Truy bắt kẻ đâm hàng loạt nữ sinh Huế

Hầu hết các khu ký túc xá (KTX), trường đại học, cao đẳng ở cố đô Huế đều đã tăng cường bảo vệ, thế nhưng những vụ nữ sinh bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào vùng kín vẫn không dừng lại.

Các nữ sinh ở KTX Đội Cung của Trường ĐHSP Huế những ngày này rất hoang mang lo sợ - Ảnh: B.N.L
Các nữ sinh ở KTX Đội Cung của Trường ĐHSP Huế những ngày này rất hoang mang lo sợ
 - Ảnh: B.N.L
Khu KTX Trường đại học Sư phạm (ĐHSP) Huế ở số 2 Đội Cung (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) mấy ngày nay xôn xao bàn tán chuyện nữ sinh bị tấn công. Đặc biệt sau vụ việc xảy ra trưa 25.9, các phòng KTX đều đóng cửa, các nữ sinh khi có việc phải ra khỏi phòng đều đi nhóm hai ba người và phòng bị cẩn thận.
Theo thông tin PV Thanh Niên ghi nhận, trưa 25.9, L.T.K.O (sinh viên năm thứ 4 Khoa Văn, Trường ĐHSP Huế) đang đứng trước phòng trọ tại tầng 2 của KTX Đội Cung thì bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm liên tiếp 2 lần vào vùng kín. Sau khi nạn nhân chạy vào phòng kêu cứu, kẻ lạ mặt đã nhanh chóng tẩu thoát ra ngoài. “Người đó dùng một vật dài trông giống như thanh tre được vót nhọn đâm em. Sau đó, lại tiếp tục đâm từ phía sau thêm một lần nữa, rồi bỏ chạy”, K.O kể. Ngay sau đó, K.O được đưa đi cấp cứu để tiến hành các xét nghiệm cần thiết đồng thời sự việc được trình báo lên cơ quan công an.
Tương tự, chiều 24.9, một nữ sinh viên của Trường ĐH Khoa học Huế khi đang đi qua dãy nhà E (tầng 2) của trường này cũng đã bị tấn công. Chiều ngày 23.9, cũng ngay trong khuôn viên trường, một nữ sinh ôn thi cao học cũng bị tấn công phải đưa đi cấp cứu.
Ngày 25.9, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng công an TP.Huế, cho biết cơ quan điều tra đã vào cuộc để truy bắt đối tượng đâm 2 nữ sinh của Trường ĐH Khoa học Huế. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng có thông báo gửi đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an bắt đối tượng gây án khi phát hiện. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, kẻ vô cớ tấn công nữ sinh rất có thể mắc bệnh lý về thần kinh hoặc có oán hận gì đó với nữ giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?