Thư Kêu Gọi ủng hộ bạn trẻ Kevin Vương tranh cử vào Hội Ðồng thành phố Toronto Canada


Chào các anh chị,
.
Như một số anh chị đã biết, trong cuộc bầu cử Hội Đồng Thành Phố Toronto năm nay có một bạn trẻ trong cộng đồng chúng ta là Kevin Vương ra ứng cử. Em xuất thân từ gia đình người tỵ nạn cộng sản, sanh ra và lớn lên tại Toronto, tốt nghiệp tại trường Đại Học Toronto và đang dạy tại đây (Faculty of Medicine’s Translational Research Program). Kevin đã nhập ngũ và trở thành sỹ quan trong lực lượng trừ bị của Hải Quân Hoàng Gia Canada (Naval Reserve Officer in the Royal Canadian Navy). Ngoài ra, em cũng được liệt vào số các Lãnh Đạo Trẻ cho Canada của Nữ Hoàng (one of Her Majesty The Queen’s Young Leaders for Canada). Ngoài những thành tích đáng khen đó, Kevin còn là người biết quan tâm đến Cộng Đồng Người Việt tại địa phương qua việc tham gia và làm việc thiện nguyện trong các sinh hoạt cộng đồng. 
.
Kevin cho biết lần này em ra ứng cử vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Toronto với mong muốn trở thành tiếng nói đại diện cho đồng bào trong guồng máy của Chính quyền Thành phố, đồng thời cố gắng khích lệ tinh thần nhiều bạn trẻ khác dấn bước vào con đường chính trị dòng chính để Cộng Đồng Việt chúng ta có được nhiều tiếng nói, người người tranh đấu cho nguyện vọng của đồng bào tại đây.
.
Kevin và các bạn trong nhóm vận động bầu cử đã làm việc ngày đêm và hiện nay là một trong vài người có nhiều triển vọng thắng cử nhất. Em cũng cho biết là rất mong được quý đồng hương ủng hộ để có thêm phương tiện vận động hữu hiệu hơn.
.
Tôi xin gởi kèm theo phiếu ủng hộ, bảng hướng dẫn về tiền ủng hộ (Contribution Guide) & số tiền được thành phố trả lại (rebate) và một số hình ảnh liên quan đến bạn trẻ này. 
..
Số tiền chúng ta ủng hộ cho Kenvin từ $26 đến $300 sẽ được Thành phố trả lại 75%. Ví dụ chúng ta ký cheque tặng $100 thì Thành phố sẽ trả lại $75, chúng ta thực sự chỉ tốn $25.
.
Tất cả cư dân trong toàn Tỉnh bang Ontario đều được quyền ủng hộ và nhận tiền trả lại. Xin xem bảng hướng dẫn để biết thêm chi tiết (Contribution Guide).
.
Quý anh chị nào muốn gởi tiền giúp trực tiếp đến Kevin cũng được, nhưng nếu có thể đưa cho tôi để gom lại và trao cho em chung một lần để em thấy được sự đồng lòng hỗ trợ của Cộng đồng Việt thì sẽ thêm ý nghĩa, nhưng điều này hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của mỗi người.
..
Địa chỉ của Kevin: Ghi trên đầu phiếu ủng hộ.
.
Địa chỉ của tôi: Nguyễn Ngọc Duy
108 Havendale Road
Toronto, ON M1S 1E5
..
(Cheque xin ghi “Kevin Vuong Campaign” và trao tay hoặc gởi về địa chỉ của tôi cùng với phiếu ủng hộ (Pledge Form)
.
Xin cám ơn tất cả anh chị em,
.
Nguyễn Ngọc Duy 

Cell: 416-618-7306








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?