TIN NGẮN VN

Blogger Đinh Nhật Uy bị bắt từ ngày 15/6 sau khi bắt đầu chiến dịch vận động trên trang Facebook cá nhân, kêu gọi trả tự do cho em trai Đinh Nguyên Kha hiện đang thọ án 4 năm tù về tội danh ‘tuyên truyền chống chính phủ'

Đinh Nhật Uy: ‘Tôi sẽ tiếp tục lên tiếng trước các bất công’

Facebooker Đinh Nhật Uy cho VOA Việt Ngữ biết anh sẽ không ngại tiếp tục nói lên tiếng nói của mình ‘về những điều pháp luật không cấm’ sau khi bị kết án tù treo Thêm

Việt Nam đứng thứ 99 về xếp hạng môi trường kinh doanh

Việt Nam xếp thứ 99 trên tổng số 189 nền kinh tế, và World Bank cho rằng Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện thứ bậc
Thêm

Việt Nam: Hàng trăm người tham gia ủng hộ hôn nhân đồng tính

Thái độ đối với cộng đồng LGBT đã thay đổi rất nhiều trong mấy năm qua ở Việt Nam, nơi mà sự tin tưởng vào giá trị truyền thống gia đình vẫn được xem là chuẩn mực

ThêmVN ra truyện tranh Hoàng Sa-Trường Sa

Một công ty tư nhân ở Việt Nam xuất bản bộ truyện tranh nhằm ‘khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa và Trường Sa’

10:11 GMT

Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao nói đã hoàn tất điều tra sáu vụ án lớn, gồm cả vụ Nguyễn Đức Kiên và Dương Chí Dũng.
28.10.13

VN Airlines mua động cơ cho đội Boeing 787

Công ty hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký hợp đồng trị giá khoảng 1 tỷ 700 triệu đô la, mua 40 động cơ phản lực của tập đoàn General Electric cho đội máy bay Boeing 787. Dự kiến hợp đồng sẽ được chuyển giao vào năm 2015.
Thông tấn xã Việt Nam trích lời của ông Phạm Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết nhờ sử dụng thế hệ động cơ mới Genx với công nghệ hiện đại, dòng máy bay Dreamliner sẽ giúp hãng khai thác hiệu quả hơn, đưa Vietnam Airlines trở thành một trong những hãng hàng không có đội máy bay hiện đại nhất trong khu vực.

Việt Nam cung cấp thông tin để xếp hạng tín nhiệm

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký quyết định cung cấp thông tin cho tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc gia.
Theo quyết định mới, 6 loại thông tin này bao gồm: thông tin chung về kinh tế xã hội, thông tin về tài khóa, thông tin về tiền tệ, ngân hàng, thông tin về kinh tế đối ngoại, thông tin về chính trị, các thông tin kinh tế xã hội khác trên cơ sở đề xuất của các tổ chức xếp hạng tín nhiệm, phù hợp với quy định của pháp luật và khả năng cung cấp của các cơ quan, tổ chức có liên quan của Việt Nam.

Việt Nam đứng gần giữa bảng xếp hạng môi trường kinh doanh

Môi trường kinh doanh của Việt Nam xếp thứ 99 trên 189 quốc gia trong bản xếp hạng ‘Kinh doanh 2014’ được Ngân hàng Thế giới công bố vào hôm nay.
Phát ngôn viên của World Bank, trong số liệu thống kê vào tháng 10 năm 2013, WB xếp Việt Nam ở vị trí thứ 99. Nhưng sau đó WB đã điều chỉnh lại kết quả xếp hạng của năm 2013, và môi trường kinh doanh của Việt Nam trong năm 2013 được xếp hạng 98.
Cũng theo bảng xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Singapore và Hồng Kong tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp. Tiếp theo sau là New Zealand, Mỹ và Đan Mạch.
Các nước Chad, Cộng hòa Trung Phi và Liby đứng hạng chót.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện