Chuyển đến nội dung chính

Tin tức - Một Thế Giới


Sở Y tế TP.HCM đề nghị các bệnh viện thực hiện nghiêm việc sàng lọc COVID-19

Sau một thời gian dài Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng, nhiều bệnh viện trên địa bàn TP.HCM đã tỏ ra chủ quan, lơ là, nhất là không thực hiện quy định về sàng lọc COVID-19.

7 trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam thống nhất chương trình đào tạo kỹ sư chuyên sâu

Sáng 27.6, 7 trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam cùng ký kết thống nhất những nguyên tắc chung trong phát triển chương trình đào tạo Kỹ sư chuyên sâu nghề nghiệp.

An Giang: Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ được bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh An Giang

Bộ Công an vừa công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang.

Nam sinh lớp 11 'vốn ngoan hiền' bỏ nhà sau khi thua cá độ gần 600 triệu

“Mấy ngày nay gia đình tui và cơ quan công an cố gắng tìm cháu để đưa về nhà, làm rõ mọi chuyện, nhưng không liên lạc được”, bà Linh nói.

Kiên Giang có tân Giám đốc Công an tỉnh

Thiếu tướng Bùi Tuyết Minh, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang chờ nghỉ hưu, và Bộ Công an bổ nhiệm đại tá Đỗ Triệu Phong, Phó cục trưởng Cục An ninh kinh tế - Bộ Công an giữ chức vụ thay thế cho thiếu tướng Minh.

Giám đốc lập hồ sơ khống vay tiền ngân hàng, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng

Để được ngân hàng tiếp tục cấp hạn mức và giải ngân tiền vay theo các hợp đồng, Giám đốc công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vĩnh Xuân đã chỉ đạo nhân viên lập khống hồ sơ, lập khống Biên bản bản kiểm kê hàng gửi kho…

Cần Thơ: Giám đốc Sở GT-VT 3 năm liền không có lịch tiếp công dân

Kế hoạch công tác thanh tra hằng năm của Sở GT-VT Cần Thơ chưa chặt chẽ, thanh tra sở không thực hiện công bố kết luận 2 cuộc thanh tra. Trong 3 năm 2017-2019, sở không có lịch thông báo tiếp công dân định kỳ của giám đốc sở.

Đại tá Lê Hồng Nam làm Giám đốc Công an TP.HCM

Theo thông báo của Bộ Công an, đại tá Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an tỉnh Long An đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an TP.HCM.

Người đàn ông suýt mù mắt sau 3 lần phẫu thuật viêm xoang mũi

Bị u nhầy mũi xoang, nhưng bác sĩ không phát hiện được nên đã 3 lần “đè” bệnh nhân phẫu thuật viêm xoang mũi. Sau đó bệnh nhân đau đầu nhiều, đau hốc mắt trái, rồi từ từ mắt trái mờ dần.
Xem thêm ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?