Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Các cô gái đẹp và có văn hóa thì nên chụp ảnh khỏa thân’

 

Published on October 28, 2014   ·   1 Comment
HAANH-SCANDAL1

Phạt- Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm


Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng bày tỏ những quan điểm của mình về nghề người mẫu và khi cô nhận lời chụp những bộ ảnh nóng bỏng.
Góp mặt trong buổi talkshow Tạp chí 360, bàn về chuyện Chụp ảnh khỏa thân: Nên hay không nên là ba nhân vật nổi tiếng: đạo diễn Lê Hoàng, nhà thơ Lê Minh Quốc và người mẫu Hà Anh. Trong đó, đạo diễn Lê Hoàng đã có những nhận xét thẳng thắn không kém phần “ngông nghênh” và siêu mẫu Hà Anh, nổi tiếng với những bộ ảnh nóng bỏng sexy không chỉ trên tạp chí thời trang Việt mà còn ở cả sàn diễn quốc tế cũng đã đưa ra những bình luận rất cởi mở.
Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Tôi nghĩ là nên chụp ảnh khỏa thân. Cá nhân tôi đã tiếp xúc với bao nhiêu thế hệ nữ diễn viên. Và tôi nói thật, nữ diễn viên nhiều người rất đẹp nhưng già đi rất là nhanh. Thật là đáng tiếc và tôi nghĩ rằng giá như những vẻ đẹp của họ lưu giữ được thì rất hay. Tôi khuyên các cô gái đẹp và có văn hóa thì nên chụp ảnh khỏa thân. Có điều nên chụp với ai, nên cung cấp cho ai xem thì đấy là chuyện phải tự chịu trách nhiệm”

HAANH-KHOATHAN

Trong khi đó, với vai trò là một người mẫu và cũng từng có rất nhiều bộ ảnh sexy nóng bỏng, bị dư luận lên án, Hà Anh lại cho thấy một góc nhìn khác: “Tuy mọi người nhìn vào Hà Anh là một người mẫu nóng bỏng và gợi cảm, nhưng phải thú thực là Hà Anh từ chối rất nhiều lời mời chụp ảnh khỏa thân. Hà Anh cảm thấy văn hóa Việt Nam vẫn chưa cho phép mình cởi mở đến như thế. Nên hay không nên thì rất là khó vì đây là sự lựa chọn của mỗi người. Ở đây, Hà Anh chỉ nói là đây là một giai đoạn khi xã hội phát triển, phụ nữ (đặc biệt giới trẻ) có tiếng nói và muốn được nhìn thấy và nghe thấy thì có lẽ đây là một cái cách mà họ muốn gây được sự chú ý của mọi người. Hà Anh nghĩ đây là một điều rất là tự nhiên”.
Tạp chí 360 là một chương trình tổng hợp, điểm lại các tin tức văn hóa, văn nghệ trong tuần (trong nước) và bàn luận về các sự kiện, chủ đề đang được xã hội quan tâm trong lĩnh vực văn hóa giải trí nhằm cung cấp đến khán giả truyền hình một cái nhìn tổng thể về đời sống văn hóa. Chương trình do 2 diễn viên trẻ Khương Ngọc và Mai Phương dẫn dắt và được phát sóng vào mỗi chiều thứ 7 hàng tuần trên HTV9 vào lúc 16g30.
MỘT THẾ GIỚI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?