Chuyển đến nội dung chính

Tin Kinh tế - Một Thế Giới


Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới 2020 – Hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới

Ngày 25.6, chương trình “Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” được tổ chức tại TP.Cần Thơ. Nhân dịp này, Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020: Hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền.

Thị trường bất động sản chờ cú hích từ chính sách

Đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực đến thị trường bất động sản khiến nhiều doanh nghiệp phá sản. Vì vậy, hàng loạt chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp địa ốc sắp tới được kỳ vọng sẽ là cú hích để khôi phục thị trường.

Giá vàng tăng không ngừng, chuyên gia dự đoán tuần tới ra sao?

Giới chuyên gia tin giá vàng sẽ còn giằng co phức tạp trong thời gian tới, nhưng đa phần cho rằng giá vàng sẽ nghiêng về xu hướng tăng hơn là giảm.

Hàng trăm dự án nhà ở bị ‘đứng hình’ sắp được khơi thông

Sắp tới, một số điểm nghẽn trong Luật Đầu tư và Luật Xây dựng mà lâu nay bị vướng sẽ được tháo gỡ. Điều này giúp hàng trăm dự án bị ách tắc sẽ được khởi động lại và xây dựng.

Xuất khẩu nông sản qua EU, Mỹ, Nhật gặp khó vì tiêu chuẩn gắt gao

Để thâm nhập thị trường lớn, nông sản Việt Nam phải đáp ứng yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao và khắt khe, đặc biệt là thị trường trong khối EU, Mỹ và Nhật Bản. Hiện tại, thị trường EU, Mỹ không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà quan tâm đến truy xuất nguồn gốc, quá trình sản xuất.

Cục Điều tiết Điện lực: Nắng nóng cùng cách tính giá điện bậc thang khiến tiền điện tăng cao

Đại diện Cục Điều tiết Điện lực nhận định thời tiết nắng nóng khiến khách hàng có nhu cầu sử dụng điện nhiều hơn, kết hợp cùng cách tính giá điện bậc thang khiến chi phí tiền điện tăng cao.

Giá xăng tăng gần 900 đồng/lít từ 15 giờ chiều nay

Từ 15 giờ chiều nay (27.6), giá xăng E5RON92 tăng 868 đồng/lít, giá xăng RON95-III tăng 893 đồng/lít...

Yêu cầu hỗ trợ tiền xây dựng công trình

Sau thời gian dài gửi đơn đến các ngành chức năng TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau yêu cầu giải quyết việc thu hồi đất của gia đình mình có nhiều điều bất cập, ôngThái Văn Hiển (58 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) chấp nhận giao đất nhằm sớm được hoàn thiện lại giấy CNQSDĐ. Và ông yêu cầu được hỗ trợ tiền di dời, bồi hoàn một số công trình xây dựng trên phần đất bị thu hồi.

Sau khi thu vượt chỉ tiêu, hải quan TP.HCM đặt mục tiêu thu vượt chỉ tiêu tiếp

Ngành Hải quan TP cũng xây dựng hệ thống quản trị Hải quan TP, triển khai mô hình “Phòng họp không giấy”, thực hiện chữ ký số. Ở các cửa khẩu của Hải quan TP đã chuyển phương thức hoạt động từ tiền kiểm sang hậu kiểm và ngành cũng chú trọng đến những bất cập của chính sách và có kiến nghị tháo gỡ kịp thời.
Xem thêm ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?