TUYẾT MAI: Lý do Ông Hoàng Kiều giúp Bãi nhiệm ba vị dân cử ở Westminster.

TUYẾT MAI: Lý do Ông Hoàng Kiều giúp Bãi nhiệm ba vị dân cử ở Westminster. (Bài 1) 


Vì tin tức muốn bãi nhiệm và chống bãi nhiệm ba vị dân cử ở Westminster không được loan đi rộng rãi trên truyền hình, truyền thanh, báo chí, nên nhiều đồng hương không biết hư thực.   Tuyết Mai xin tóm tắt ngắn gọn  ba video clip phóng vấn Ông Hoàng Kiều, để đồng hương ở xa hiểu rõ hơn vấn để.  Đính kèm ba video cuối bài.  Sau Đây là cuộc đối thoại của Phóng Viên Mỹ Lan và Ông Hoàng Kiều trên đài SET TV.
Cô Mỹ Lan: Lý do Ông Hoàng Kiều muốn giúp United Westminster bãi nhiệm ba vị dân cử Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ, và Nghị Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí? 
Ông Hoàng Kiều: “Thành phố này 45 năm rồi thống trị bởi đám này, đàn áp còn hơn CS, độc tài, gia đình trị…Nhờ Ông Lý Tống, nếu ổng nằm (chết) ở San Jose thì không có chuyện này, dân ở thành phố này tiếp tục chịu đựng cái sự bất công". • Lý do thứ nhất là lá thư. Còn mười hai giờ hạ huyệt Lý Tống thì Ông Tạ Đức Trí gởi thư cho Ông Lê Xuân Nhuận, anh của Lý Tồng, viết dân chúng nhờ ông ấy chuyển lời, dân chúng muốn chôn Ông Lý Tống ở Nghĩa Trang Quân Đội. Trong khi Ông Hoàng Kiều muốn chôn Ông Lý Tống ở chỗ tốt đẹp hơn.

• Lý do thứ hai là Ông Tạ Đức Trí nói không biết Ông Dominique Phạm là người đã xúc phạm ông Hoàng Kiều.

• Lý do thứ ba là cả nhóm TT Trí, Kimberly Hồ, Nguyễn Mạnh  Chí kéo vô Tòa soạn của Việt Mỹ Magazine để tổ chức ngày Quốc Hận. Họ không muốn  tổ chức QH với nhóm Cựu Quân Nhân do Bùi Phát với Tài Đỗ tổ chức ở Tượng đài Chiến sĩ Việt Mỹ. Tại sao lại chia rẽ Cộng Đồng? Ai chia rẽ?  Đó là ba lý do ông Hoàng Kiều giúp United Westminster bãi nhiệm ba vị dân cử.
HK nói, ông trị hết, bởi vì những thái giám này đã làm mất danh dự của Đảng Cộng Hòa. Ông Tổng Thống Trump sẽ làm cái vụ này cho tới nơi, để Đảng Dân Chủ khỏi lợi dụng. Tôi nói là tôi làm cho tới tận cùng.
Ông Hoàng Kiều nói tiếp, cái danh dự của mình đã mất quá rồi. Tôi làm như vậy (giúp bãi nhiệm) là để cứu vác cái danh dự của Thành Phố này.  Sau vụ bãi nhiệm này ông sẽ đưa nhiều người ra Tòa. Sau khi ông giúp cho Tổng Thống Trump rồi, Ông làm cho tới nơi tới chốn, loại trừ những Đảng viên của Đảng Cộng Hòa, đã làm xấu hổ Đảng CH, đã làm mất danh dự của Đảng CH, đã làm mất danh dự người Việt như tôi, của tất cả quý vị ở Westminster.   
Cô Mỹ Lan hỏi, Ba vi dân cử đưa ra những Nghị Quyết ủng hộ cờ vàng, Nghị Quyết chống cờ đỏ, người dân ở Westminster rất hài lòng, vì vậy họ mới bầu cho những người VN này.
Ông Hoàng Kiều hỏi, Cái nghị quyết gì vậy? Ngu như con bò! Ngu!  Trong lúc TT Trump cầm cờ đỏ vẫy vẫy. Trong lúc nước Mỹ này công nhận nước VN Dân Chủ Cộng Hòa . Hai ông chóp
bu đi họp với nhau, mấy ông Thị Trưởng là cái mẹ gì? Người nào muốn chống thì cứ chống.  Nhưng phải chống có đường lối. Sao không cho mười lên phi trường ngăn chận người về VN?
Cô Mỹ Lan hỏi, theo nhiều người, những vị dân cử Trí, Kimberly Hồ và Nguyễn Mạnh Chí làm được nhiều điều cho Cộng Đồng mình, chống bọn tay sai CS, bằng những Nghị quyết, chống lá cờ máu trong thành phố này, và đồng hương đang ủng hộ  vì đây là một thành phố của người tỵ nạn CS, chống Cộng. Trong khi đó Anh lại giúp bãi nhiệm những vị dân cử này , đồng nghĩa  là anh ủng hộ Nghị quyết 36, triệt hạ  những người chống Cộng ra khỏi thành phố? làm như vậy là anh mở cửa cho CS vào thành phố phải không?
Ông Hoàng Kiều giận dữ (hét to). Tôi hỏi cô ở đây ai là CS?
Cô Mỹ Lan hỏi lại, ai sẽ là người thay thế? Nếu là người Mỹ thay thế, anh có nghĩ những người Mỹ có cùng lập trường của mình, đưa ra những nghị quyết chống CS không? Anh chống họ như vậy, anh có nghĩ  là anh giúp  mở đường cho CS vào. Thành phố này không còn là thành phố của người tỵ nạn CS. Trong tương lai cờ đỏ tung bay ở thành phố này thì sao?
Ông Hoàng Kiều hỏi lại Cô Mỹ Lan. Nếu cờ đỏ CS tung bay ở thành phố này thì sao?
Muốn nghe  rõ những gì Ông Hoàng Kiều nói, xin vào xem video: 
https://www.youtube.com/watch?v=eQ7qj7OMQz0&t=1819s (phút 26:33)
Trong một video khác, Ông Hoàng Kiều trả lời Ông Vũ Hoàng Lân,  cho biết ông có hàng ngàn người giúp bãi nhiệm. Những ai dùng chiêu bài “Chống Cộng Sản” để mị dân, đều sẽ bị trừng phạt, bãi nhiệm. Vì vậy khi chọn người thay thế, phải chọn người không phản bội, không trở cờ như tam nhân “Trí, Kimberly Hồ, Nguyễn Mạnh Chí”. Đương nhiên tôi sẽ tiếp tục tài trợ, dù cho có tốn cả hằng trăm triệu đô la, để chận đứng nạn lộng quyền, bóp cổ, bóp họng người dân.
 Ông Hoàng Kiều nói tiếp, các bạn đừng thách thức tôi. Tôi sẽ làm cho thành phố này điêu đứng luôn. Và có thể không còn thành phố Westminster nữa…
Tuyết Mai trích lại những câu trả lời của Ông Hoàng Kiều trên ba video clips, phòng vấn bởi Ông Vũ Hoàng Lân và Cô Mỹ Lan, đính kèm bên dưới. Quý đồng hương tùy nghi nhận định, Ông Hoàng Kiều có lý do chính đáng để giúp bãi nhiệm hay ông dùng tiền để khuynh loát chính trị ở Westminster?

                   Các Tổ Chức Tôn Giáo, Quân Đội, Đoàn Thể Lên Tiếng CHỐNG BÃI NHIỆM. Yêu Cầu VOTE NO-KHÔNG BÃI NHIỆM  

1- Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam – Thầy Thích Không Tánh 2- Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ - Đại Diện Gs Nguyễn Thanh Giàu 3- Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc Cali – Đại Diện TTK Lê Đình Thọ 4-Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị VN Nam Cali – Hội trưởng Ông Nguyễn Hữu Cúc 5-Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị VN Bắc Cali – Đại Diện Mai Khuyến
6- Đảng Dân Tộc Việt Nam –Đại Diện Đại Tá Nguyễn Văn Sĩ 7-Tổng Hội Cựu Tù Nhân ChínhTrị VN – Đại Diện Ô. Nguyễn Trung Châu 8- Phong trào Dân Chủ Việt Nam- Đại Diện- Đại tá Phạm Huy Sảnh /Trung tá Phạm Đình Cung 9-Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali – Ô. Nghê Lữ / Ô. Huỳnh Lương Thiện 10-Tổng Hội Phát Triển Thế Giới – Đại Diện Ông Phillip Nguyễn 11- Hội Cựu tù Nhân Chính Trị Việt Nam New Orleans/Louisiana – Chủ Tịch Nguyễn Văn Vui 12- Hội Cựu tù Nhân Chính Trị Việt Nam Tiểu Bang New Jersey – Hôi trưởng Nguyễn Tường Thược 13- Hội cựu Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam 14- Khu Hội Cựu tù nhân Chính Trị Canada- Chủ Tịch Nguyễn Như Thành 15- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ-Chủ Tịch Ô. Nguyễn Văn Tánh, Gs. Phan Thông Hưng & Ô. Lưu Văn Tươi 16- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali – Chủ Tịch Cô Erlinda Dương 17- Hội Hải Quân và Hàng Hải VNCH Miền Đông – Hội Trưởng Nguyễn Văn Thành 18- Hội Cựu SVSQ/Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam/Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận -Hội Trưởng- Võ Nhẫn K20. 19- Gia Đình Mũ Đỏ -Hoa Thịnh Đốn 20- Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại- Republic Of Vietnam Next Generation – Đại Diện Nguyễn Huy 21- iên Minh Dân Chủ Việt Nam Thuần Túy  - Chủ Tịch Lý Hiền Tài (Cựu Dân Biểu VNCH) 22- Hội CSG Và Hội Yên Thế 23- Vietnamese Community In Australia - Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu – ĐD. Ông Nguy 24- Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH- Hoa Thịnh Đốn&Phụ cận - Chủ Tịch Đoàn Hữu Định 25- Hậu Duệ VNCH Sacramento – Đại Diện Nguyễn Tất Vượng 26- Hội Đồng Đại Biểu Người Việt Quốc Gia Toàn Cầu – Chủ Tịch Vũ Huynh Trưởng 27- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali – Chủ Tịch Phạm Hũu Sơn 28- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia - 29- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Miền trung Cali (Fresno) – Chủ Tịch Lê Quý 30- Luật Sư Tạ Quang Trung, Cố Vấn UB Nhân Quyền  Helsinki Việt Nam 31. Ông Cao Thái Hải, Đảng Tân Đại Việt, Khu Bộ Trưởng  KBĐNHK

 
BẢN LÊN TIẾNG CỦA CÁC THÂN HÀO NHÂN SĨ, VĂN NGHỆ SĨ CHỐNG CHIẾN DỊCH ĐÒI BÃI NHIỆM DÂN CỬ THÀNH PHỐ WESTMINSTER.

  Xét rằng, trong suốt thời gian hơn 20 năm, vùng Little Saigon (Quận Cam) được xem như là một thủ đô của  người dân tỵ nạn Cộng Sản và người công dân Mỹ gốc Việt đã bầu lên
nhiều vị dân cử đã tranh đấu cho quyền lợi của người Việt, thiết tha với dân tộc, không chấp nhận chế độ Cộng Sản và tay sai Cộng Sản.
Xét rằng, thành phố Westminster, California với Tượng Đài Chiến sĩ Việt Mỹ đã trở thành một  biểu tượng cho người Việt Tự Do trên khắp thế giới, là một thành trì chống Cộng vững vàng với những nghị quyết Cờ Vàng, cấm chỉ các phái đoàn của Việt Cộng lai vãng. Westmister cũng là Thánh Địa vinh danh những anh hùng tử sĩ tuẫn tiết, tử sĩ Hoàng Sa Trường Sa và cũng là nơi yên nghỉ của 82 chiến sĩ Nhảy Dù của VNCH. 
Xét rằng, trước những thành công và sự trưởng thành chính trị của người dân tỵ nạn Cộng Sản trên đất Mỹ, bộ máy bạo quyền CS trong nước đã không ngừng nghỉ đánh phá, bôi nhọ và xuyên tạc cũng như tìm cơ hội để triệt hạ những nhân vật dân cử có lập trường chống Cộng làm bất lợi cho chế độ. Cụ thể nhất, là trong thời gian gần đây, qua bàn tay đạo diễn của Cộng Sản trong nước, nhiều nhân vật tay sai trung thành, mẫn cán ở hải ngoại đã lộ mặt đánh phá và dùng chiêu bài có pháp lý để triệt hạ  những nhân vật chống Cộng để thay vào đó những tay sai trung thành của chúng.

Xét rằng, Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí đều là những con em của chế độ VNCH, có tinh thần chống Cộng, là những người có thể giữ vững được bức tường ngăn sóng đỏ ở Westminster cũng như bảo vệ được những thành quả biểu dương chế độ VNCH lâu nay tại hải ngoại.

NHÓM THÂN HÀO, NHÂN SĨ, VĂN NGHỆ SĨ, TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ CHÚNG TÔI CHÍNH THỨC KÝ TÊN TRONG BẢN LÊN TIẾNG NÀY: 

1. Phản đối mưu đồ bãi nhiệm Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị viên Nguyễn Mạnh Chí của bọn tay sai Cộng sản. 2. Quyết tâm tham gia, tranh đấu, để bảo toàn quyền dân chủ, tự do và công bằng tại thủ đô tinh thần của Người Việt Tị Nạn Cộng sản tại hải ngoại, quyết tâm ngăn chận sự bành trướng, lấn chiếm và nhiễm độc qua NQ.36 của CSVN  nhắm vào người Việt quốc gia hải ngoại. 3. Xin chân thành kêu gọi đồng hương ở Westminster, đông đảo đi bỏ phiếu Chống Bãi Nhiệm để củng cố sức mạnh của Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại.
Chúng tôi cũng xin hoan nghênh sự biểu đồng tình chống bãi nhiệm của toàn thể cá nhân, hội đoàn trên khắp Hoa Kỳ đã lên tiếng mạnh mẽ phản đối chuyện bãi nhiệm tại thành phố Westinster trong thời gian qua.
Làm tại Quận Cam, ngày 28 tháng 3 năm 2020 Xin góp tên và vận động thân hữu
Trân trọng cám ơn NHÂN SĨ / CÁ NHÂN: 1-Phạm Gia Cổn, Bác Sĩ Y Khoa 2-Võ Hương An, Nhà Biên Khảo 3-Huy Phương, Nhà Văn 4-Trần Duy Đức, Nhạc Sĩ 5-Phan Nhật Nam, Nhà Văn 6- Phạm Trần Anh, Nhà Biên Khảo 7- David Võ, Nhà Báo 8- Vi Anh, Nhà Bình Luận * Võ Văn Bằng, Cựu Nghị Viên 9- Kỹ Sư Tony Bùi 10- Hồ Đắc Huân, Thiếu Tá QL VNCH 11- Võ Ý, Trung Tá QL VNCH 12- Đỗ Kim Bảng, Nhạc Sĩ 13- Bs. Đỗ Văn Hội -Nguyên Chủ Tịch Hđch Cđngqg Liên Bang Hoa Kỳ 14- Cựu Trung Tá Nhảy Dù- Phạm Đình Cung 15- Ông Đặng Bảo - Ca 16- Nhà Văn Chu Tất Tiến -  Ca 17- Nhà Báo Tuyết Mai - Virginia 18-Nhà Văn, Cựu Giáo Chức –Chu Tất Tiến 19-Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa 20- Ông Lý Văn Phước , Cựu Chủ Tịch Cđ Htđ, Md&V 21- Ông Đinh Hùng Cường, Cựu Chủ Tịch Cđ Htđ, Md&Va 22-Ông Lý Hiền Tài , Chủ Tịch Liên Minh Dân Chủ Vn Thuần Túy Miền Đông Bắc Hk 23-Ông David Võ, Chủ Nhiệm Viêt My Magazine & Television 24-Grand Master Đặng Thông Phong 25- Nhà Văn Chu Tất Tiến 26-Nhà Báo Tôn Nữ Hoàng Hoa 27-Luật Sư Nguyễn Quốc Lân 28-Luật Sư Trần Thái Văn 29- Dân Biểu Tyler Diệp  30-Nhà Giáo Trần Thị Đào 31-Lý Hiền Tài (Cựu Dân Biểu VNCH)Chủ Tịch LMDCVNTT 32-Bà Nancy Nguyễn (Phó CT LMDCVNTT) 33-Ông Nguyễn Kim Tước, (Trưởng Ub Cố Vấn Lmdcvntt) 34-Ông Huỳnh Ngoc Tình (Trưởng Ub Giám Sát) 35-Bà Lê Minh Hà (Tổng Thư Ký)
36-Ông Nguyễn Nhật Nam (Chủ Tịch Lmdcvntt Virginia) 37-Ông Ngô Bá Trịnh (Chủ Tịch Lmdcvntt North Carolina) 38-BS. Trần Văn Cảo 39-Đại Đạo Thanh Niên Hội 40-Ông Phạm Bá Cát 41-Ông Vũ Văn Bình 42-Ông Trần Quang Tuyến 43-Ông Trần Khắc Huyên 44-Ông Nguyễn Văn Liêm 45-Ông Nguyễn Văn Chuyên 46-GS. Lê Tinh Thông 47- Bà Trần Tuyết Ngọc (Hôi viên  Các bà Mẹ VN/HTĐ) 48-Bà Nguyễn Thị Mỹ , Falls Church, VA                    TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ 1-Phóng Viên Tuyết Mai 2- Phóng Viên Nghê Lữ 3- Nam Quang-trust Media Network 4-TNP Channel- Trần Nhật Phong 5- Việt Mỹ Magazine & Television- David Vo 6- Facebook Ky Ngo ( Partial List ) 7- Facebook & Youtube Channel - Mã Tiểu Linh- 8- Quang Việt- Publisher 9- Xướng Ngôn Viên A. Dũng   Danh sách còn nhiều, đang cập nhật. Nếu quý vị nào muốn ghi danh, xin e-mail David Vo davidvo999@gmail.com . Rất đa tạ.

VIDEO: • Mỹ Lan, TV SET phỏng vấn Ông Hoàng Kiều
             https://www.youtube.com/watch?v=eQ7qj7OMQz0&t=1819s

• Video Vũ Hoàng Lân: Ông Hoàng Kiều  tiếp tục tài trợ dù có tốn hằng trăm triệu               https://www.youtube.com/watch?v=J32K3cFRn6c • Hoàng Kiều lên ghế nóng với các phóng viên              https://www.youtube.com/watch?v=z3cRqxya9Ro&feature=emb_rel_end 

TUYẾT MAI ( Từ Hoa Thịnh Đốn).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?