dụng chăn đệm điện sưởi ấm mùa đông, bạn nhất định phải lưu ý những điều này để an toàn và hiệu quả nhất nhé.
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Microsoft Edge sắp có tính năng tự chuyển chế độ duyệt web khi xem phim đen. Phần mềm Ứng dụng

    Đây chính xác là một trong những tính năng rất đáng chờ đợi trên trình duyệt Microsoft Edge trong thời gian tới. Theo Softpedia, bằng sáng chế mới của Microsoft vừa hé lộ một tính năng thông minh trên trình duyệt Microsoft Edge. Tính năng này cho phép tự chuyển đổi giữa chế độ duyệt web thông thường và ẩn danh. Với chế độ duyệt web ẩn danh, lịch sử duyệt web sẽ không bị thu thập và ghi lại như thông thường. Cũng bởi vậy, đây luôn là chế độ ưa thích của những người muốn truy cập vào một số trang web chuyên biệt, ví dụ trang web phim người lớn. Microsoft giải thích, tính năng này sẽ giúp Microsoft Edge tự chuyển sang chế độ duyệt web riêng tư khi phát hiện trang web đang truy cập chứa nội dung
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Khám phá vũ khí ‘sấm sét di động’ có uy lực vượt trội nhất của quân đội Mỹ hiện nay. Sự Kiện Chính Trị

    Lựu pháo tự hành M109A6PIM là vũ khí tiên tiến nhất đang có trong biên chế của lục quân Mỹ hiện nay.  Pháo tự hành M109A6PIM. Ảnh: Trí thức trẻ Lựu pháo tự hành M109A6 PIM là thành viên mới nhất trong dòng pháo tự hành M109 được phát triển bởi BAE Systems. Vũ khí này là sự kết hợp giữa pháo tự hành M109A6 và xe tiếp đạn M99A2. Pháo tự hành M109A6PIM được tích hợp các hệ thống định vị và kiểm soát hỏa lực được nâng cấp mới với khả năng hoạt động bất kể ngày đêm. Tốc độ bắn tối đa 4 phát/1 phút, tầm bắn tối đa 30km, tốc độ di chuyển tối đa 61 km/giờ. Chương trình chế tạo pháo tự hành M109A6 Paladin được bắt đầu năm 1979 nhằm hiện đại hóa thế hệ pháo tự hành tầm xa M109 của Quân đội Mỹ. Tầm bắn,
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Samsung bán nhiều điện thoại nhất Quý 3, nhưng lợi nhuận thua xa Apple. Thế Giới Di Động

    Một thống kê mới đây cho thấy Apple dẫn đầu về doanh số smartphone trong Quý 3/2017, theo sau là đối thủ quen thuộc Samsung. Strategy Analytics vừa phát hành một bản thống kê khá thú vị về thị trường smarphone trong quý vừa qua. Cụ thể, doanh thu từ smartphone của Apple trong quý 3/2017 chiếm 32% tổng doanh thu của ngành công nghiệp này. Tuy nhiên nếu xét về lợi nhuận, Apple đã chiếm 69,9% toàn bộ lợi nhuận của ngành smartphone trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9. Trong khi đó, doanh thu và lợi nhuận hoạt động của Samsung đứng thứ hai trong quý vừa qua với các con số lần lượt là 23,1% và 21,8%. Những con số này cho thấy sự cách biệt giữa 2 công ty là khá lớn nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc
  • PLO

    10 năm, có 930 nhà báo bị giết hại trên toàn thế giới

    Theo đó, phát biểu tại hội nghị thường niên 2017 với chủ đề “Báo chí với Phát triển bền vững” do Trung tâm Nghiên cứu truyền thông phát triển (RED) tổ chức, ông Michael Croft cho hay nhiều nhà báo phải đối mặt với khó khăn. Cụ thể như sự kiểm duyệt gắt gao, áp lực, bị đe dọa, bị lạm dụng về thể chất, bị tấn công, quấy rối tình dục, bắt cóc, giam giữ, bị phá hủy thiết bị và ngược đãi. Ông Michael Croft, Trưởng đại diện Văn phòng UNESCO tại Hà Nội, phát biểu tại hội nghị thường niên.  Ông Michael Croft cho biết việc miễn trừ trách nhiệm đối với các hành vi chống nhà báo đã trở nên rất phổ biến. Chín trong số 10 trường hợp những kẻ vi phạm không hề bị trừng phạt. Đến năm 2016, chỉ có 8% trong số
  • PLO

    Đánh 'đàn em', võ sĩ xấu hổ giã từ sự nghiệp

    Đó là trường hợp của võ sĩ sumo cao cấp của Nhật Yokozuna Harumafuji. Võ sĩ này đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 33, một cái tuổi đẹp của môn võ lừng danh của Nhật. Vì vi phạm đạo đức sumo, Harumafuji tự xấu hổ và tuyên bố giã từ sự nghiệp. Yokozuna (có nghĩa là nhà vô địch cao cấp). Còn Yokozuna Harumafuji có nghĩa là vô địch cao cấp, võ sĩ này là người Nhật, gốc Mông Cổ, khi đến với sumo thì anh cũng lĩnh hội đầy đủ tinh thần thượng võ của môn võ Nhật này. Yokozuna cho biết mình giã từ sumo như một sự chuộc lại lỗi lầm. Sumo không chấp nhận những con người kém cỏi như mình. Neymar từng một lần được chụp ảnh cùng Harumafuji. Sau khi gây ra thương tích cho đàn em, Harumafuji đã chính thức
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy S8+ dành riêng cho khách hàng nữ. Thế Giới Di Động

    Samsung cho biết sẽ ra mắt phiên bản SMARTgirl limited edition Galaxy S8+ vào tháng tới. Theo PhoneArena, Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy S8 Burgundy Red tại Hàn Quốc và sắp tới công ty cũng sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại này nhắm vào nhóm khách hàng là nữ. SMARTgirl Samsung Galaxy S8+ sẽ có màu hồng kim loại và đi kèm với case Swarovski thiết kế để bổ sung vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Phiên bản này dự kiến chỉ được phát hành 7000 chiếc. Ngoài sự khác biệt về màu sắc và case Swarovski bổ sung, SMARTgirl Samsung Galaxy S8+ có thiết kế và cấu hình giống với bản gốc. Xem Video: Samsung Galaxy Note8: Official Introduction Phiên bản giới hạn này của Galaxy S8+ sẽ xuất
  • Kienthuc.net.vn

    Những vật dụng cá nhân tuyệt đối không được dùng chung

    Mũ nón: Mũ hoặc bất cứ vật dụng cá nhân gì che đầu của bạn như bàn chải, lược, gối... không nên xài chung vì có thể lây chấy từ người khác. Tốt nhất, hãy giữ mũ đội đầu cho riêng mình và thường xuyên phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời. Ảnh: Shutterstock.Kem dưỡng da: Mặt nạ, serum, kem dưỡng da... không nên san sẻ với người khác. Bởi khi đó, ngón tay chứa đầy vi khuẩn kia sẽ "chạm" vào hũ kem và tăng khả năng lây lan vi khuẩn của bạn. Nó có thể khiến bạn nhiễm khuẩn nấm, vẩy nến, chàm hay nhiều vấn đề về da khác mà bạn không lường trước được. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng sản phẩm trong chai kín để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Ảnh: Shutterstock.Tất, đồ lót: Việc dùng chung đồ lót
  • Kienthuc.net.vn

    Đang truy bắt đối tượng nổ súng cướp ngân hàng Agribank ở Đắk Lắk

    Theo thông tin từ cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuật (tỉnh Đắk Lắk), một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra tại thành phố này vào trưa ngày hôm nay (29/11). Cụ thể, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay, trưa ngày 29/11, một người đàn ông có súng đã xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng nổ súng định cướp tiền. "Sự việc xảy ra vào trưa 29/11. Một người đàn ông xông vào ngân hàng nổ súng rồi tẩu thoát. Hiện công an đã xác định khu vực mà nghi phạm lẩn trốn tại một rẫy cà phê và đang tổ chức vây bắt, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cung cấp thông tin cho tờ Tuổi Trẻ. Hiện cơ quan công đã thu giữ được
  • VOV - ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

    Các “Nhà sáng tạo nhí” xây dựng hình ảnh Việt Nam 2030

    Đối tượng tham gia chương trình “Nhà sáng tạo nhí” từ 5 tuổi đến 14 tuổi. Theo đó, các trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo và lắp ghép từ gạch LEGO Classic theo chủ đề Việt Nam 2030 tương lai theo trí tưởng tượng của bé. Sau đó bố mẹ đăng ảnh hoặc video thành phần của bé lên Facebook cá nhân, để chế độ public cùng một đoạn chia sẽ ngắn về mô hình sáng tạo của bé và đi kèm hashtag #lego #vib #nhasangtaonhi, sau đó comment đường link bài đăng vào bài thông báo cuộc thi trên trang Facebook Vietnam LEGO Club hoặc Facebook VIB - Ngân Hàng Quốc Tế. Bài dự thi sẽ được Ban tổ chức chấm giải theo thang điểm 10 với 03 tiêu chí: Sáng tạo - Lắp ráp - Câu chuyện. Hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn và dễ trúng dành cho các
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Tự Thanh Đa độ Honda CB400SS thành cafe racer. Xe hơi Xe máy

    Chiếc Honda CB400SS được độ lại theo phong cách cafe racer với gam màu tối cứng cáp, ẩn chứa một câu chuyện dài về phong thái chơi xe hoài cổ của chủ nhân. Phong cách cafe racer, hay tracker là những phong cách xe từ thập niên 60-70 thế kỷ trước. Hình ảnh chiếc mô tô mang dáng dấp cafe racer đã từng là biểu tượng xe đua của giới trẻ trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu. Ở những quán cafe đường phố tại Anh Quốc, các thanh niên “choai choai” thường hay khiêu khích nhau và thể hiện bản lĩnh đàn ông thông qua các cuộc đua vòng quanh khu phố. Những chiếc xe đua này thường là những cỗ máy cũ kỹ, được độ lại ngoại hình, công suất máy để chiếc xe chạy nhanh hơn, đặc biệt phù hợp với việc luồn lách
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Lạnh người tới thăm trang trại của “phù thủy nuôi rắn“. Thị trường ViệtNam

    Trang trại rắn này mỗi năm cung cấp cho thị trường 500 - 1.000 con rắn thịt (trung bình 1kg/con), 2.000 - 3.000 con rắn giống. Cơ ngơi này mỗi năm cung cấp cho thị trường 500 - 1.000 con rắn thịt (trung bình 1kg/con), 2.000 - 3.000 con rắn giống.  Cơ ngơi này mỗi năm cung cấp cho thị trường 500 - 1.000 con rắn thịt (trung bình 1kg/con), 2.000 - 3.000 con rắ  Anh Thắng giới thiệu khu ấp nở rắn giống. Không ít người sửng sốt với sở thích và tài… nuôi rắn của anh Nguyễn Văn Thắng ở thôn Lương Câu (xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng). Biết bắt rắn từ bé, nhưng để trở thành “phù thủy nuôi rắn”, anh phải trải qua nhiều năm gian khổ, nếm đủ thất bại cay đắng mới đến được thành công. Hằng ngày chăm…
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Phát sốt kiwi bé như quả nho, giá triệu đồng/kg, chị em tranh nhau mua. Thị trường ViệtNam

    Chỉ to bằng quả nho, những trái kiwi berry được nhập khẩu từ nước ngoài với giá hơn 1 triệu đồng/kg khiến chị em tranh nhau đặt mua trong suốt thời gian qua. Kiwi là loại quả có màu xanh vàng đẹp mắt và rất thơm ngon mà có lẽ không ai là không biết đến. Đây cũng là loại “siêu trái cây” được xếp hạng trong top đầu các loại trái cây rất tốt cho sức khỏe và là một trong những thực phẩm an toàn nhất thế giới. Kiwi berry tí hon chỉ bằng trái nho có một màu xanh ngọc sáng lẫn với hạt nhỏ màu đen. Khác với những trái kiwi to thông thường, những trái kiwi tí hon này không có lông bề ngoài xù xì mà có lớp vỏ ngoài trơn và có thể ăn được cả vỏ. Đây là loại quả mới lạ, có kích cỡ và mùi vị khác hoàn toàn
  • BizLIVE

    SeABank khuyến mại cực lớn dành cho chủ thẻ quốc tế

    Hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Lướt sóng Online Friday 2017” với mức hoàn tiền lên tới 30% giá trị thanh toán.
  • GD&TĐ

    Kinh dị bệnh nhân nuốt 7kg tiền xu, đinh ốc vào bụng vì bị trầm cảm

    Các bác sĩ phẫu thuật được một phen hoảng hồn khi nội soi thấy ngộ độc thức ăn không phải là nguyên nhân khiến anh Maksud Khan đau bụng suốt ba tháng qua. Anh Maksud được đưa ngay vào phòng mổ của Bệnh viện Satna’s Sanjay Gandhi trong tình trạng khẩn cấp để các bác sĩ gắp ra 263 đồng tiền, 100 chiếc đinh, một lượng lớn lưỡi dao, thủy tinh và cả đá trong dạ dày. "Bệnh nhân nói mình bị đau bụng nên chúng tôi làm nội soi. Ai cũng sốc khi phát hiện ra đống tiền xu và đinh vít trong dạ dày. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp trường hợp như vậy. Bệnh nhân có vẻ bị bệnh tâm lý vì không người bình thường nào lại làm như vậy cả", bác sĩ phẫu thuật trưởng Priyank Sharma cho biết. Một bác sĩ phẫu thuật khác
  • Kienthuc.net.vn

    Phát hiện hai ngôi cổ tự PG trong quần thể phế tích của Angkor

    Cư sĩ Lim Vanchan, Phó Giám đốc Phòng Thông tin, giáo dục và tuyên truyền của Bộ Môi trường cho biết, mới đây Bộ Môi trường đã khám phá các di tích Phật giáo cổ kính, bao gồm các ngôi già lam cổ tự Ou Preah và Yak Nang. Ngôi già lam cổ tự Ou Preah, tọa lạc trong khu bảo tồn động vật hoang dã Lumphat, được xây dựng vào thế kỷ 10 hoặc 11. Ou Preah được xây dựng bằng đá ong và gạch nung, hướng về phía Đông, nằm trên bờ sông Serepôk (được bổ sung thêm nguồn chảy dồi dào từ dòng Ea H’Leo. Sông Serepôk nhập vào sông Mekong sát Stung Treng, một tỉnh ở cao nguyên Đông Bắc của Campuchia). Cư sĩ Lim Vanchan nói: “Chúng tôi tìm thấy hai tấm bệ, mỗi tấm có hai lỗ, ở mỗi bên đều có một pho tượng Phật. Chúng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Long An: Nhiều điển hình về bảo vệ môi trường. Sức Khỏe Cộng Đồng

    Thiết thực gắn cuộc vận động ’Xây dựng gia đình ’5 không, 3 sạch’ với Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, thời gian qua các cấp phụ nữ tỉnh Long An đã xây dựng những điển hình về bảo vệ môi trường rất đáng hoan nghênh. Điển hình như xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc mấy năm gần đây đang ra sức củng cố và nâng chất tiêu chí môi trường thông qua những mô hình mới, trong đó, Hội Liên hiệp phụ nữ xã vận động hội viên xây dựng hố tiêu hủy rác hộ gia đình. Theo bà Đặng Thị Mỹ Phương, Chủ tịch LHPN xã, mô hình được triển khai làm điểm tại ấp Lộc Hậu và ấp Thanh Ba.Hiện, các hội viên xây dựng 12 hố tiêu hủy rác tại hộ gia đình, mỗi hố từ 12-14 triệu đồng, trong đó, Nhà nước hỗ trợ 30%,
  • GD&TĐ

    Ví điện tử MoMo trở thành phương thức thanh toán của dịch vụ Uber

    Với mục tiêu cùng hướng tới tương lai, ứng dụng thanh toán Uber trên MoMo được đội ngũ kỹ thuật hai bên hợp tác xây dựng trong 18 tháng. Dự kiến từ ngày 1/1/2018, phần mềm trên chính thức đi vào hoạt động giúp tất cả người dùng Uber trên hệ điều hành Android và 5 triệu người dùng MoMo (iOS, Android) có thể sử dụng tính năng thanh toán cước phí Uber bằng MoMo hoặc đặt xe Uber qua ứng dụng MoMo. Như vậy, Ví điện tử MoMo trở thành 1 trong 3 phương thức thanh toán của dịch vụ Uber tại Việt Nam,bên cạnh việc thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt. Tổng GĐ kinh doanh Uber khu vực châu Á - Thái Bình dương, ông Brooks Entwistle cho biết: Việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái
  • Tinhte.vn

    [DxOMark] Cảm biến của Sony A7r III đạt 100 điểm, ngang ngửa Nikon D850

    Với 100 điểm DxOMark, đây là máy mirrorless có cảm biến Full Frame tốt nhất hiện nay, xếp ngang hàng với chiếc DSLR Nikon D850. Về mặt số liệu, cảm...
  • BizLIVE

