Tin Tức - THƯƠNG TRƯỜNG

TP. HCM Xử phạt hàng loạt phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá vi phạm chuyên môn


Mới đây, Ủy ban nhân dân TP HCM vừa ban hành quyết định XPVPHC đối với các phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá chuyên môn ghi trong giấy phép.

Cho vay cầm đồ “hút máu” mùa dịch, dồn người vay vào bước đường cùng
 
Mất việc làm, thu nhập sụt giảm khiến không ít người lao động phải mang tài sản đi cầm cố để xoay xở, sống sót qua đại dịch.
Sách Muôn kiếp nhân sinh bị làm giả bán tràn lan trên thị trường
 
Ngày 29/8, thông tin từ First News Trí Việt, đơn vị nắm bản quyền và phát hành tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” cho biết, vài ngày qua đã nhận được phản ánh của bạn đọc nhiều nơi về việc mua phải sách “Muôn kiếp nhân sinh” bị làm giả, in lậu  bán tràn lan tại Hà Nội và trên các sàn thương mại điện tử
TP. HCM Xử phạt hàng loạt phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá vi phạm chuyên môn
 
Mới đây, Ủy ban nhân dân TP HCM vừa ban hành quyết định XPVPHC đối với các phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá chuyên môn ghi trong giấy phép.
TPHCM Chú trọng đảm bảo an toàn dịch bệnh cho du khách
 
Tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát đã tạo cơ hội cho hoạt động du lịch tại TPHCM có các dấu hiệu phục hồi trở lại. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lữ hành vẫn khá thận trọng trong việc khai thác các tour du lịch, phần lớn mới chỉ tập trung các tour ngắn ngày tại các điểm đến an toàn về dịch bệnh.
Dự báo thời tiết ngày mai 318 Hà Nội và các khu vực trên cả nước
 
Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phân tích trên nên trong đêm nay và sáng sớm mai (31/8) ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 15-30mm/12h, có nơi trên 50mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Phát hiện thi thể phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn
 
Sáng nay (30/8), Công an quận Thủ Đức đã trục vớt thi thể một người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy trên sông Sài Gòn. Đây là nạn nhân thứ 4 được người dân phát hiện trong tháng qua trên sông Sài Gòn đoạn qua quận Thủ Đức.
Thêm 17 bệnh nhân COVID-19 tại Đà Nẵng khỏi bệnh
 
Ngày 30/8, Trung tâm y tế Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng đã công bố khỏi bệnh cho 14 bệnh nhân Covid-19. Trong khi đó, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục công bố điều trị khỏi cho 3 bệnh nhân.
Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Sẽ có những đợt dịch mới nếu chúng ta lơ là, mất cảnh giác
 
Liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh, vừa qua, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế chủ trì giao giao ban trực tuyến về công tác phòng chống dịch với lãnh đạo các bệnh viện Trung ương, Sở Y tế các địa phương trong cả nước.
Sau cảnh báo sản phẩm này có độc tố, độc lực mạnh Minh Chay phát đi thông báo thu hồi sản phẩm
 
Đơn vị kinh doanh sản phẩm Pate Minh Chay đã phát đi thông báo thu hồi sản phẩm pate sau khi Bộ Y tế phát đi cảnh báo sản phẩm này có độc tố, độc lực mạnh.
Canada ngừng thử nghiệm lâm sàng vaccine Ad5-nCoV của Trung Quốc
 
Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Canada (NRC) xác nhận đã hủy các thử nghiệm lâm sàng đối với vaccine Ad5-nCoV của Trung Quốc, dù trước đó công ty Trung Quốc CanSino phủ nhận thông tin này.
Đề xuất giữ nguyên mức lương tối thiểu vùng vào năm 2021
 
Ngày 28/8, Hội đồng Tiền lương quốc gia chính thức có Báo cáo số 06/BC-HĐTLQC gửi Chính phủ khuyến nghị về phương án tiền lương tối thiểu năm 2021.
Tiếp tục đón hơn 350 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn
 
Ngày 29/8, các cơ quan chức năng của Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Việt Nam Airlines) đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Nhật Bản đưa hơn 350 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn.
Tin mới Covid-19 sáng 308 không có ca măc mới, 11 bệnh nhân COVID-19 tiên lượng rất nặng và nguy kịch
 
Tin mới nhất dịch Covid-19 sáng 30/8: Sáng nay, ghi nhận không có ca mắc mới COVID-19, tuy nhiên đang có 11 bệnh nhân tiên lượng rất nặng và nguy kịch.
Lực lượng chức năng Nghệ An tiến hành tiêu hủy 6.200 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ
 
Theo thông tin từ Tổng cục Quản lí thị trường (QLTT), chiều ngày 27/8, Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT Nghệ An đã phối hợp cùng với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tiến hành tiêu hủy 6.200 cái bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ theo đúng qui định pháp luật.
Dự báo thời tiết ngày 308 Cảnh báo mưa dông lốc tại khu vực vùng núi phía Bắc
 
Theo Trung tâm dự báo KTTV trung ương, hiện nay (30/8), vùng hội tụ gió trên mực 1500 mét vẫn còn duy trì trên khu vực vùng núi Bắc Bộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?