Chuyển đến nội dung chính

Tin Kinh tế - Doanh Nghiệp Việt Nam

Kinh tế

Tổng cục Thống kê vừa cho biết, từ đầu năm đến thời điểm 20/9/2019, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 26,16 tỷ USD, tăng 3,1% so với cùng kỳ 2018.
Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện một nghề mới, thu hút nhiều người tham gia đó là nghề nuôi chim yến. Nhiều người gọi đây là “nghề bạc tỷ” bởi lợi nhuận từ việc bán tổ yến rất cao. Tuy vậy "nghề bạc tỷ" này không phải ai làm cũng đạt. Đã có rất nhiều người “ngậm bồ hòn làm ngọt”, nhà yến xây xong, chẳng có con chim nào ở.
Nắm bắt nhu cầu tiêu thụ nấm ngày càng cao của người tiêu dùng, anh Phạm Văn Đồng (thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê, Gia Lai) đã quyết định đầu tư trồng nấm theo hướng hữu cơ để bán. Sau hơn 1 năm triển khai, mô hình trồng nấm của anh đã thành công, đem lại nguồn thu nhập khoảng 600 triệu đồng/năm sau khi trừ chi phí.
DNVN - Theo ông Troy Griffiths, Phó Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, các yếu tố như thương mại toàn cầu, địa chính trị và sự phát triển cơ sở hạ tầng góp phần làm thay đổi bản chất của BĐS công nghiệp tại Việt Nam... từ đó tạo ra một bối cảnh phát triển rất thú vị cho BĐS công nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?