    Các hoạt động của EVN HANOI trong tháng tri ân khách hàng 2017

    Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Đặc biệt hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, trong tháng 12/2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: 1. Các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng: - Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Phát triển mô hình sản xuất lúa hữu cơ sinh học. Thị trường ViệtNam

    Trong quá trình cùng các nhà khoa học nghiên cứu, thử nghiệm mô hình sản xuất lúa hữu cơ sinh học kết hợp nuôi trồng thủy sản, tỉnh Trà Vinh đã xác định hai xã cù lao Long Hòa, Hòa Minh (huyện Châu Thành) có nhiều ưu thế để triển khai, vừa gắn với bảo vệ môi trường, vừa thích ứng biến đổi khí hậu. Thay đổi cách làm Những năm trước, hai xã Long Hòa, Hòa Minh được xem là vùng đất nghèo, rất khó phát triển kinh tế - xã hội. Khai thác lợi thế nước mặn, đầu năm 2000, nhiều hộ dân ở đây đã chuyển đổi đất trồng lúa sang chuyên nuôi tôm sú. Nhưng do người dân thiếu kiến thức khoa học kỹ thuật và kinh nghiệm cho nên thất bại. Trong khi trồng lúa năng suất bấp bênh, nuôi tôm hiệu quả không như mong muốn,
  • GD&TĐ

    Nghệ An: Học sinh tiểu học hứng thú thi Trạng nguyên và viết chữ đẹp

    Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên hàng năm do Báo Nhi đồng - Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng tổ chức. Tham dự Ngày hội, các em học sinh sẽ làm bài thi viết chữ đẹp “Nét chữ nét người” trong thời gian 20 phút. Với phần thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” các thí sinh sẽ trải qua 3 bài thi trắc nghiệm các môn Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên - Xã hội (đối với học sinh lớp 2) và Toán, Tiếng Việt, Khoa học (đối với học sinh lớp 3, 4, 5), thời gian thi trong vòng 55 phút. Mặc dù thời tiết mưa, lạnh nhưng các em nhỏ vẫn rất háo hức tham gia. Bên cạnh hai nội dung thi chính, các em còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng với những câu hỏi lý thú xung quanh cuộc sống. Được biết, đây
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Xem xét thêm nhiều vi phạm của Công ty Alibaba. Nhà Đất Đô Thị

    Tại tọa đàm "Đạo đức kinh doanh và khởi nghiệp bất động sản" do Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) tổ chức chiều 29-11 Dù đang có nhiều vi phạm nhưng Công ty Alibaba vẫn mở bán dự án ồ ạt vào ngày 26-11 tại TP HCM Ông Trương Công Nam, Phó chánh Thanh tra Sở Xây dựng TP HCM, cho biết Công ty CP Địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) đã có hàng loạt hành vi vi phạm khác, chứ không chỉ vi phạm Luật Kinh doanh bất động sản. Sở đang cùng cơ quan công an thu thập thêm hồ sơ, phân loại để có kiến nghị xử lý tổng thể. Ông Nam cho biết thêm trong quá trình thu thập thông tin, Công ty Alibaba đã không hợp tác và gây khó khăn cho cơ quan chức năng. Tại hội thảo, các cơ quan truyền thông cho rằng Sở Xây dựng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Giá vàng hôm nay 30.11: Quay đầu giảm mạnh?. Thị trường ViệtNam

    Giá vàng hôm nay 30.11, được các chuyên gia và nhà đầu tư nhận định sẽ quay đầu giảm mạnh do tác động của giá vàng thế giới. Giá vàng hôm nay 30.11: Quay đầu giảm mạnh? (Ảnh: IT) Kết thúc phiên giao dịch ngày 29.11, giá vàng thế giới giảm mạnh tới 7 USD so với phiên giao dịch của ngày hôm trước, trong khi giá vàng trong nước lại tăng nhẹ 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch ngày hôm trước. Cụ thể, giá vàng SJC 1kg của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,400 - 36,600 triệu đồng/lượng, tăng 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước. Trong khi đó, giá vàng của Tập đoàn Doji lẻ tại khu vực Hà Nội niêm yết ở mức giá 36,450 -36,530 triệu đồng/lượng
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Rủi ro nuôi tôm hùm ngày càng lớn. Thị trường ViệtNam

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xác định tôm hùm là hải sản quan trọng để nâng kim ngạch xuất khẩu nhưng cũng cho rằng cách nuôi hiện nay chưa thích ứng với biến đổi khí hậu, nếu không thay đổi thì không thể phát triển bền vững Người dân nuôi tôm hùm ở xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên bị thiệt hại nặng sau bão số 12 Sáng 29-11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) do Thứ trưởng Vũ Văn Tám dẫn đầu đã có buổi làm việc với tỉnh Phú Yên. Trong đó, một trong những nội dung quan trọng là bàn giải pháp để vực dậy nghề nuôi tôm hùm sau bão. Thiệt hại còn do kỹ thuật nuôi Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Chí Hiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, nhìn nhận trong cơn bão số 12
  • Tổng Bí thư: “Chống tham nhũng ở dưới đang nóng lên rồi, không thể không làm“

    Ngày 29/11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri các quận Tây Hồ, Ba Đình và Hoàn Kiếm, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. Tại các cuộc tiếp xúc, ý kiến cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV với nhiều nội dung về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao. Đặc biệt, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp này có nhiều đổi mới, đi thẳng vào vấn đề, không né tránh, phần nào đáp ứng được yêu cầu và kỳ vọng của cử tri cả nước. Cử tri cũng đánh giá cao tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời gian qua, đặc biệt nước ta tổ chức
  • GD&TĐ

    Đau lòng những cái chết vì mê tín dị đoan

    Mới đây nhất là vụ án cháu bé 20 ngày tuổi bị sát hại tại Thanh Hóa gây rúng động dư luận, nhất là khi thông tin nghi can gây ra vụ án mạng lại là bà nội cháu bé. Đây là bài học cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai mê muội, những người “nhẹ dạ cả tin” để các đối tượng vô lương tâm lợi dụng hành nghề mê tín dị đoan làm ảnh hưởng đến tính mạnh của chính những người thân trong gia đình. Bà nội giết cháu vì mê muội tin lời thầy bói Vụ án bé 20 ngày tuổi tại Thanh Hóa bị sát hại khiến dư luận phẫn nộ. Sau 2 ngày tích cực vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định nghi phạm hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa chính là bà nội của nạn nhân - Phạm Thị Xuân (Sinh năm 1952, trú tại Thái Bình). Tại cơ
  • BizLIVE

    Phiên 29/11: Tăng trần phiên thứ 2, khối ngoại mua vào gần 9 triệu cổ phiếu VPI

    Trên sàn HOSE, khối ngoại tiếp tục mua ròng hơn 66 tỷ đồng. Giao dịch vẫn khá sôi động, cụ thể, khối này mua vào 566 tỷ đồng, chiếm 10,5% tổng giá trị giao dịch toàn thị trường và bán ra 500 tỷ đồng. Đứng đầu là chứng chỉ quỹ E1VFVN30, khối ngoại tiếp tục bỏ ra hơn 65 tỷ đồng để mua vào 4,2 triệu cổ phiếu này. Kết thúc phiên, chứng chỉ quỹ này tiếp tục tăng 1% lên giá 15.490 đồng/cổ phiếu. Đột biến, với mức tăng 4,8%, STB vươn lên giá 13.200 đồng/cổ phiếu. Trong đó, khối ngoại cũng tiếp tục mua vào 2 triệu đơn vị, tương ứng 26,7 tỷ đồng. Ngoài ra, các mã khác cũng được mua vào mạnh như VJC (201 nghìn đơn vị), SSI (582 nghìn đơn vị), VIC (205 nghìn đơn vị), HPG (380 nghìn đơn vị), BVH (234 nghìn
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Triều Tiên đã thử các vũ khí đáng sợ nào năm nay?. Sự Kiện Chính Trị

    Vụ thử tên lửa mạnh chưa từng có của Triều Tiên sáng 29/11 là diễn biến mới nhất trong chuỗi các vụ thử hạt nhân và tên lửa mà nước này dồn dập thực hiện trong năm 2017. Triều Tiên phóng thử nhiều tên lửa trong năm 2017. (Ảnh: ABC News) Đây là vụ thử tên lửa đạn đạo lần thứ 20 của Bình Nhưỡng trong năm nay, và có thể là vụ thử tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) thứ 3 sau hai lần hồi tháng 7. Nó càng làm tăng thêm lo ngại rằng chính quyền Bình Nhưỡng có thể sẽ sớm nắm trong tay một kho đạn đủ sức tấn công đất Mỹ. Tạp chí TIME liệt kê các vụ thử hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên trong năm nay: Ngày 12/2: Triều Tiên tiến hành vụ thử tên lửa đạn đạo tầm trung mới có tên Pukguksong (Polaris)-2.
  • PLO

    Nhân sự mới quận 10, TP.HCM

    Chiều 29-11, TAND TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ phó chánh án tại TAND quận 10. Theo đó, bà Lê Thanh Huyền, thẩm phán trung cấp, được bổ nhiệm giữ chức vụ phó chánh án TAND quận 10. Thời gian giữ chức vụ của bà là năm năm, kể từ ngày 1-12. Phó Chánh án TAND TP.HCM Huỳnh Ngọc Ánh và lãnh đạo địa phương trao quyết định, tặng hoa cho phó chánh án mới. Bà Huyền trước là thẩm phán sơ cấp, công tác tại TAND quận 5. Sau đó bà Huyền được bổ nhiệm thẩm phán trung cấp và công tác tại Tòa Lao động - TAND TP.HCM. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TAND TP.HCM Huỳnh Ngọc Ánh chúc mừng phó chánh án mới được bổ nhiệm. Đồng thời lãnh đạo mong tân phó chánh án hoàn thành tốt nhiệm vụ mới
  • PLO

    Tử hình kẻ giết bạn vì nợ tiền không trả

    Ngày 29-11, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt tử hình Trần Đông Quốc (30 tuổi; quê Đồng Nai) về tội giết người.  Trước đó, đại diện VKS đề nghị xử bị cáo này 18-20 năm tù. Tại tòa, Quốc thừa nhận hành vi phạm tội và xin xử nhẹ. HĐXX nhận định bị cáo giết người có tính chất côn đồ, tước đi mạng sống của nạn nhân, cần nghiêm trị. Bị cáo Đông tại phiên xử. Theo hồ sơ, Quốc làm việc chung với Huỳnh Văn Sang (SN 1988; quê Tiền Giang) tại một nhà hàng trên đường Võ Thị Sáu, quận 1. Khoảng tháng 3-2016, Quốc cho Sang mượn 15 triệu đồng nhưng hết thời hạn Sang vẫn chưa trả nợ. Chiều 10-5-2016, Quốc nhờ Lê Nhật Tân chở đến phòng trọ bạn gái Sang trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường 1, quận Bình Thạnh)
  • PLO

    Công an thông tin nghi can sát hại bé gái 20 ngày tuổi

    Liên quan đến cái chết của cháu bé 23 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn, chiều 29-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã xác định được nghi can liên quan đến cái chết của cháu bé là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé, 65 tuổi, quê xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, Thái Bình). Theo Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, ngay sau khi vụ án xảy ra (tối 25-11), công an đã huy động nhiều lực lượng nghiệp vụ có mặt ngay tại hiện trường để thực hiện các biện pháp điều tra. Đến sáng 27-11, đã phát hiện thi thể bé gái tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và một ngày sau đó, công an đã xác định được nghi can có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu
  • XãLuận.com Tin Nóng

    Vụ bạo hành trẻ ở Lớp Mẫu giáo Mầm Xanh: Do ‘đối phó tinh vi’ nên không biết?. Giáo dục học tập

    Vụ bạo hành trẻ mầm non tại nhóm trẻ Mầm Xanh (quận 12) tiếp tục gióng lên hồi chuông về trách nhiệm quản lý, giám sát của các cơ quan chức năng Đoàn công tác LĐLĐ TP HCM, LĐLĐ quận 12, Công đoàn các KCX-KCN TP thăm các bé là con em công nhân gửi tại Lớp Mẫu giáo Mầm Xanh Ảnh: BẠCH ĐẰNG Trước hết, cơ quan cấp giấy phép và quản lý Lớp Mẫu giáo Mầm Xanh là UBND phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM. Đã từng kiểm tra, xử phạt Theo bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp Thành, toàn phường có 53 nhóm lớp, tất cả đều được cấp phép. Riêng Lớp Mẫu giáo Mầm Xanh được cấp phép từ năm 2014. Ngày 23-11, UBND phường đã kiểm tra cơ sở này thấy có đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ hoạt động theo quy định.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện