Nữ sinh cáo buộc thầy hiệu trưởng để mình mặc quần lót trên xe bus

Tiến sĩ Andrew HaLevi tỏ ra quan ngại khi thấy một nữ học sinh trường trung học Septima P. Clark Academy mặc váy quá ngắn, ông liền bảo học sinh này thay sang chiếc quần thể thao bằng nỉ. Đến giờ tan trường, do muốn lấy lại chiếc quần nhưng không thấy nữ học sinh này đâu, ông HaLevi liền chặn tất cả các xe bus chở học sinh lại.

Hiệu trưởng Andrew HaLevi - Photo Courtesy: kxan
 
Cali Today News - Hiệu trưởng một trường trung học thuộc khu học chánh quận Charleston, tiểu bang South Carolina bị tạm nghỉ việc trong thời gian học khu và Sở cảnh sát quận điều tra cáo buộc để một nữ học sinh trung học mặc quần lót trên xe bus. 
 
Vào hôm thứ sáu tuần qua, Tiến sĩ Andrew HaLevi tỏ ra quan ngại khi thấy một nữ học sinh trường trung học Septima P. Clark Academy mặc váy quá ngắn, ông liền bảo học sinh này thay sang chiếc quần thể thao bằng nỉ. Đến giờ tan trường, do muốn lấy lại chiếc quần nhưng  không thấy nữ học sinh này đâu, ông HaLevi liền chặn tất cả các xe bus chở học sinh lại. 
 
Theo tường trình vụ việc mới được công bố vào hôm thứ hai, một cảnh sát quận để ý mấy chiếc xe bus chở học sinh trước trường Septima P. Clark Academy không lăn bánh như thường lệ. Đến gần hơn, viên cảnh sát trông thấy Tiến sĩ HaLavi cầm chiếc quần nỉ trong tay, còn nữ học sinh thì đang dí đầu vào cửa kiếng xe khóc. Thiếu nữ gào lên, cho rằng ông HaLavi đang bắt cô đi xe chỉ mặc quần lót. 
 
Viên cảnh sát liền bước lên kiểm tra sự tình. Nữ sinh đang ngồi trên ghế xe bus, mặc áo khoác có mũ và bên dưới chỉ mặc quần lót, một chiếc quần nỉ khác đặt bên cạnh. Lúc đó, ông HaLevi đang phân trần với các học sinh là ông thực sự không biết nữ sinh kia không mặc chiếc váy vi phạm nội quy hồi sáng bên trong quần chiếc quần dài.  
 
Gia đình nữ học sinh đang yêu cầu bắt giữ và sa thải vị hiệu trưởng. 
 
Khu học chánh quận Charlestoncho biết, họ đang chờ kết quả điều tra để trình lên Hội đồng quản trị.
 
Hương Giang (Theo Kron4) 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?