Tin Tức và Bình luận

Dân Làm Báo


Phu nhân Tổng thống Melania Trump và Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ vinh danh blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Mạng Lưới Blogger Việt Nam - Trước việc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ chọn blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cùng 12 phụ nữ khác trên khắp thế giới cho Giải thưởng Những Người Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm (1), nhiều người đã bày tỏ tâm tình đối với Mẹ Nấm qua sự kiện này. Trong sự đồng hành tranh đấu cho một tương lai Việt Nam tươi sáng, có thể nói mỗi người đều tìm được bóng dáng của mình trong nhau. Đó là lòng ái quốc, khát vọng cho tự do, dân chủ, công bằng, bác ái.

Xin gửi đến quý độc giả những tâm tình gửi đến blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Người Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm.

Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ trao Giải thưởng Những Người Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm

Danlambao - Theo thông tin chính thức của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump và Thứ trưởng Ngoại Giao Thomas A. Shannonsẽ vinh danh blogger Mẹ Nấm cùng 12 phụ nữ khác trên khắp thế giới đã được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ chọn là những người được Giải thưởng Những Người Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm (1)

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - ông Ted Osius viết:

"Vào ngày 29/3, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sẽ tôn vinh Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với Giải thưởng dành cho Phụ nữ Quốc tế Dũng cảm của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ vì sự dũng cảm của cô trong việc đưa ra các vấn đề xã hội dân sự, truyền cảm hứng cho sự thay đổi ôn hòa, kêu gọi sự minh bạch hơn trong chính phủ và việc tiếp cận các quyền cơ bản của con người, đồng thời là tiếng nói đại diện cho quyền tự do ngôn luận.

Lời cảm tạ và tri ân


Nguyễn Tuyết Lan - Được tin con gái Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ vinh danh "Người Phụ Nữ Dũng Cảm Năm 2017", trong lòng tôi nhiều cảm xúc thật là khó tả. Vui và hãnh diện vì lý tưởng và những hoạt động chính đáng, phục vụ con người và đất nước Việt Nam của con tôi được thế giới bên ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ ghi nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không tránh khỏi buồn phiền khi con mình phải cảnh chịu cảnh tù đày bất công và cho đến nay vẫn không được gặp gia đình và luật sư.  a đình và luật sư.


Cám ơn em lòng can đảm

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Không có em, không có các bạn tự tìm lại, đòi lại quyền được quyết định vận mạng của tổ quốc thì chúng ta sẽ mất hết. Sẽ không còn gì trên một mảnh đất của những xác chết còn thở, của những con cá biết đi nằm phơi bụng trên mãnh đất hình chữ S dọc theo biển Đông.

Cám ơn em lòng can đảm. Lòng can đảm ấy đang bị bỏ tù nhưng sẽ không ai, không ai có thể giết được lòng can đảm của em. Lòng can đảm của em, ngục tù âm u đang đổ xuống đời em cũng chính là ngọn đèn soi rọi vào bóng đen sợ hãi của tôi, vào đêm dài trùm đầu say ngủ trong nỗi ích kỷ êm ái và ấm cúng của tôi...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?