Tản văn: Quỷ đỏ cộng sản là kẻ chống đối


Nguồn gốc

Thảm họa đỏ cộng sản được nhắc đến nhiều hơn trong những thập nhiên vừa qua. Nó như được hiểu đúng nghĩa trên toàn thế giới là chống lại loài người. Đây là một loại thảm họa được xuất phát trong phong trào cộng sản quốc tế và lan ra nhiều quốc gia. Tên gọi khác của nó là sự hủy diệt, là quỷ đỏ.

Ngày nay người ta có hàng ngàn tàng thư kinh các để nói về thảm họa đỏ đã gây ra bao tội ác cho nhân loại, trong đó có những bí mật rùng rợn.

Tại Việt Nam, quỷ đó ban đầu ngụy trang với tinh thần đấu tranh để giải phóng dân tộc, và chúng đã trở nên thành công với những ngón nghề mị dân lên mức thượng thừa ngay từ thở mới thành lập.

Sau đó, chúng cướp chính quyền và giữ chính quyền, cai trị toàn cõi Việt Nam với một sự xảo trá nguyên thủy, sự tàn ác và bạo quyền của nó cực kỳ đáng sợ.

Đặc điểm

Quỷ đỏ cộng sản đa giới tính, dục vọng, ham mê tửu sắc, quyền lực và danh vọng. Chúng được biết đến với chủ thuyết lấy bạo lực cách mạng để cướp quyền và giữ ghế. Chúng có bộ mặt muôn hình vạn trạng. 

Hơn thế nữa chúng rất đa mưu túc kế, thâm độc, luôn rình rập, bắt bớ và bỏ tù bất cứ một ai đó phản kháng lại chúng.

Chúng có điểm mạnh đó là khả năng thuyết phục mị dân, các trò xảo quyệt giúp chúng mê hoặc được rất nhiều thành phần trong xã hội làm tay sai cho chúng. Chúng thậm chí còn lừa đảo cả các Quốc gia khác và Liên Hợp Quốc.

Quỷ đổ cộng sản có khả năng biến người hiền thành người ác, biến dân lành thành kẻ lưu manh, biến người nhân từ thành những kẻ độc ác. Trong thế giới người ta đã kinh qua và đúc kết quỷ đỏ cộng sản được cho là nguyên nhân của sự hủy diệt loài người.

Tất nhiên, chúng có rất nhiều khả năng, sự thông minh trong việc làm điều ác. Vương quốc của chúng là quyền lực độc tài cộng sản chứ không phải vì Quốc gia, nó tôn thời sự dối trá, quỷ quyệt tàn ác.

Cuộc chiến giữa nhân dân và quỷ đỏ cộng sản

Với chủ thuyết cộng sản vô tổ quốc, nhưng chúng ngụy trang để lôi kéo nhân dân theo nó, khi đã có được thanh thế trong tay, chúng dần lộ diện bản chất thật. Với sự xảo quyệt, chúng không làm vì dân vì nước mà theo ý của chủ nghĩa cộng sản hoang tưởng, chúng mưu đồ biến dân tộc Việt Nam trở thành một phần của Trung Quốc cộng sản.

Một bên là qủy đỏ cộng sản và một số thành phần nào đó theo chân, một bên là nhân dân Việt Nam với long yêu nước nồng nàn thủy chung, cuộc chiến này sẽ tiếp tục xảy ra và kéo dài cho tới khi cộng sản đỏ về nơi địa ngục.

Bây giờ những con số được đại diện cho quỷ đỏ cộng sản như 79, 88, 258, 304,… sở dĩ con số này gắn với chúng vì chúng rất thích dùng để chống lại nhân dân ta.

Quỷ đỏ cộng sản gắn liền gian xảo, dối trá, tàn ác và vô tổ quốc. Chúng là đại diện cho mặt xấu xa của con người. Số phận của quỷ đỏ bị chôn vùi vĩnh viễn trong lửa đỏ dưới địa ngục.

Chúng đầy tràn dã tâm, tham vọng sẽ bị nhân dân ta đánh bại và đuổi xuống địa ngục, nơi là quê nhà và trở thành con quỷ thực sự.

29.10.2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện