Vụ thiếu niên tạt Axit: Có gian lận trong kết quả giám định thương tích?

Bởi Sapphire
31/01/2016
Tòa án cs nằm trong túi quần lót đàn bà, xử theo án bỏ túi do bọn đầu đảng cs quyết định trả thù nhân dân lao động, nên không tìm đâu ra công lý.  HNĐB
(Long An, DL) - Luật sư Nguyễn Văn Miếng, người bào chưa cho Nguyễn Mai Trung Tuấn vừa công bố 2 bản giám định thương tích có kết quả khác nhau. Một bản chứng nhận của bệnh viện Chợ Rẫy kết luận bị hại bị phỏng hóa chất 10%, còn pháp Y Long An thì kết luận bỏng 35%.

Nguyễn Mai Trung Tuấn tại phiên sơ thẩm
Ngày mai, 1/2/2015, TAND Long An sẽ xét xử lưu động Nguyễn Mai Trung Tuấn (15 tuổi) vì tội "cố tình gây thương tích". Sẽ có đến 10 luật sư tham gia bào chữa cho Tuấn.
Với kết quả chứng nhận thương tích 35% mà Tuấn gây ra cho công an Nguyễn Văn Thủy, kết quả phiên sơ thẩm, Tuấn đã phải nhận mức án 4 năm 6 tháng tù giam, đồng thời bồi thường cho người bị hại 40,6 triệu đồng.
12 người trong gia đình Nguyễn Mai Trung Tuấn, bao gồm cả cha mẹ em bị bắt vào tháng 4/2015 trong một cuộc cưỡng chế đất tại Thạnh Hóa, Long An. Nhiều thành viên trong gia đình Tuấn đã chuẩn bị bình gas, bom xăng tự chế để chống trả đoàn cưỡng chế. 
Tháng 8/2015, Tuấn bị bắt khi đang chăn vịt tại tỉnh Bình Thuận. Cả gia đình Tuấn hiện chỉ còn lại đứa em gái của Tuấn là bé Nguyễn Mai Thảo Vy (10 tuổi)

Kết quả giám định của bệnh viện Chợ Rẫy

Kết quả của Pháp y Long An (Ảnh: LS Nguyễn Văn Miếng)
- See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20160131/vu-thieu-nien-tat-axit-co-gian-lan-trong-ket-qua-giam-dinh-thuong-tich#sthash.c3NOxybw.dpuf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?