TS Phạm Gia Minh từ chức để bảo vệ GS Chu Hảo

29-10-2018
LTS: TS Phạm Gia Minh, em trai GSTS Phạm Gia Khải, từng giữ chức Phó trưởng Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe Trung ương phía Bắc. Để bảo vệ GS Chu Hảo, TS Phạm Gia Minh đã rút khỏi chức Phó Tổng thư ký của Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV).
Sau đây thư ngỏ của TS Phạm Gia Minh gửi Chủ Tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở Nước Ngoài – ALOV – Đại sứ Nguyễn Phú Bình.
TS Phạm Gia Minh. Nguồn: Chú Tễu
Kính thưa Chủ Tịch Hội LLVNVN ở NN – ALOV Đại sứ Nguyễn Phú Bình,
Nhân việc ký tên vào bức thư ngỏ bảo vệ GS Chu Hảo – người đã có công giới thiệu nhiều tác phẩm kinh tế- văn hóa- chính trị và xã hội được Quốc tế ghi nhận như những giá trị kinh điển góp phần nâng cao dân trí, dân sinh và dân quyền, nhưng mới đây đã bị kỷ luật theo thông báo của UBKT TƯ tôi xét thấy sự tham gia tiếp tục với tư cách Phó Tổng thư ký của ALOV của cá nhân tôi có thể sẽ làm ảnh hưởng tới Hội trong thể chế hiện nay.
Do vậy bằng thư này tôi xin tự nguyện rút ra khỏi hội ALOV để tránh mọi ảnh hưởng không đáng có đối với Hội.
Trong mọi hoàn cảnh và cơ hội có thể tôi vẫn tích cực tiếp xúc và vận động bà con người Việt trên toàn thế giới trong tinh thần hòa hợp dân tộc và cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng, độc lập, dân chủ cho đất nước Việt nam thân yêu.
Xin kính chuyển tới Chủ tịch và toàn thể các hội viên, các anh chị em trong Ban thư ký – những người đã cùng chung sức xây dựng phong trào vận động Việt kiều trong những năm qua luôn dồi dào sức khỏe và may mắn.
Trân trọng
TS Phạm Gia Minh
Nguồn: FB Hoàng Dũng
https://baotiengdan.com/2018/10/29/ts-pham-gia-minh-tu-chuc-de-bao-ve-gs-chu-hao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện