Tin Việt Nam - BBC

Các nghi phạm, chủ yếu quốc tịch VN và Pháp, bị buộc tội buôn người, ngộ sát và thuộc đường dây tội phạm quốc tế.
Xem thêm
Việt Nam xác định thúc đẩy hàng không nội địa hậu Covid-19 nhưng nói đón khách quốc tế mới hy vọng phục hồi ngành hàng không.
Xem thêm
Bệnh nhân Covid-19 được điều trị bình đẳng, nhưng người Việt gặp nhiều khó khăn do không được chính phủ Nga trợ cấp, một người Việt sống lâu năm tại Moscow nói.
Xem thêm
Michael Nguyễn
Gửi cho BBC từ Singapore
Ý kiến bình luận về các gói hỗ trợ tài chính cho người dân và doanh nghiệp của chính phủ các nước nhằm khắc phục hậu quả dịch Covid-19.
Xem thêm
Các chuyên gia về chính sách chống tham nhũng của Nhật Bản nói với BBC rằng Nhật Bản trở nên chủ động hơn trong điều tra cáo buộc các vụ hối lộ ở hải ngoại.
Xem thêm
Ông Lương Hữu Phước chết tại sân tòa ở Bình Phước sáng 29/5 sau khi nhận y án gây chấn động dư luận.
Xem thêm
Báo Phụ nữ TPHCM, bản in ngày 29/5, chạy bài phản hồi chi tiết về Cục Báo chí, sau khi bị cơ quan này tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo điện tử trong thời hạn 1 tháng.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Chuẩn đô đốc Lê Kế Lâm nói việc người Trung Quốc ‘núp bóng để thâu tóm đất tại các khu vực trọng yếu là rất nguy hiểm, cần đặc biệt cảnh giác’.
Xem thêm
Các nhà quan sát chính trị Việt Nam chia sẻ với BBC suy nghĩ về việc liệu có nên giữ "trường hợp đặc biệt" trên tuổi 65 tiếp tục ở lại trong Bộ Chính trị khóa 13.
Xem thêm

Video content

Video caption: Việt Nam không nên 'du di về tuổi tác' cho nhân sự ở Đại hội 13

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?