Tin Việt Nam - BBC

TS. Phạm Quý Thọ
Gửi cho BBC từ Hà Nội
PGS. TS. Phạm Quý Thọ bình luận về Covid-19 và mục tiêu tăng trưởng của Việt Nam cùng tính chính danh trong chống dịch của nhà nước và ĐCSVN.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Trở về Việt Nam từ Anh vào ngày 16/3, Tăng Quang đã vẽ những bức ký hoạ thu hút gần 45.000 lượt tương tác trên Facebook cá nhân.
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Liệu Mỹ có giúp được gì cho VN khi cường quốc này đang vật lộn với Covid-19 và trở thành nước dẫn đầu thế giới về số ca lây nhiễm?
Xem thêm
Với hai bệnh viện lớn ở Hà Nội có nguy cơ lây nhiễm diện rộng, VN hạn chế đi lại trên toàn quốc, sẵn sàng phương án cách ly toàn bộ hai thành phố.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Hai bác sỹ bình luận với BBC về các biện pháp, mô hình, chiến lược ứng phó đại dịch Covid-19 đang diễn ra ở Việt Nam và so sánh với nước ngoài.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Anh Trần Thống Nhất, trở về từ Thái Lan ngày 22/3, chia sẻ với BBC News Tiếng Việt về trải nghiệm trong khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM.
Xem thêm
Tessa Wong
BBC News, Singapore
Bước ra ngoài mà không đeo khẩu trang ở Hong Kong, bạn sẽ bị dòm ngó. Nhưng đó không diễn ra ở những nước khác. Tại sao?
Xem thêm
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ đóng cửa toàn bộ các hoạt động dịch vụ không cần thiết trừ dịch vụ cung cấp thực phẩm, dược phẩm.
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Chuyên gia sức khỏe cộng đồng phân tích lợi, hại từ kịch bản cách ly, điều trị tại nhà và các chiến lược khác trong bối cảnh Việt Nam.
Xem thêm

Video content

Video caption: Nhạc sĩ khiếm thị tri ân những người trên tuyến đầu chống Covid-19 ở Việt Nam bằng một ca

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?