Hà Tĩnh: Nhà trưởng thôn nổ lớn, cả làng hoảng loạn

Người Việt
30/03/2017



Vụ nổ gây xôn xao dân chúng tại thôn Hoa Thành. (Hình: Báo Tiền Phong) 
HÀ TĨNH (NV) – Trong lúc cả nhà ông trưởng thôn ở xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà đang xem truyền hình phía trước thì bất ngờ ở sau nhà phát nổ lớn khiến cả làng náo loạn.
Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Lộc Hà cho biết, đang khẩn cấp khám xét hiện trường, tiến hành điều tra vụ nổ lớn tại gia đình ông Phạm Huỳnh (67 tuổi), cán bộ trưởng thôn Hoa Thành, xã Thạch Kim.
Nói với phóng viên Tiền Phong sáng 29 Tháng Ba, ông Huỳnh vẫn còn chưa hết bàng hoàng kể lại, vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 28 tháng Ba, ông đang cùng vợ xem tivi ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ mái nhà để củi trước cửa nhà.
Khi chạy ra xem thì thấy mái nhà bằng fibro xi măng bị vụ nổ làm vỡ nát, mùi thuốc nổ khét lẹt. “Tôi chắc chắn đây là mìn do một người xấu ném vào nhà tôi. Từ xưa đến nay, gia đình tôi không có mâu thuẫn với ai”, ông Huỳnh nói.
Rất may khi vụ nổ xảy ra ở trong khu nhà để củi phía trước và vào thời điểm trên, vợ chồng ông Huỳnh ở phía trong nhà, cách vị trí xảy ra vụ nổ khoảng 10m, nên không ai bị thương.
Sau khi xảy ra sự việc, công an huyện Lộc Hà xuống hiện trường khám nghiệm điều tra nguyên nhân và lấy lời khai của ông Huỳnh để truy tìm thủ phạm.
“Hiện chúng tôi đang tìm dấu vết chất gây nổ tại hiện trường nên chưa thể khẳng định vụ nổ này là do mìn hay hay pháo tạo ra”, ông Phan Xuân Phương, phó trưởng công an huyện Lộc Hà cho biết. (Tr.N)
Cả khu phố bất an vì nghi dân phòng quấy phá, tạt sơn tại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện