Thái Hà: Rực lửa tình yêu của người Công giáo Việt Nam với quê hương đất nước

 

    

 Trước thảm trạng đất nước đang chìm sâu vào nạn ngoại xâm của nhà cầm quyền Trung Cộng. Biển đảo đã nằm trong tay giặc và âm mưu xâm lược đã không dừng lại chỉ ở đó. Trong khi đó, hoàn cảnh đất nước trước muôn ngàn cam go thì đã và đang bị đặt dưới ách thống trị của Đảng Cộng sản.
Những hành động hèn hạ, nhục nhã và thái đô khiếp nhược trước kẻ thù cuả một nhà nước luôn tự quảng cáo là "Bách chiến, bách thắng" đã đem lại không biết bao chán nản cho người dân trong nước. Trong khi đó những hành động trấn áp, thậm thụt, lén lút đối với những người yêu nước, đã đem đến những thái độ khinh bỉ đến mức không thèm nói của người dân.
Trước tình hình đó, giáo dân Thái Hà cũng hiệp thông với toàn thế Giáo hội Công giáo trong những thao thức, lo lắng cho tiền đồ của đất nước Việt Nam. Một trong những hành động để thể hiện câu nói của ĐGH Benedicto XVI với giáo dân VN luôn được CS nhắc đến: "Người giáo dân tốt cũng là công dân tốt".
Tối nay, 29/6/2014, Thánh lể cầu nguyện cho Công lý - Hòa bình tại Thái Hà cuối tháng 6 đã dành cho việc Cầu nguyện cho Tổ quốc được bình an và nhà cầm quyền Hà Nội biết được con đường đứng vế phía nhân dân.





















Hà Nội, ngày 29/6/2014
  • J.B Nguyễn Hữu Vinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?