Những tên cướp... hãy buông súng



Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) - Theo ý của bài viết này, đây có thể là lời ra lệnh, một mệnh lệnh, và cũng có thể là tiếng nói từ tâm, nhẹ nhàng, êm ái, nhưng dù có hình thái nào thì đây vẫn là tiếng nói sắc lạnh, dứt khoát của 90 triệu con người VN nói với ĐCSVN. 70 năm qua, ĐCSVN đối với dân tộc VN, thực chất là những tên cướp, ĐCSVN đã cướp chính quyền, nhà, đất, tài sản, của cải vật chất, quyền tự do, hạnh phúc và cướp cả mạng sống con người. ĐCSVN là một đảng cướp dã man, vô nhân tính.

"CHXHCNVN... Độc lập, tự do, hạnh phúc" - Có phải vậy không? Xin thưa là không, hoàn toàn không, không phải vậy. Chứ VN là gì? Xin thưa là: Một nhà tù vĩ đại, một trại tù vĩ đại, một nước tù vĩ đại, vì những đơn vị tù vĩ đại này có số tù nhân quá đông đến 90 triệu con người đang bị đọa đày dưới tay của một đảng cướp vĩ đại. ĐCSVN đã cướp sạch tất cả những gì của 90 triệu con người ấy và giam cầm suốt 70 năm qua. 

Từ những tên chớp bu TBT, CT, TTg, đến những quan hàm bộ trưởng, thứ trưởng, chủ tịch các tỉnh thành, các huyện, thậm chí đến các quan xã phường, có tên nào phải ở nhà tranh tre lá nứa không? Xin thưa: Không có, chẳng những không tranh tre lá nứa, mà ngược lại là lâu đài, là villar, không những một nơi mà ở khắp nhiều nơi, kể cả nước ngoài, rồi nào là vô số của chìm của nổi, cụ thể như PTTg Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng BQP Phùng Quang Thanh, có số tài sản vĩ đại mà trang Chân dung quyền lực đã cho chúng ta biết, Tổng thanh tra Trần Văn Truyền CƯỚP đã bị vạch mặt và còn hàng triệu những tên khác nửa v.v... và v.v... Nếu tính theo đồng lương hàng tháng, số tài sản chúng có được chắc phải tích lũy hàng trăm năm, thậm chí hàng ngàn năm. Ở đâu mà lắm của thế nhỉ? Xin thưa: Của CƯỚP đấy... Lực lượng dân oan đông đúc, có thể lên đến hàng ngàn, hàng vạn người, tỉnh thành nào cũng có, tại sao nhiều thế? Xin thưa: Vì họ bị ĐCSVN cướp đất đai, nhà cửa, ruộng vườn, tài sản. Thế còn lực lượng tù nhân lương tâm, bị gông cùm trong các trại giam, ở đâu ra thế? Xin thưa: Họ bị cướp quyền tự do và bị ĐCSVN tống giam. Xin hỏi: Có tay thường dân nào làm bộ trưởng, tỉnh trưởng hay CT nước không? Xin thưa: Không, hoàn toàn không có, họ là đảng viên, đảng chủ cả, dân ngu khu đen làm gì có đảng đâu mà làm, vì ĐCSVN đả cướp quyền lãnh đạo đã 70 năm rồi còn đâu. Thế còn đảng cướp dã man, vô nhân tính ấy, chúng cướp mạng sống của nhiều người không? Xin thưa: Tạm tính từ thời cải cách ruộng đất ở miền Bắc cho đến triệt hạ tư sản mại bản ở miền nam, số người đã bị CSVN cướp mạng là vô số kể. 

Cái đỉnh cao trí tuệ của bọn cướp này là: chúng ăn cướp mà không bao giờ nhận mình là ăn cướp, chúng mưu mô xảo quyệt, dùng mọi thủ đoạn che dấu và khoác lác, lừa đảo, ngụy biện nhằm che dấu hành vi, bản chất CƯỚP của chúng, ép buột dân tộc phải tin và nghe theo những việc mộng mị vô thực mà chúng tự dựng lên, chúng bẻ cong lịch sử, chúng xóa sạch sự thật, rồi chúng tự viết ra một lịch sử vô thực, chúng nhồi sọ từ người già đến trẻ thơ, buộc chúng ta phải trở thành vô cảm với sự thật. 

Bản chất của CƯỚP là loài bất lương vô đạo, gian manh xảo quyệt với dân tộc VN, ĐCS đã có cuộc CƯỚP quá hời, quá thành công, đại đại thành công. 70 năm qua chúng quá say sưa trên chiến thắng, đã trở lên u mê ngu muội, vùi dập đầu óc trong cái lý tưởng CS, một lý tưởng tội đồ của nhân loại, đến bây giờ mà TBT, ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng vẫn cứ thao thao kiên định theo chủ nghĩa CS. Xin hỏi: Ông Nguyễn Phú Trọng có học rộng tài cao, có thâm sâu uyên bác chủ nghĩa CS bằng ông Mikhail Gorbachev (Liên Xô) không? trí óc ông có thâm sâu bằng Angela Mekel (Đức)? Có bằng Vladini Putin (Nga)? Chắc ông Nguyễn Phú Trọng phải biết những con người này, họ từng được đào tạo cao sâu từ cái nôi của chủ nghĩa CS, thế mà họ đã mạnh mẽ bước ra khỏi chủ nghĩa CS một cách vinh quang, họ ghê tởm và căm ghét chủ nghĩa CS láo khoét và man rợ mà một thời họ sai lầm đi theo.

- Mikhail Gorbachev nguyên TBT của đảng CS Liên Xô, khi nhìn ra sự lầm đường của mình, ông đã từ bỏ chủ nghĩa CS và ông tuyên bố: "Cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá"

- Viladini Putin, một người cũng bước ra từ CS Liên Xô, bây giờ trở thành Tổng thống nước Nga tư bản, vì đã quá hiểu mặt trái xấu xa của chủ nghĩa CS, ông tuyên bố: "Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của Cộng sản là không có trái tim". 

- Angela Merkel, bây giờ đang là Thủ tướng lỗi lạc và tài ba của nước Đức tư bản, là một thủ tướng quyền lực nhất Châu âu và thế giới, bà cũng là người quá thâm sâu cái chủ nghĩa CS, cũng vì quá thâm sâu nên bà đã nhìn được sự gian manh và xảo quyệt của chủ nghĩa CS, bà tuyên bố: "Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá". 

Xin hỏi: Ông Nguyễn Phú Trọng và hơn ba triệu quần thần của ông suy nghĩ gì về lời tuyên bố của ba vị trên? Có phải họ là thế lực thù địch của nước Nga và nước Đức không? Hay họ diễn biến, đem lại hòa bình cho nước Nga và nước Đức? Có lẽ không chỉ riêng mình tôi mà đa số mọi người trên thế giới này đều thấy rằng họ là người đem lại tự do dân chủ cho đất nước họ, và họ là những nhân tài, đã sáng suốt từ bỏ cái lý thuyết CS. Leon Aron, một người am hiểu về Liên Xô nhận định "Liên Xô sụp đổ, một phần do nhận thức của chính lãnh đạo Liên Xô lúc bấy giờ, vì suy đồi tinh thần và những hệ quả sói mòn đạo lý của chủ nghĩa CS". Rõ ràng họ không muốn và không thể tiếp tục sống dưới chế độ CS. Cựu đại sứ Nga Aleksandr Yakovier đả nói: "Chúng ta không thể tiếp tục sống như chúng ta đã sống dưới chế độ CS ngoài mức nhục nhã, ngoài mức tưởng tượng". 

Có phải TBT Nguyễn Phú Trọng cũng có phút hồi tâm, ông nói: "Phải dấy lên trong xã hội, phê phán nghiêm khắc đối với hành vi tham nhũng" CƯỚP, "Giáo dục tinh thần biết trọng liêm sỉ, biết xấu hổ và đau khổ vì tham nhũng" CƯỚP. Ừ thì từ chóp bu đến cắc ké của ĐCSVN là như thế, nói rất hay, nói rất siêu... mị dân mà, còn làm thì... gian manh, xảo trá, láo khoét dối lừa. Đảng CSVN cũng từng xác nhận mình là quân ăn cướp, đã rao giảng trên đài ngày 19/8/1945 (đã cướp), hôm nay là tháng 9, ngày 2/9 kỷ niệm ngày ăn cướp thành công, năm nay loa đài lại im lặng không dùng danh từ CƯỚP, hay họ đã biết xấu hổ, không còn tự vạch áo cho người xem lưng... Đáng khen cho quân ăn CƯỚP, ăn CƯỚP thì phải biết bao che, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng từng phát biểu rần rần, hoành tráng trong phiên chất vấn QH sáng ngày 12/6/2010 "Nếu cứ kỷ luật và cách chức (kẽ CƯƠP) thì lấy ai mà làm việc."

Xin hỏi: Bao giờ TBT Nguyễn Phú Trọng và hàng ngũ chóp bu của ĐCSVN sẽ như Gorbachev, như Putin, như Merkel? hay cứ u mê ngu muội như Trụ Vưng, Đường Minh Hoàng của Trung Cộng, và u mê như Lê Long Đỉnh của VN? Lịch sử đã chứng minh, tất cả những triều đại u mê đều sụp đổ. 

Bản chất của dân tộc VN ta, luôn độ lượng, tên cướp 99 lần giết người, khi đến người 100, nếu buôn gươm sám hối, có thể có ngày thành phật. 

Nhân đại hội 12 ĐCSVN, "Những tên CƯỚP (ĐCSVN)... Hãy buông súng". Đó là mệnh lệnh, một tiếng nói từ tâm, nhẹ nhàng êm ái, nhưng đây là tiếng nói sắc lạnh, dứt khoát của 90 triệu con người VN nói với đảng CSVN.

1.9/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện