VẬY ÔNG TÀI ĐỖ CÓ CHỐNG CỘNG KHÔNG?

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Đáng lẽ ra, tôi đã viết 3 bài nói về việc BÃI NHIỆM tại thành phố Westminster California và đã trưng cầu dân ý của tôi là CHỐNG BÃI NHIỆM (NO RECALL) THEO TÔI NHƯ VẬY LÀ ĐỦ
Nhưng sau đó có một số email yêu cầu tôi là vì tôi ở xa không hiểu chuyện của Westminster nên đế nghị tôi không nên viết nữa. Tôi cũng xin cảm ơn qúi  vị đó đã không dùng lời lẽ khiếm nhã với tôi và đồng thời đã cáo buộc tôi là tại sao tôi chống đối Nghị Viên Tài Đỗ ?
Về chuyện của ông Nghị Viên Tài Đỗ, tôi chỉ biết ông qua những quan điễm của ông về lập trường có chống Cộng hay không ?  thì xin mời qúi vị xem video này để nhận thức rõ ràng về quan điễm và lập trường của ông Tài Đỗ
https://m.youtube.com/watch?v=m8nQzpmxvEI
Trước khi đi vào phần quan điễm của ông Tài Đỗ hai ông Ngô Kỹ và Tài Đỗ đã thông qua việc tại sao có cuộc gặp gở hôm nay là bởi vì ông Ngô Kỷ thấy ông Tài Đỗ chụp chung hình với ca nô Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi tiệc và đã đặt vấn đề vơi ông Tài Đỗ(ở phút 18:57)
Ông Tài Đỗ cho biết:  Tất cả những văn công ca sĩ ở Việt Nam qua đây để phát huy tài nghệ của họ mà ở đây chống thì điều đó không được công bằng cho lắm (1)
Phút 45:28 ông Ngô Kỷ cho ông Tài Đỗ biết là ông ta không khó chịu với ông Tài Đỗ về máy cái hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng mà ông Ngô Kỷ nghĩ ông Tài Đỗ cùng một phe có cùng quan điễm chính trị với ông Phát Bùi mà theo ông Ngô Kỷ ông Phát Bùi lợi dụng danh nghĩa chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam cali để làm việc có lợi cho cộng sản như việc ông ngồi với đại sứ Cộng sản ở Los Angeles, việc bán đất ở thành phố Garden Grove cho Trung Cộng mà theo ông Ngô Kỷ những sự việc này là đi ngược lại nguyện vọng của người dân tại Nam Cali . Trong khi đó ông Tài Đỗ luôn luôn là người bao che, ủng hộ và đồng thuận tất cả việc của ông Phát Bùi làm. Chính vì vậy mà ông NK chống ông Phát Bùi và cảm thấy rất khó chịu với ông Tài Đỗ
Ông Tài Đỗ trả lời là: Đó là chuyện giữa ông Ngô Kỷ và ông Phát Bùi vì không liên quan đến ông ta. Ông Tài Đỗ cho biết ông Phát Bùi là người đã từng giúp đở ông Tài Đỗ khi ông ra ứng cử vì thế cha mẹ ông dạy ông là phải biết ơn
Ông Lượng lại hỏi ông Tài Đỗ : Nếu VC mang những cơ sỡ thương mãi vào thành phố này thì ông Tài Đỗ sẽ làm gì?
Ông Tài Đỗ cho biết: Chống chính quyền VN chống lại cái nước có ngân sách quốc gia có tính báo bảo vệ cái national security của họ. Trong khi cộng đồng của chúng ta rất rời rạc không có tiền để làm một cái gì hết vì vậy theo ông Tài Đỗ vấn đề chống chính phủ VN không có hiệu quả cho lắm (2)
Ở thời điễm 1:54:36 ông Ngô Kỷ hỏi ông Tài Đỗ: Ông Phát Bùi nhân danh chủ tịch công đồng người Việt tỵ nạn cs mà lại cho Tầu Cộng vào buôn bán vậy theo anh có ủng hộ ông Phát Bùi không?
Ông Tài Đỗ đáp : Đây là chuyện của ông Phát Bùi, nhưng không trả lời là có ủng hộ hay không?
Ngô Kỷ đáp: Nhưng anh là đại diện người dân mà. Anh phải có đồng quan điễm và nguyện vọng của người dân chứ
Tài Đỗ đáp: Tôi không trả lời câu hỏi này.
Ngô Kỷ đáp: Không sao, anh Tài Đỗ không trả lời câu hỏi này tức là anh đã trả lời rồi
Ông Ngô Kỷ lại hỏi: Ông Phát Bùi lại đi ủng hộ cho Tầu cộng vào đậy, anh có ủng hộ không?
Ông Tài Đỗ đáp: Ở đây ai cũng có lý do của họ cả khi họ làm một việc gì vì họ muốn sống
Ngô Kỷ hỏi: Ngay cả thằng VC HỒ Chí Minh cũng có lý do của hắn
Tài Đỗ đáp: yes đúng rồi, đúng rồi. Cho nên ai muốn làm cái gì mà họ cho họ làm chính đáng thì họ có quyền làm cho dù người khác nghĩ họ không chính đáng.. Vì vậy không ai ở đây có quyền phán xét ai cả (3)
Đến thời điễm  1:39:04 Ông Vũ Hoàng Lân hỏi ông Tài Đỗ : cách đây không lâu khi ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí có đưa ra một nghị quyết  buột tất cả các cơ sở thương mại trong thành phố Westminster khi tổ chức một việc gì đó thì phải báo cho thành phố biết trước 10 ngày. Nếu không báo trước mà có chuyện gì xảy ra có biểu tình thì cơ sở thương mãi đó phải trả chi phí cho cảnh sát trong việc bảo vệ an ninh trật tự
Ông Vũ Hoàng Lân hỏi ông Tài Đỗ là quan điễm của ông Tài Đỗ đối với các nghị quyết đó ra sao và ông sẽ làm gì với các nghị quyết đó trong tương lai?
Ông Tài Đỗ trả lời: Theo ông Tài Đỗ thì các nghị quyết đó không phải là luật và theo ông Tài Đỗ biết thì các nghị quyết đó chỉ thông qua giữa các thành viên của Hội Đồng Thành Phố không phải là luật. Nếu là luật thì phải có Cảnh sát bảo vệ. Các nghị quyết đó không rõ ràng minh bạch tuỳ theo cái hướng của HỘi Đồng Thanh phố. Theo ông tài Đỗ những cái Resolutions đó không có luật pháp bảo vệ nó chỉ có tính cách làm cho người ta feel good mà thôi (4)
Ông Ngô Kỷ hỏi: Như vậy là ông Tài Đỗ có một hàm ý nào đó trong câu trả lời này là ông muốn làm giảm giá trị của mấy nghị quyết cấm vc vào thành phố hay những nghị quyết về Cờ Vàng. Ông Ngô Kỷ tức giận nói là sẽ hỏi lại chính quyền xem thử có đúng như lời ông Tài Đỗ nói là những nghị quyết này không có giá trị phải không vì ông không muốn chính quyền cho dân ăn bán vẽ
Qúi vị có thể nghe tiếp cái video này. Còn tôi xin viết thêm sự suy nghĩ của tôi về những câu trả lời của ông Tài Đỗ.
Nếu qúi vị hỏi tôi nghĩ sao khi thông qua 4 câu trả lời của ông Tài Đỗ tôi xin trả lời ngay là : Ông Tài Đỗ không có lập trường chống Cộng và quan điễm của ông rất mập mờ lấp liếm trước nguyện vọng chống Cộng của người dân
Trong câu trả lời đầu Ở phút 50:37 ông Tài Đỗ cho biết: Tất cả những văn công ca sĩ ở Việt Nam qua đây để phát huy tài nghệ của họ mà ở đây chống thì điều đó không được công bằng cho lắm (1).
đã cho thấy ông Tài Đỗ ủng hộ vấn đề giao lưu của Việt Cộng trong Nghị Quyết 36. Vì với VC tất cả mọi sinh hoạt trong xã hội đều là công cụ của Đảng Cộng Sản theo Đề cương của CS năm 1943. Trong bài Góp Phần Tổng Quát Về Vấn đề Chính Trị Và Văn Nghệ ông Trần Độ đã nói:" Mối quan hệ giữa chính trị và văn nghệ luôn luôn gắn bó,biến đổi diễn tiến khác nhau trong quá trình lịch sử và bản chất của vấn đề.
Ông Tài Đỗ muốn đại diện cho dân mà nguyện vọng của người dân là chống Cộng nhưng ông lại đi trái ngược với nguyện vọng của dân thì chắc chắn sự hiện diện của ông sẽ làm tổn thương danh dự cho những người trốn chạy Cộng sản qua quá trình  lịch sử của họ.
Trong câu trả lời thứ hai Ông Tài Đỗ cho biết: Chống chính quyền VN chống lại cái nước có ngân sách quốc gia có tình báo bảo vệ cái national security của họ. Trong khi cộng đồng của chúng ta rất rời rạc không có tiền để làm một cái gì hết vì vậy theo ông Tài Đỗ vấn đề chống chính phủ VN không có hiệu quả cho lắm (2)
Qua câu trả lời này ông Tài Đỗ đang vô hiệu hoá cuộc đấu tranh chống CS tại nam Cali . Ông ca ngợi bạo quyền CS bằng hai chữ chính quyền VN họ có tiền còn mình không có tiền thì không làm được gì hết. Ông Tài Đỗ cho rằng sự đề kháng của người Việt tỵ nạn cs ở đây rời rạc, ca ngợi CSVN có ngân sách quốc gia có national security. Vậy thử hỏi ông Tài Đỗ  VC có national security tại sao lại không giữ được lãnh thổ của nước nhà mà lại phải nô lệ cho Trung Cộng. Ông dám hù người dân tỵ nạn nên ủng hộ việc rước Tầu Cộng vào Garden Grove. Vậy thử hỏi ông từ trước đến nay có tên VC nào vào thành  phố Wsetminster đã được dân VN trãi thảm đỏ đón chào chưa hay phải đợi đến phiên ông? 
Đến đoạn ông Ngô Kỷ hỏi ông: Ông Phát Bùi lại đi ủng hộ cho Tầu cộng vào đậy, anh có ủng hộ không?
Ông Tài Đỗ đáp: Ở đây ai cũng có lý do của họ cả khi họ làm cái gì vì họ muốn sống
Ngô Kỷ hỏi: Ngay cả thằng VC Hồ Chí Minh cũng có lý do của hắn
Tài Đỗ đáp: yes đúng rồi, đúng rồi. Cho nên ai muốn làm cái gì mà họ cho họ làm chính đáng thì họ có quyền làm cho dù người khác nghĩ họ không chính đáng.. Vì vậy không ai ở đây có quyền phán xét ai cả (3)
Trong câu trả lời này ông cũng cho sự độc tài săc máu của Hồ Chí Minh trong việc giết chết đồng bào VN trong thập niên 50 qua hai cuộc cải cách ruộng đất và đấu tranh giai cấp đều có lý do cả. Vậy xin hỏi ông Tài Đỗ tên tội đồ Hồ Chi Mính có lý do gì khi giết đồng bào VN?
Vì thế khi người dân tố cáo ông sẽ đổi thành phố  Westminster thành thành phố Hồ Chí Minh chính là tâm nguyện của ông phải không?
Đến đoạn Ông Vũ Hoàng Lân hỏi ông Tài Đỗ là quan điễm của ông Tài Đỗ đối với các nghị quyết đó ra sao và ông sẽ làm gì với các nghị quyết đó trong tương lai?
Ông Tài Đỗ trả lời: Theo ông Tài Đỗ thì các nghị quyết đó không phải là luật và theo ông Tài Đỗ biết thì các nghị quyết đó chỉ thông qua giữa các thành viên của Hội Đồng Thành Phố Westminster không phải là luật. Nếu là luật thì phải có Cảnh sát bảo vệ. Các nghị quyết đó không rõ ràng minh bạch tuỳ theo cái hướng của Hộii Đồng Thành phố mà theo ông Tài Đỗ những cái Resolutions đó không có luật pháp bảo vệ nó chỉ có tính cách làm cho người ta feel good mà thôi (4)
Ông Ngô Kỷ hỏi: Như vậy là ông Tài Đỗ có một hàm ý nào đó trong câu trả lời này là ông muốn làm giảm giá trị của mấy nghị quyết cấm vc vào thành phố hay những nghị quyết về Cờ Vàng.
Tôi không biết ông Tài Đỗ học luật đến đâu hay là những luật của Cảnh Sat mà khi ông nói về những Nghị Quyết không có giá trị chỉ làm người ta feel good là đã chứng tỏ ông đang tuyên truyền cho VC và làm nãn lòng tin tưởng của người dân ở Nam Cali vào những vị chống Cộng. Chắc chắn trong này không có ông.
Luật pháp Hoa Kỳ hay bất cứ quốc gia tự do nào cũng đặt trên ý nguyện của toàn dân. Chỉ có Cộng Sản không có khả năng tạo dựng một pháp quyền vì Đảng đứng trên nhà nước ra chỉ thị cho nhà nước thi hành nên không cares đến người dân.
Còn khi ông Vũ Hoàng Lân hỏi ông ta về Nghị Quyết của Hội Đồng Thành Phố  thì ông bảo những cái nghị quyết đó không có giá trị vì không phải là Luật mà chỉ làm cho người ta feel good thôi. Sai
Thật ra khi Hội Đồng Thành Phố có những hành động chính thức có thể ở dưới dạng Ordinance là Sắc Lệnh hay a Resolution là Nghị quyết hoặc A Proclmation
 khi họ có những hành động chính thức  họ có thể tuyên bố qua ba dạng như Ordinance là Sắc Lệnh hay Resolution là Nghị Quyết hoặc a proclamation
Sắc lệnh là luật của thành phố có thể sửa đổi hay bãi bỏ bằng cách thông qua một sắc lệnh khác
Nghị quyết có thể được xử dụng để thể hiện chính sách của Hội Đồng Thành phố. Một hành động trực tiếp hoặc  hành chánh pháp lý hoặc được đưa ra công khai từ Hội Đồng
Như vậy Nghị Quyết của Thành phố Wsetminster khi ra resolution không cho CS vào là chính sách của Hội Đồng thành phố chứ không phải là MỘT NGHỊ QUYẾT LÀM NGƯỜI TA FEEL GOOD NHƯ ÔNG TÀI ĐỖ ĐÃ CÓ HÀM Ý LÀM GIẢM NHỮNG NGHỊ QUYẾT CHỐNG CỘNG CUẢ THÀNH PHỐ WESTMINSTER.
Cũng cần nhắc lại là chức vụ Cảnh sát Trưởng của mỗi thành phố là do Thị Trưởng của thành phố đó chỉ định
 Kính thưa Qúi Vị:
Qua you tube Đối Luận giữa ông Ngô Kỷ và Nghị viên Tài Đỗ chúng tôi cảm thấy vô cùng lo lắng trước quan điễm chính trị của ông nghị viên này
Thành phố Westminster là thủ đô chống Cộng của người tỵ nạn lại có một ông nghị viên công khai binh vực cho Hồ Chí Minh. Vô hiệu hoá tất cả cuộc đấu tranh chống cộng sản của người Việt tỵ nạn cs tại đây, tuyên truyền nghị quyết 36 qua việc chấp thuận giao lưu cho văn công và ca sĩ qua đây để phát huy tài nghệ và cố ý làm giảm giá trị của những nghị quyết chống Cộng là chính sách của Hội Đồng thành phố tại đây bằng cách lấp liếm cho rằng các nghị quyết chỉ làm người ta feel good.
Thưa Qúi vị , tôi chỉ viết ra đây những gì mà ông Tài Đỗ đã nói ra từ cửa miệng của ông trong youtube này. Vậy xin hỏi qúi vị ông Tài Đỗ có chống Cộng không?
Trên nỗi niềm nhỏ nhoi của một phụ nữ VN tôi chỉ biết gởi đến qúi vị một tâm tư của người chống Cộng . Tôi chỉ biết cầu mong cho thành phố Westminster thoát  qua cơn bão táp này và cầu xin qúi anh linh của người Lính VNCH hồn thiêng sông núi của lớp lớp người đã chết vì Cộng sản hãy về đây phù hộ cho toàn người Việt tỵ nạn CSVN tại thành phố Westminster California thoát khỏi dịch cộng sản.
Vì dịch cộng sản là một thãm hoạ kinh hoàng, tàn khốc hơn dịch Coronavirus./.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
29/3/2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện