Để nước Mỹ giàu mạnh, để có được những ngày yên vui, hãy bỏ phiếu bầu cho Donald Trump.

Tác giả Thanh PhamNguồnDiễnđànPSXH
@yahoogroups.com
Ngày đăng: 2020-08-29


Kính thưa Quý Vị,
Nhận xét về Ứng Cử viên TT Joe Bidden đã giới thiệu phó TT của ông là Bà Kalama Harris, làm Đảng Dân Chủ thất vọng nảo nề. Thôi thế là hết, đảng Dân Chủ không còn Ai là nhân tài để thắng cử TT kỳ này.
Nếu phân tích cho kỷ thì Ông Joe Bidden thiếu tài lãnh đạo, không biết xữ dụng người, vì quá nhu nhược, chỉ mong chờ dân thiểu số Da Đen ủng hộ ông ta qua Bà Kalam Harris, thì Ông Joe Bidden đã thiếu suy nghĩ, khi cần bổ xung những yếu kém và khuyết điểm của mình trước sức mạnh hiểu biết về Kinh Tế, Chính Trị, Quân Sự, Giáo duc, Khoa Học, Không gian, và những thành quả thành công của TT Donald Trump và ông Phó TT Mike Pence trong những năm qua.
Trong những ứng cử viên làm TT của Đảng Dân Chủ, Kamala Haris, chỉ chiếm được có 10% ủng hộ của đám dân chúng theo phe Đảng Dân Chủ , thua cả Bà GS Warren đã thắng Joe Bidden mấy tiểu bang, thua cả Bernaky, và thua cả cựu thống đốc tiểu bang New York Michael Bloomberg.
Nguời Ta càng nhận thấy Đảng Dân Chủ đang cố vớt vát, nhưng trên thực tế thì khác hẳn. Nếu Joe Bidden, năm nay đã 77 tuổi, kém trí nhớ, hay ngủ gục vì già yếu và nhất là hay quên, cạnh ông ta là Kalama Harris, thiếu kinh nghiệm về Kinh Tế, Chính Trị, và quân sự, thì chết nước Mỹ rồi ! Phải chăng đây là mong muốn của giặc Tàu để thấy Nước Mỹ suy yếu với Joe Bidden làm TT, có vậy thì Tàu mới dễ sai khiến, cũng như họ đã từng sai khiến Obama, và sai khiến Nancy Pelosi, với cơ quan CCTV của Tàu đang làm cố vấn cho Nancy Pelosi. Tình báo Mỹ đã bắt được vô số Drivers licenses giả mạo đang tới tấp gởi từ Trung quốc sang Mỹ để âm mưu bỏ phiếu gian lận cho Đảng Dân Chủ phản quc mà Chúng Ta Bây giờ đổi cách gọi Demoncratic Pảrty thành Demon "Rats" Party?
Chúng ta đã nhìn thấy Đảng Dân Chủ và Nancy Pelosi đã có những hành động ngăn cản xây bức tường ngăn chận làn sóng người di dân lậu vô Mỹ, họ không chấp thuận kinh phí trả cho nhân viên chính phủ cả hai tháng trời làm việc không lương, trong khi Nancy Pelosi tổ chức đi chơi ở Âu Châu, và Bà chỉ lo có 3 việc là Chi tiền để ủng hộ việc phá thai, tìm cách truất phế TT Donald Trump, và cung cấp y tế cho dân lậu vào nước Mỹ, nhưng từ chối không cung cấp tiền cho dân nghèo vô gia cư trong Nước Mỹ, trong những thành phố lớn của Nước Mỹ !
Tại sao Đảng Dân chủ lại quỳ trước Bạo Loạn, trước những bất công, không duy trì trật tự, không bảo vệ dân, không bảo vệ những người thi hành nhiệm vụ bảo vệ cho Công Dân nước Mỹ, thả hết tù nhân trộm cướp, và làm ngơ để cho những vây cánh của ngoại bang tàn phá tượng đài lịch sử, đạo đức bị hủy diệt, qua những phong trào và rối loạn, còn đòi bỏ sở cảnh sát bảo vệ dân,và còn kết tội họ, không trả lương cho họ và gia đình họ. Các điều này không thể chấp nhận được.

 

Hiện nay thì lòng dân đã chán Đảng Dân Chủ, một cái đảng chuyên chưởi bới và phá hoại. Theo lời kể của hai ông tài xế xe Truck, chạy từ tiểu bang Texas xuống tới Cali, thì họ cho biết có mấy chục cái post làm ra ở dọc đường ủng hộ TT Donald Trump, và chỉ thấy có 2 cái là ủng hộ Joe Bidden và Kamala Haris. Và Tuổi trẻ ở Mỹ bây giờ chạy xe mang theo cờ của Nước Mỹ và hô to:" Vote for President Donald Trump, and Make American Great Again!"
Phải chăng dân Mỹ đã tỉnh dậy? và đây là lúc phải làm Cho Nước Mỹ lớn mạnh trở lại, có như vậy mới dẹp được nội loạn trong Nước Mỹ, duy trì trật tự, bảo vệ luật pháp, và mang lại an ninh cho Nước Mỹ, và nhất là an ninh cho cả Thế Giới, khi giặc Tàu Trung cộng đang lấn lướt và bị TT Donald Trump đánh cho tơi bời, và cả Thế Giới đang chết vì Vi khuẩn của giặc Tàu. Con Wuhan coronavirus, Made in China đã làm cho hơn 20 triệu người bị nhiễm bệnh, hơn 600 ngàn người đã chết, mất nhà, mất của, mất công ăn việc làm. Nếu chúng ta chọn một TT bất tài, quỳ trước bạo lực, nhu nhược và yếu hèn như Đảng Dân Chủ ngày nay không chịu bảo vệ nước Mỹ, không chi tiền cho Dân Mỹ trong cảnh khốn cùng, mà chỉ biết ích kỷ, lo cho bản thân mình, như Nancy Pelosi, và Đảng chuột cống Dân Chủ, trong 4 năm qua, chẳng làm đươc gì cho Nước Mỹ và cả Thế giói, chỉ thấy tội phản quốc phản Nước Mỹ của họ thì nhiều hơn bao giờ hết.
Vậy Chúng Ta Phải Đi Bầu cho TT Donald Trump và Ông Mike Pence vào tháng 11 năm nay. Để thấy Nước Mỹ thêm giầu mạnh.
Trân Trọng Kính Chào Quý Vị,

Thanh Pham
thanhqpham@yahoo.com


----------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?