Nhà Trắng công bố hình ảnh từ cuộc họp của cựu giám đốc CIA Mike Pompeo và Kim Jong-un

Nhà Trắng công bố hình ảnh từ cuộc họp của cựu giám đốc CIA Mike Pompeo và Kim Jong-un

@PressSec 12:55 PM - 26 Apr 2018
Washington, (Sputnik) – Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders đã công bố vài bức ảnh từ cuộc họp của cựu giám đốc CIA Mike Pompeo, đã được phê chuẩn hôm thứ Năm cho vị trí của Ngoại trưởng Mỹ, với lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un.
Trong những bức ảnh này, hai ông Pompeo và Kim bắt tay nhau trong bối cảnh nội thất của dinh thự của lãnh đạo Bắc Triều Tiên. Hai bức ảnh được chụp trong chuyến đi Mike Pompeo đến Bắc Triều Tiên vào cuối tuần từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 1 tháng 4.
“Thật là tuyệt vời rằng Bộ trưởng Ngoại giao Mike Pompeo được phê chuẩn. Ông sẽ làm công việc tuyệt vời và giúp Tổng thống Mỹ Donald Trump dẫn đầu những nỗ lực của chúng tôi về phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên,” — bà Sanders viết.
Great to have Secretary Pompeo confirmed. He will do an excellent job helping @POTUSlead our efforts to denuclearize the Korean Peninsula. (photos from previously confirmed Easter weekend trip) pic.twitter.com/o4RNDKVmah
— Sarah Sanders (@PressSec) April 26, 2018
​Trước đó, hôm thứ Năm, Donald Trump báo cáo trên Fox News rằng phía Bắc Triều Tiên “rất muốn gặp”. Ông cũng nói rằng Mike Pompeo đã “không nên gặp Kim Jong-un, nhưng cuối cùng hai ông đã gặp nhau”.
Họ tổ chức cuộc họp khi ông Pompeo ở đó. Cuộc họp của họ kéo dài hơn một tiếng. Và ông cũng nói chuyện với các đồng cấp của mình ở Bắc Triều Tiên. Đó đã là cuộc họp tuyệt vời”, — Tổng thống Mỹ nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?