TẢN MẠN BẦU CỬ TT HOA KỲ

Kiêm Ái
30/8/2020



Sau ngày 3.11.2020, Tổng thống đắc cử Joe Biden ra mắt đồng bào:
- Kính thưa toàn thể đồng bào, tôi là Donald Trump, Tổng Thống đắc cử…
- Ê ê, sửa lại gấp, thưa Tổng Thống, sửa lại: "Tôi là Joe Biden". Nói trật lất rồi.
- À, há, tôi xin nói lại: Kính thưa toàn thể đồng hương, tôi là Joe Biden, tổng thống … thất cử.
- Đắc cử, đắc cử chứ ! Trời ơi ! Lú vừa thôi chứ, lại hại đảng Dân Chủ rồi, trời ơi !
- Các đồng chí mắng tôi vừa vừa chứ. Xưng là Tổng Thống đắc cử hay thất cử thì nghe cũng giống nhau thôi, cũng chẳng có gí sai biệt. Muốn rõ thì cứ đếm phiếu lại đi…. thì biết liền hà !
Trên đây là một đoạn văn hư cấu, nhưng nó có thể hiện thực sau ngày 3 tháng 11 năm 2020 nếu Joe Biden đắc cử.
Quý vị “cuồng” Dân Chủ hay “cuồng” Joe Biden có muốn có một vị tổng thống Hoa Kỳ lú lẫn khi phát biểu “vài câu” như trên không? Người viết không nói ngoa, người viết căn cứ vào những câu phát biểu của ứng cử viên đảng Dân Chủ Biden còn mới toanh, quý vị có thể kiểm chứng bất cứ ở đâu. Điều tiếu lâm cười “té ghế” là chính miệng Joe Biden đã nói ông ta sẽ đánh bại JOE BIDEN ngày 3.11.2020 tức là ông ta đánh bại chính ông ta chứ không đánh bại Donald Trump.
Ác nghiệt nhứt là cái bệnh lú lẫn thường hay xuất hiện khi “chủ nhân” nó gặp chuyện xúc động, khó khăn hay lo lắng. Nếu một mai khi tham dự một hội nghị quốc tế liên quan đến sự thiệt thòi của quyền lợi của Hoa Kỳ mà sau khi nghe diễn giả đối phương phản đối Hoa Kỳ thì… TT Hoa Kỳ Biden lại lập tức dơ tay xin đồng ý, và sự việc sẽ ra sao? Không ai nỡ trách ông Biden vì LÚ LẪN là căn bệnh của người già cả, mà ông Biden lú lẫn thật.
Sau những lời chính miệng Biden phán ra, gieo sự nghi ngờ cho TT Donald Trump, TT Trump đã lên tiếng yêu cầu cả hai người cần xét nghiệm máu trước khi tranh luận vì TT Trump nghi ngờ ông Biden sẽ “dùng thuốc” y như một lực sĩ điền kinh dùng thuốc trước khi ra trận. Đảng Dân Chủ và Biden “chưa có lời bình luận” về đề nghị này, nhưng bà Nancy Pelosi đã lanh chanh xác nhận bằng câu nói chết người nhắm vào đồng chí của bà là ông Biden rằng : “ không cần thiết phải tranh luận” (giữa Biden và TT Trump). Bà sợ rồi chăng ?
Quý vị nghĩ sao khi quyết bầu cho Biden? Oán trách Pelosi lanh chanh hay quý vị chấp nhận sự thật là Biden đã lú lẫn mà vẫn bầu? Hay cả hai?
Nếu Biden không chấp nhận tranh luận thì cử tri cả nước Hoa Kỳ sẽ nghĩ thế nào? Họ có chấp nhận Hoa Kỳ có một Tổng Thống “nói không được” hay lú lẫn không?
Trong một bài trước, tôi có viết nếu TT Trump và đảng Cọng Hòa không yêu cầu ông Joe Biden đi khám bác sĩ và nếu Biden đắc cử mà vì lú lẫn gây thiệt hại nghiêm trọng cho Quốc Gia, chính đảng Cọng Hòa và TT Trump phải liên đới chịu trách nhiệm trước lịch sử, vì biết mà không nói…
Quý vị cuồng Dân Chủ và cuồng Biden nghĩ sao? Dĩ nhiên, người bị bịnh lú lẫn không thể làm bất cứ việc gì chứ đừng nói là làm Tổng Thống. Vấn đề then chốt là Joe Biden có lú lẫn không? Chỉ có Bác sĩ luật định mới đủ tư cách trả lời được mà thôi. Dĩ nhiên, mấy năm trước ông Donald Trump cũng phải “lấy giấy bác sĩ” dù đang khỏe mạnh, bà Pelosi và đám Dân Chủ Hạ Viện đã yêu cầu, ông Trump cũng đã làm và có giấy bác sĩ, không lý do gì lần này Biden lại dại dột mà từ chối, vì nếu từ chối thì chẳng khác gì Biden “lạy ông con ở bụi này” sẽ bị mất ít nhứt là 50% phiếu bầu đó. Nhưng nếu bác sĩ chứng nhận Joe Biden lú lẫn thì chắc chắn là phải thay ứng cử viên.
Ai có thể điền vào chỗ này?
Trên thực tế thì đảng Dân Chủ đã hết người. Obama có nhiệm vụ điều hành 2 lực lượng để phá hoại nước Hoa Kỳ, một là Trung Cọng, hai là Hồi Giáo. Trung Cọng có mục đích làm suy yếu tất cả những gì Hoa Kỳ đang có với sự tiếp tay của Obama để dần dà người Tàu sẽ kiểm soát “đa số” trên toàn đất nước Hoa Kỳ. Chúng tội đã tận mắt nhìn thấy Cọng Sản Bắc Việt sau ngày 30 tháng Tư năm 1975 đã dùng tất cả phương tiện chuyên chở để rinh tất cả những gì di chuyển được từ Nam ra Bắc chia nhau. Còn bất động sản thì chúng chiếm đoạt tại chỗ, đuổi chúng tôi ra khỏi nhà chúng trở thành chủ nhân ông. Nếu năm nay, cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ mà đảng Dân Chủ thắng thì dưới hình thức này hay hình thức khác Trung Cọng sẽ đứng đằng sau chỉ vẻ Tổng Thống Mỹ làm gì trước, làm gì sau v.v… để hoàn tất mưu dồ thống trị của chúng. Obama và phe đảng của hắn sẽ đưa Hồi Giáo vào đạp đổ tất cả những gì dính dáng đến Thiên Chúa Giáo trên đất Hoa Kỳ và từ đó biến quả địa cầu này thành thế giới của Hồi Giáo. Hồi giáo dưới sự điều động của tay chân Obama sẽ bách hại Công Giáo cũng như Tin Lành, và các tôn giáo khác, chụp lên đầu dân bản xứ những phong tục tập quán và luật pháp của Hồi Giáo, như đa thê, đàn bà phải trùm kín từ chân lên tới con mắt, tảo hôn, không được ăn thịt heo, và nhiều cái không thể tưởng tượng…
Có điều đáng lưu ý là Hồi Giáo cũng như Cọng Sản, chúng áp dụng triệt để châm ngôn “Được nai thì giết chó”, lúc đó từ Obama trở xuống, nếu bổng dưng còn mang chút đỉnh nuối tiếc với nền tự do của nuớc Mỹ lâu nay nuôi dưởng mình khiến lộ vẻ không thật lòng hay bất bình với chúng thì hẳn sẽ lãnh số phận còn thê thãm hơn “thường dân”.
Nhưng hẳn mọi người đều thấy, trong kỳ bầu cử Tổng Thống năm 2020 này, Obama và đảng Dân Chủ đang gặp phải 2 trở ngại lớn:
1- tảng đa vĩ đại là Donald Trump và
2- thiếu nhân tài.
Qua mấy tháng tuyển lựa, nay đảng Dạn Chủ chỉ còn 2 “tài tử”, một là Sanders, hai là Biden. Sanders suốt đời chỉ có một lý tưởng: xã hội chủ nghĩa quá khích đi lần đến Cọng Sản mà chính y cũng sẽ không ngờ. Nếu Đảng Dân Chủ chọn Sanders làm ứng viên thì chắc chắn sẽ thất bại vì cử tri Hoa Kỳ dù sao cũng biết ít nhiều về hai chữ Cọng Sản, hơn nữa Sanders là kẻ “không thể cãi tạo”. Nói nào ngay, Obama và đảng Dân Chủ không ngờ Biden lại lú lẫn sớm như vậy. Hơn nữa, ai cũng biết cha con Biden ăn của Tàu Cọng ngập họng, 50 năm cuộc đời của Biden chỉ để phục vụ Tàu Cọng.Ổng binh vực Tàu Cọng không ngượng miệng. Và còn vụ tham nhũng vĩ đại 6 tỉ dollars của Ukraine mà xứ này đã chuyển hồ sơ nhân chứng và vật chứng cho Thượng Viện Hoa Kỳ. Không lẽ từ nay đến ngày 3.11.2020 mà Thượng Viện im re sao? Nếu Thượng Viện xét xử thì với hình thức nào? Hậu quả ra sao? Nếu “Thượng nghị sĩ phạm tội cũng bị xét xử như dân thường” thì Biden có ngồi tù không? Đảng Dân Chủ sẽ “giải mã” ra sao cho chuyện "trống ngôi" ứng cử viên tổng thống ?
Trong khi chính phủ Donald Trump khám phá ra những hành vi ăn cắp sản phẫm trí tuệ, gián điệp của Tàu Cọng, rồi ép thuế đối với Tàu để tránh mỗi năm Hoa Kỳ mất hơn hàng trăm tỉ dollars ($418.2 billions in 2018) và đang tìm cách lấy lại quân bình như lời Thượng nghị sĩ Tom Scotton đã viết trên FOX NEWS ngày 28.8.2020 cho rằng sự nghiệp của Biden là giúp Trung Cọng chổi dậy . Ông Biden đã nói với mọi người rằng đảng ĐCSTQ “không phải là đối thủ cạnh tranh của chúng ta”, cũng không phải là “người xấu”(sic). Hết thuốc chữa. “Cuồng” Tàu Cọng như vậy là Biden nhứt rồi.
Biden xin phiếu của cử tri Hồi Giáo ra sao?
Xin đọc một trích đoạn bài “Biden và Hồi Giáo” của tác giả Peter Trần: “Vừa đọc tin cụ Joe Biden đi xin phiếu người Hồi Giáo từ Fox News, tới cái câu “Tôi ước gì chúng ta dạy nhiều hơn nữa Đức Tin Hồi Giáo trong trường học của chúng ta” (I wish we taught more in our schools about the Islamic faith), làm tui phát ớn lạnh! Đọc câu kế, tui muốn phát bịnh luôn: Joe Biden tuyên bố sẽ huỷ bỏ lệnh cấm nhập cảnh của TT Trump, có ảnh hưởng đến những quốc gia Hồi Giáo, ngay ngày đầu ông ta làm TT, và đổ hết trách nhiệm cho chính quyền Trump chuyện làm tăng thêm mức độ ‘nghi kỵ Hồi Giáo một cách vô lương tâm’! (Biden told the voters he would end President Trump's travel ban affecting Muslim-majority countries on day one of his presidency and blamed the White House’s current occupant for ‘an unconscionable rise in Islamophobia’.)
“May mà có Trump, đời còn dễ thương”
Trước ngày bầu cử năm 2016, Obama đã có kế hoạch hãm hại Donald Trump để ông ta không thể thắng bà Hillary Clinton. Từ khi được tin ứng cử viên Donald Trump thắng cử cho đến bây giờ không có lúc nào đảng Dân Chủ ngưng nghỉ kiếm kế hãm hại Tổng Thống Donald Trump. Có thể nói Tổng Thống Trump đã phải dành mỗi ngày 12 giờ để đối phó những sự hãm hại vừa vô cớ vừa vô lý và tàn bạo của đám Dân Chủ thổ tả, chúng quyết làm thế nào truất phế TT Trump dù bán cả quốc gia Hoa Kỳ chúng cũng không ngại ngùng. Thế mà Tổng Thống Donald Trump vẫn vượt qua tất cả để đến hôm nay, ông Tổng Thống đã nói một câu xanh dờn: “ Lúc trước quỳ vị điều tra tôi, nay đến phiên tôi điều tra quý vị”. Công cuộc điều tra Obama, vợ chồng Hillary Clinton, Joe Biden v.v… nghe đâu cũng sắp sửa đưa ra tòa hình sự để cho những kẻ hại người này vào khám bóc lịch trước ngày 3.11.2020, Toàn dân Hoa Kỳ và cả thế giới đang mong được thấy đám hại dân hại nước này đền tội.
Tuy bị tấn công nhiều mặt nhưng Donald Trump vẫn thực hiện những điều đã hứa với cữ tri khi ra tranh cử năm 2016, đem lại việc làm cho dân chúng đến nỗi trước khi dịch Tàu Vũ Hán lây lan, nạn thất nghịệp chỉ còn 3,5%, chứng khoán lên cao chưa từng có khiến những nhân tài giải Nobel cũng không đoán được. Obama thì cho rằng trừ phi Donald Trump có chiếc đũa thần chứ không thể nào thực hiện được thành quả như TT Trump đã dự định. Chỉ còn hơn 60 ngày nữa là đến ngày 3.11.2020, ngày toàn thể cử tri sẽ bầu chọn Tổng Thống. Tuy nhiên, hầu hết cử tri đang cầu nguyện cho TT Trump, “ông ta sẽ thắng Joe Biden một cách vẻ vang cho dù đảng Dân Chủ và Biden đang cố bám vào cái phao “bầu cử bằng thư” để thi hành cẫm nang gian dối của sư phụ chúng là TẬP CẬN BÌNH. Đó là ĂN GIAN. Nhưng Trời Cao Có Mắt. Quả báo nhãn tiền sẽ đến với những kẻ đầu óc bẩn thỉu, dơ dáy nay mai.
Đầu óc cử tri đảng Dân Chủ không thể bịnh hoạn để bầu một Tổng Thống lú lẫn. Đúng là “MAY MÀ CÓ EM, ĐỜI CÒN DỄ THƯƠNG. (Lời trong bài hát "Còn Chút Gì Để Nhớ" của Phạm Duy)
Xin đồng ý với lời kết luận của Thượng nghị sĩ Tom Scotton: “Chúng ta không cách nào có thể giao Nhà Trắng cho ông Biden. Người làm việc cả đời cho sự trỗi dậy của Trung Quốc (ĐCSTQ).”
Kiêm Ái
----------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?