Các tuyển thủ U-23 Việt Nam chia thưởng ra sao?

Thứ Tư, ngày 31/01/2018 20:16 PM (GMT+7)


Theo dự tính, mỗi thành viên của đội tuyển sẽ nhận ít nhất không dưới nửa tỉ đồng và cao nhất không quá 1,5 tỉ đồng sau khi các nguồn hỗ trợ chuyển vào tài khoản VFF đầy đủ.

Sau trận bán kết U-23 châu Á, những “cơn mưa tiền thưởng” tới tấp dội về bằng nhiều nguồn khác nhau. VFF đã thống kê sơ bộ trước trận chung kết vào khoảng 21 tỉ đồng cùng nhiều hiện vật khác. Cho đến đầu giờ chiều 31-1, số tiền thưởng cho đội tuyển U-23 Việt Nam xấp xỉ 30 tỉ đồng.
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF chỉ là đầu mối ghi nhận và tiếp nhận các khoản thưởng từ nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau. Sau đó, ban huấn luyện sẽ toàn quyền chia các phần thưởng theo mức đóng góp của từng thành viên, VFF không can thiệp. Tuy nhiên, VFF sẽ yêu cầu ban huấn luyện gửi bản phân chia số tiền cho mỗi cá nhân cụ thể và sẽ chuyển tiền vào tài khoản của cá nhân đó.
Các tuyển thủ U-23 Việt Nam chia thưởng ra sao? - 1
HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đá chính có mức thưởng A. Ảnh: HUY PHẠM
Nghiệt nỗi đến thời điểm này, VFF mới nhận khoảng 7 tỉ đồng và nhiều khả năng sẽ giải ngân theo từng đợt. Không tính một số nơi trao “tiền tươi” cho các cầu thủ, vì nhiều lý do khác nhau, các cá nhân và đơn vị điện thoại hứa thưởng hoặc muốn tận tay trao thưởng vẫn chưa thực hiện đủ.
Thông thường các đội tuyển đều có mức đánh giá của ban huấn luyện cho bốn thang điểm A, B, C, D. Theo đó, HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát như đội trưởng Xuân Trường, thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, trung vệ Tiến Dũng… đạt mức A.
Các tuyển thủ U-23 Việt Nam chia thưởng ra sao? - 2
Các đại diện VFF có mặt chung vui với đội tuyển U-23 Việt Nam nhưng không liên quan gì đến tiền thưởng của họ.
Các cầu thủ dự bị vào thay người sau có mức A như tiền đạo Đức Chinh, Phan Văn Đức, Văn Toàn, Thành Chung… cùng ban trợ lý của ông Park. Mức C dành cho các bác sĩ đội tuyển và loại D dành cho các cầu thủ dự bị không ra sân. Ước tính mỗi thành viên của đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ nhận không dưới 500 triệu đồng và cao nhất khoảng 1,5 tỉ đồng.
Một số cầu thủ chơi nổi bật như Quang Hải, thủ môn Tiến Dũng ngoài phần chia thưởng cùng đội tuyển U-23 Việt Nam còn có rất nhiều nơi khác thưởng riêng. HLV Park Hang-seo cũng được một doanh nghiệp hứa thưởng một chiếc xe hơi.
http://us.24h.com.vn/bong-da/cac-tuyen-thu-u-23-viet-nam-chia-thuong-ra-sao-c48a935953.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện