BBT : Tin chưa kiểm chứng, đang chờ xác nhận của giới thẩm quyền ! Bà Tàu từ Vũ Hán trở về Irvine gần nhà bạn PQ Minh vừa chết vì Corona virus

James Bach & Đặng văn Âu
29/01/2020

Các bạn thân,
Minh (Phạm Quý) vừa gọi và báo cho mình biết: bà Tàu ở Irvine thăm Vũ Hán trở về và lây bệnh ở gần nhà Minh (đường Jamboree, gần Fwy 405). Bà ấy được đưa vào nhà thương Kaiser (chắc có bảo hiểm với Kaiser) và đã qua đời.
Minh cho biết nhận được một email từ Kaiser (Minh cũng có bảo hiểm với Kaiser), trong đó Kaiser cho biết trước khi vào nhà thương, bà ấy từng đi ăn ở một vài nhà hàng vùng Irvine và Costa Mesa. Kaiser khuyến cáo nên tránh các tiệm ăn đông người (chắc là đông người Tàu?) trong một thời gian.
Thân,
thb
********
Thưa Diễn Đàn,
Hơn bất cứ dân tộc nào trên thế giới, dân tộc Việt Nam ta từng bị người Tàu đô hộ 1000 năm, nên chúng ta hiểu rõ bản chất của người Tàu: xâm lược và đồng hóa. Người Tàu là hiểm họa của nhân loại đã được Hoàng Đế Nước Pháp Napoléon Bonarparte báo động vào cái thời chưa có chủ nghĩa cộng sản, một chủ nghĩa cùng hung cực ác.
Cái ác tự bản chất của dân Tàu đồng hành với cái cái ác của chủ nghĩa cộng sản càng làm cho mối tai họa cho nhân loại tăng gấp đôi. Đài Loan, Singapore là người Tàu, nhưng họ theo nếp sống dân chủ văn minh Phương Tây, nên họ có thể hòa mình trong cộng đồng nhân loại, họ tự biết từ bỏ tham vọng xâm chiếm và đồng hóa vì họ ý thức họ không thể thực hiện điều đó như bọn Tàu theo chủ nghĩa cộng sản.
Theo nhận định của tôi đã quan sát trong 3 năm cầm quyền của Tổng thống Donald Trump, thì TT Trump sẽ quyết tâm giải thể chế độ cộng sản trên thế giới, đặc biệt cộng sản Tàu.
Nếu bọn quỷ sứ ma vương trong đảng Dân Chủ phá hoại TT Donald Trump thành công thì tai họa cho nhân loại sẽ chắc chắn đến. Bọn chính trị gia Dân Chủ áp dụng đấu pháp của cộng sản để triệt hạ TT Donald Trump. Đấu pháp đó là gian dối, lưu manh, bịa đặt, vu khống, chụp mũ và tồi bại theo phương châm: "Cứu cánh biện minh phương tiện". Cứu cánh của bọn Dân Chủ là đoạt quyền cai trị, dù bán nước, bán linh hồn chúng cũng không chối từ.
Chỉ có bọn Việt Cộng và bọn thân Cộng không có lý lẽ gì để chống lại người ủng hộ TT Donald Trump mới dùng hai chữ "Cuồng Trump" để bôi nhọ trí tuệ của người sáng suốt mà thôi.
Những phần tử ở phía Tự Do như MC Nguyễn Ngọc Ngạn hay Luật sư Hoàng Duy Hùng là hạng người có học vấn mà mở miệng khuôn phò cộng sản là vì bị quỷ ám, nên mới thốt lên những lời bỉ ổi rất đáng khinh bỉ.
Hãy làm một người Phật tử chân chính. Hãy làm một người Công giáo chân chính mới không bị quỷ ám!
Không ai có thể cứu dân tộc Việt Nam, ngoại trừ mỗi một người Việt Nam phấn đấu loại bỏ tính tham, sân, si và tôn vinh lòng tự trọng, danh dự giống nòi.
Bằng Phong Đặng văn Âu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?