Nổ lớn ở Trung Quốc, nhiều tòa nhà đổ sập

Một vụ nổ đã làm rung chuyển thành phố cảng Ning Ba, tỉnh Chiết Giang miền đông Trung Quốc sáng sớm nay, khiến nhiều người thương vong và hàng loạt tòa nhà sụp đổ.

Nổ lớn ở Trung Quốc, nhiều tòa nhà đổ sập - ảnh 1
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ nổ. Ảnh: CHINAPLUS.
Theo Bưu điện Hoa nam Thời báo, vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h50 sáng nay ở quận Giang Bắc, thành phố Ninhbo, tỉnh Chiết Giang và mạnh đến mức khiến các cửa sổ của các tòa nhà cách hiện trường 1 km vỡ nát.

Các nhân chứng tại hiện trường và các cư dân sống gần đó cho hay họ nhìn thấy các cuộn khói bóc lên ngùn ngụt trên cao. Nguyên nhân vụ nổ cũng chưa được xác định. Các bức ảnh lưu hành trên mạng xã hội cho thấy rải rác các mảnh vụn, kính vỡ trên đường phốCác báo cáo cho thấy có ít nhất 30 người được đưa đến bệnh viện. Hiện chưa rõ mức độ thương vong sau vụ nổ này. Lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế đã được điều động đến hiện trường Tổng cộng có 16 xe chữa cháy đã được huy động.

Công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân đang được tiến hành, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố phát hành trên tài khoản Weibo chính thức. 

Mời xem Video: Cuộc sống “Hạt giống đỏ” Nguyễn Xuân Anh và vợ cựu Hoa Hậu Bùi Thị Diễm hôm nay ra sao sau khi mất hết chức vụ ở Đà Nẵng?



(Pháp Luật)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện