Đảng Dân Chủ đại bại dưới tay của Nancy Pelosy. Khủng bố - Độc tài - CNXH quái thai sẽ bị xóa sổ.

TheSaigonPost 
Trần Hùng
29/01/2020


Bọn phản quốc đang bị tập trung để thanh lọc định tội và nhận hình phạt
Việc Đảng Dân chủ đeo đuổi luận tội tổng thống Donald Trump có hai mục đích chính là:
1. Phế truất tổng thống Trump và loại luôn phó tổng thống Mike Pence để chủ tịch Hạ viện làm tổng thống lâm thời theo Hiến pháp Mỹ hòng tăng thêm lợi thế cho ứng viên đảng Dân chủ tại kỳ bầu cử tổng thống vào tháng 11/2020.
2. Nếu mục đích số 1 thất bại thì việc luận tội tổng thống Trump sẽ giúp đảng Dân chủ giành được lợi thế ở kỳ bầu cử tháng 11/2020 nhờ vào việc "vũ khí hóa chánh trị" thông qua luận tội tổng thống với những trò vu khống, cáo buộc tinh vi hòng làm cho uy tín của tổng thống Donald Trump bị sụt giảm bởi những cử tri "nhẹ dạ cả tin", tạo lợi thế hơn cho ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ tại kỳ bầu cử năm 2020 mặc cho Thượng viện tha bổng tổng thống Donald Trump.
Tuy nhiên, vì quá nóng lòng trong trò chơi "vũ khí hóa chánh trị" thông qua luận tội tổng thống mà đảng Dân chủ đã phạm phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn tới việc "xôi hỏng bỏng không" (nồi xôi cũng hỏng và bánh cốm cũng hư). Cử tri Mỹ không khó nhận ra đảng Dân chủ đã cố tình phớt lờ những nội dung mấu chốt, họ cố tình che đậy và không dám trình bày tại phiên Tòa án Thượng nghị dù đây là những chuyện sờ sờ ra đó, cụ thể:
1. Bảng điểm giải mật cuộc gọi giữa tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky cho thấy không có liên kết giữa viện trợ và điều tra chánh trị. Điều đáng nói là chính Tổng thống Trump đã chủ động giải mật và chủ động phát hành bảng điểm.
2. Viện trợ cho Ukraine được phát hành mà không có bất kỳ cam kết nào đối với các cuộc điều tra mới.
3. Ukraine không biết viện trợ đã bị giữ lại tại thời điểm cuộc gọi điện thoại ngày 25/7/2019 của tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky.
4. Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Zelensky đều liên tục nói rằng không có áp lực. Trên thực tế, có nhiều quan chức Ukraine trong hồ sơ nói rằng không có áp lực và không có mối liên hệ nào giữa viện trợ và điều tra cha con Joe Biden.
Ngoài ra, mặc dù tổng thống Donald Trump luôn bị đảng Dân chủ đánh phá, ngăn cản mọi quyết sách của ông ngay từ ngày ông tuyên thệ nhậm chức tổng thống cho tới nay, nhưng những thành quả mà tổng thống Donald Trump mang lại cho Nước Mỹ và nhơn loại tiến bộ là rất to lớn, không thể phủ nhận mà cử tri Mỹ công tâm không khó nhận ra, đó là:
1. Những hành vi thù địch, đe dọa hòa bình thế giới từ Bắc Hàn đã được hạ nhiệt.
2. Thỏa thuận mậu dịch giai đoạn 1 lịch sử với Tàu cộng đã được ký kết.
3. Hiệp định thương mại USMCA đã được Thượng viện thông báo và sẽ sớm được tổng thống Trump ký ban hành khi Quốc Hội Canada sớm thông báo trong tuần tới.
4. Kinh tế Mỹ tăng trưởng ngoạn mục, chỉ số thất nghiệp giảm sâu kỷ lục.
5. Tên trùm khủng bố ISIS là Baghdadi và Qassem Soleimani đã bị loại bỏ.
Qua những kết quả trên, thật dễ dàng để khẳng định ai thực sự làm việc thay mặt người dân Mỹ và nhơn loại tiến bộ ngoài tổng thống Donald Trump ? Ngược lại, từ khi chiếm được quyền kiểm soát Hạ viện sau mùa bầu cử giữa kỳ năm 2018, bà Nancy Pelosy và cái đảng Dân chủ của bà ta chẳng làm được gì ngoài việc tập trung vu cáo, đánh phá tổng thống Donald Trump, dẫn tới hiềm khích, chia rẽ mạnh mẽ giữa hai đảng để rồi dân Mỹ không có được những lợi ích mà lẽ ra họ phải được hưởng nhờ vào việc Hạ viện tập trung vào những nội dung quan trọng trong vai trò lập pháp của Hạ viện như sau:
1. Vấn đề an sinh, giáo dục.
2. Vấn đề chăm sóc sức khỏe y tế.
3. Vấn đề tạo ra công ăn việc làm cho dân Mỹ.
...
Những vấn đề cốt tử đem lại lợi ích sát sườn cho dân Mỹ, cho Nước Mỹ và nhơn loại tiến bộ đã được tổng thống Donald Trump làm rất tốt trong ba năm của nhiệm kỳ tổng thống. Ngược lại phía dân chủ thì họ chẳng làm được gì ngoài thành tích ngăn cản, đánh phá hòng lật đổ tổng thống Donald Trump bằng tất cả trò hèn, kế bẩn theo bản chất của cnxh quái thai.
Phần đáng nói nhất của toàn bộ sự giả mạo trong cái gọi là "luận tội tổng thống" là các tội ác mà đảng Dân chủ đang cáo buộc thậm chí không bao giờ đưa nó vào các bài viết luận tội thực tế mà họ đã thông qua. Bằng việc dựng chuyện, vu khống, bóp méo nội dung cuộc gọi điện thoại của tổng thống Trump với tổng thống Zelensky, đảng Dân chủ đã bộc lộ rõ nét sự lạm dụng quyền lực. Đảng Dân chủ đã biến việc luận tội thành một vũ khí chánh trị vì họ không thể chấp nhận rằng ứng cử viên thất bại của chính họ đã không giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016.
Vì vậy, bây giờ họ đang gấp rút luận tội với một cuộc bầu cử khác chỉ vài tháng nữa với 2 mục đích là phế truất tổng thống sau phiên tòa luận tội tại Thượng viện và nếu như mục đích này thất bại thì họ hy vọng sẽ đạt được mục đích thứ hai là làm suy giảm uy tín của tổng thống Trump trong mắt người dân Mỹ để các ứng viên đảng Dân chủ giành lại được nhiều phiếu bầu.
Tuy nhiên, sau những ngày trình bày của mỗi bên tại Thượng viện cũng như những lần bỏ phiếu để thông qua quy tắc luận tội tổng thống tại phiên tòa Thượng Việt đã cho thấy phương án 1 của đảng Dân chủ là "phế truất tổng thống" đã hoàn toàn thất bại vì chứng lý của các công tố viên đảng Dân chủ và hồ sơ luận tội của Hạ viện quá yếu thậm chí họ còn mất luôn đồng minh tiềm năng của mình nơi các Thượng nghị viện ôn hòa và các Thượng nghị không thiện cảm với tổng thống Trump.
Khi phương án phế truất tổng thống Trump đã thất bại thảm hại thì có lẽ đảng Dân chủ sẽ bấu víu vào phương án 2 là đánh bại uy tín của tổng thống Trump bằng cách tuyên bố rằng Thượng viện cấu kết với tổng thống Trump nên bao che cho tổng thống Trump. Đồng thời đảng Dân chủ sẽ cải thiện, ngừng cản trở Quốc hội và quay trở lại làm việc phục vụ người dân Mỹ, thay vì nổ lực quá sức để gây ảnh hưởng xấu đến giáo dục và can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2020.
Nhưng tất cả đều muộn màng với đảng Dân chủ vì họ đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi điên cuồng đánh phá tổng thống Trump một cách bất chấp những thủ đoạn hèn hạ, bẩn thỉu nhứt. Giờ đây người dân Mỹ đã dễ dàng nhận ra rằng mọi thành quả tốt đẹp của Nước Mỹ của 3 năm qua đều do tổng thống Trump tạo ra dù ông ta luôn bị đảng Dân chủ và những kẻ ghét ông ta cản trở, đánh phá. Hậu quả là dù đảng Dân chủ có quay đầu lại để chuộc lỗi lầm bằng hành động cụ thể là "ngừng cản trở Quốc hội" và bắt đầu làm việc trở lại để "phục vụ người dân Mỹ" thì những thành quả mà đảng Dân chủ sẽ tạo được cho dân Mỹ, cho Nước Mỹ, nếu có, thì người dân cũng nghĩ rằng đó là công sức của tổng thống Trump thôi !
Tóm lại, phiên tòa luận tội tổng thống tại Thượng viện sẽ đem lại cho tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa một chiến thắng kép, đó là chiến thắng của sự thật trước sự giả dốichiến thắng chính trị tại Bạch Cung và Quốc Hội Mỹ trong mùa bầu cử tháng 11/2020 tới mà tổng thống Donald Trump sẽ tiếp tục làm tiếp nhiệm kỳ 2 và Đảng Cộng hòa sẽ kiểm soát cả Hạ viện lẫn Thượng viện bởi sự tín thác của cử tri Mỹ.
Và theo quy luật tự nhiên, khi tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa giành chiến thắng thì đảng Dân chủ và các thế lực thù địch của tổng thống Trump, của Nước Mỹ sẽ bị bào mòn theo nguyên lý "bên lở - bên bồi". Khi Đảng Cộng hòa kiểm soát được Quốc Hội Mỹ thì tâm nguyện của riêng tổng thống Donald Trump và cũng là tâm nguyện chung của nhơn loại tiến bộ là "xóa sổ khủng bố, xóa sổ độc tài, xóa sổ cnxh quái thai" sẽ trở thành hiện thực, Tàu cộng sẽ suy tàn, sụp đổ kéo theo Việt cộng xuống đáy mồ ô nhục ngàn năm./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?