Smartphone Honor hết hàng sau một giờ flash sale tại Việt Nam

 Mới gia nhập thị trường Việt Nam, “tân binh” Honor 9 Lite và Honor 7X đã lập thành tích “cháy hàng” chỉ sau một giờ mở đợt flash sale trực tuyến.
Thành lập vào cuối năm 2013, Honor là thương hiệu điện thoại thông minh hướng đến người dùng trẻ. Hãng đã mở rộng tới 74 quốc gia với hơn 80 triệu người dùng trên toàn thế giới. Honor đã giành 8 giải "Best of CES 2018" vào tháng 1. Tính đến nay, tổng cộng 40 triệu máy của của dòng X đã được bán. Dịp Black Friday năm ngoái trên Amazon, Honor đã tăng trưởng 100% doanh thu ở Pháp, Đức và Mỹ.
Trong đợt flash sale ngày 13/3 tại Việt Nam, Honor 9 Lite nhanh chóng hết hàng sau chưa đầy một tiếng mở bán trên Shopee, Lazada và Tiki. Honor sẽ bắt đầu đợt flash sale thứ hai từ 11h 20/3 trên Lazada và Tiki, từ 20/3 đến 22/3 trên Shopee.
Smartphone Honor het hang sau mot gio flash sale tai Viet Nam hinh anh 1
Honor 9 Lite nhanh chóng “cháy hàng” sau một giờ mở flash sale.
Ông George Zhao, CEO toàn cầu của Honor cho biết, Việt Nam là điểm xuất phát đầu tiên của Honor tại thị trường Đông Nam Á, vì vậy hãng không đặt mục tiêu cao về doanh số. Thay vào đó, hướng đi trước mắt của Honor là tạo gắn kết với khách hàng trẻ thông qua giao tiếp bằng ngôn ngữ của họ, phát triển mạng lưới đối tác, thiết lập mạng lưới công nghệ - hệ sinh thái Honor ổn định. 
“Triết lý kinh doanh nâng cao hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo và bắt kịp xu hướng; mô hình kinh doanh chú trọng tài sản vô hình hơn hữu hình theo định hướng Internet chính là DNA cốt lõi của Honor”, ông Zhao cho biết.
Smartphone Honor het hang sau mot gio flash sale tai Viet Nam hinh anh 2
Honor 7X hứa hẹn tiếp tục được săn đón trong đợt flash sale sắp tới.
Thuộc phân khúc tầm trung, Honor 9 Lite có thiết kế mặt kính bóng bẩy, khung kim loại giống smartphone cao cấp. Máy có màn hình 5,56 inch nhưng nhỏ gọn nhờ thiết kế tràn viền. Điểm nổi bật của 9 Lite là camera kép ở cả mặt trước và sau (camera chính 13 MP, camera phụ 2 MP giúp đo độ sâu trường ảnh và xoá phông tốt hơn).
Cả Honor 7X và Honor 9 Lite có khả năng chụp ảnh và selfie chuyên nghiệp với camera kép cả trước sau, bên cạnh xu hướng màn hình tràn viền tăng diện tích hiển thị. Mức giá được nhà sản xuất đưa ra phù hợp với đông đảo người dùng. Trong thời gian tới, Honor dự kiến tiếp tục trình làng dòng V và dòng N tại Việt Nam.
Honor 7X và Honor 9 Lite đều thuộc dòng Lite, là phiên bản mới phát hành tại Việt Nam. Người dùng có thể săn Honor 9 Lite và Honor 7X vào đợt flash sale 20/3 trên Shopee tại đây; Lazada tại đây. 
Sơn Tr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?