Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại Chống Bãi Nhiệm Ba Vị Dân Cử Tại TP Westminter CA


Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại
REPUBLIC OF VIETNAM NEXT GENERATION

   Kính thưa các bậc trưởng thượng, quý đại diện các hội đoàn cùng toàn thể các cựu Quân-Dân-Cán- Chính Việt Nam Cộng Hoà, các bằng hữu và anh em hậu duệ VNCH thân mến,

Tổ Chức Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại
Ủng hộ Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Nguyễn Mạnh Chí

Xét rằng trong thời gian 14 năm làm việc, ba vị: Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Nguyễn Mạnh Chí đã xây dựng Thành phố Westminster trở thành một thành trì chống Cộng kiên cố, xứng đáng là Thủ đô tinh thần của người Việt tỵ nạn CS ở Hoa Kỳ và hải ngoại.

Xét rằng Thị Trưởng Tạ Đức Trí, một hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà đã cùng sánh vai với Tổ Chức Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại liên tục vinh danh và tranh đấu cho Lý Tưởng Việt Nam Cộng Hoà được tiếp tục duy trì cho thế hệ mai sau.

Xét rằng qua những năm tháng trao đổi và làm việc phục vụ cộng đồng, chúng tôi trong tình huynh đệ, với nguyện vọng cùng nhau dấn thân để bảo tồn quyền tự do và dân chủ của dân tộc và đồng bào trong và ngoài nước, hoàn toàn ủng hộ và tôn trọng trách nhiệm trọng đại, do dân bầu, của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Nguyễn Mạnh Chí.

Hôm nay Tổ Chức Hậu Duệ VNCH Cộng Hoà Hải Ngoại chính thức tuyên cáo:
1. Tổ chức Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại phản đối mưu đồ bãi nhiệm Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Nguyễn Mạnh Chí.
2. Chúng ta phải quyết tâm tham gia, tranh đấu, để bảo toàn quyền dân chủ, tự do và công bằng tại thủ đô tinh thần của Người Việt Tị Nạn Cộng sản tại hải ngoại.
3. Chúng tôi chân thành kêu gọi đồng hương ở Westminster, đông đảo đi bỏ phiếu Chống Bãi Nhiệm. Đồng hương ngoài Westminster, ở Hoa Kỳ và hải ngoại cần đoàn kết, mạnh dạn lên tiếng ủng hộ Chống Bãi Nhiệm để củng cố sức mạnh của Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại.
Chân thành cảm tạ quý đồng hương đã quan tâm đến nền dân chủ, tinh thần đoàn kết và yêu chuộng tự do của Người Việt Quốc Gia.

Trân Trọng,
BCH Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại Hoa Kỳ, Tháng Ba, Năm 2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?