Đâm xe trực diện vào tiệm của bạn gái ở nam California

Một người đàn ông sau khi trải qua đêm trong tù do gây bạo hành gia đình, sáng hôm sau khi được thả, đã lái xe tông thẳng vào tiệm buôn của bạn gái ở Santa Ana.

Photo Courtesy: NBC
 
 
Cali Today News - Chuyện tệ hại này xảy ra khi người bạn gái này đang ở bên trong tiệm. Tối thứ hai cảnh sát Santa Ana đã đến số nhà 3900 đường West 5 th Street để bắt giữ Jose Franco do bạo hành trong gia đình.
 
Sau khi trải qua đêm ở nhà tù Santa Ana, anh ta được thả ra vào lúc 9 giờ sáng hôm qua và ngay lập tức anh ta lái xe đến tiệm bán thực phẩm của cô bạn gái ở số 119 đường Harbor Boulevard.
 
Khi được báo tin, cảnh sát đến thì Franco đã đi rồi, nhưng đến 10 giờ 30 phút sáng thì hắn quay lại và lần nay cố ý lái xe tông thẳng vào tiệm, làm hư hại cánh cửa và làm bể nhiều cửa kính của tiệm.
 
Chiếc xe tông mạnh đến nỗi nó lọt hẳn vào bên trong cửa hiệu này. Lúc đó chỉ có cô bạn gái là người duy nhất có mặt nhưng may mắn là cô không bị thương.
 
Franco bỏ chạy ra khỏi tiệm, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó hắn bị cảnh sát bắt lại mà không chống cự. Cảnh sát cho hay cô gái dù sống chung với Franco nhưng hai người không kết hôn với nhau.
 
Đào Nguyên (NBC News)  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?