CẢNH SÁT THÁI-LAN HỌP BÁO TRÌNH DIỆN MỘT NAM CÁN BỘ CSVN 60 TUỔI BỊ BẮT VÌ ĂN CẮP TÚI XÁCH PHỤ NỮ TẠI PHI TRƯỜNG BANGKOK

Tuesday, April 26, 2016
Ban Chỉ huy Cảnh sát, An ninh Phi trường Suvarnabhumi tại BangKok đưa tên Cán bộ csVNăn cắp Tran Nho Tien 60 tuổi (ngồi chính giữa) và tang vật ra trình diện báo chí Thái-Lan và Quốc tế tại cuộc họp báo ngày Thứ Ba 25-4-2016 ở BangKok

VietPress USA (26-4-2016): Cảnh sát Thái-Lan tại Phi trường Quốc tế BangKok hôm nay Thứ Ba 26-4-2016 đã tổ chức cuộc họp báo trình diện đã bắt giữ một người đàn ông nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tên là TRAN NHO TIEN, 60 tuổi về tội ăn cắp một cái túi xách khoác vai của một phụ nữ tại băng chuyền nhận hành lý số 8 ở phi trường BangKok hôm 20-4-2016.

Ông Kittipong Kittikachorn, Giám đốc An ninh Phi trường Suvarnabhumi cho hay trong cuộc họp báo hôm nay Thứ Ba 26-4-2016 tổ chức tại phi trường BankKok rằng người đàn ông nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam nầy tên là Tran Nho Tiên 60 tuổi, nhập cảnh vào Thái-Lan qua phi trường Quốc tế BangKok bằng chuyến bay của hãng Hàng không VietJet Air của Việt Nam vào lúc 1:00PM ngày 20-4-2016 và hành lý của ông ta được đưa đến băng chuyền số 16.

Thế nhưng Video an ninh tại phi trường Suvarnabhumi tức BangKok International Airport cho thấy rằng ông Tran Nho Tien đã không đứng chờ lấy hành lý ở băng chuyền số 16 của ông, mà ông lỡn vỡn qua phía băng chuyền số 8 và lẹ tay ăn cắp một túi xách khoác qua vai của một phụ nữ Thái-Lan tên là Sophita Ngampanit 35 tuổi ở quận Bang Sue, BangKok.

Cảnh sát Thái-Lan nói rằng Video an ninh tại Phi trường cho thấy ông Tran Nho Tien thừa lúc bà Sophita Ngampanit đang đứng chờ nhận hành lý của bà đi từ Frankfurt Đức tới tại băng chuyền số 8 thì ông Tran Nho Tien nầy đã nhanh tay thuổng lấy cái túi xách mang qua vai của bà để trên một chiếc xe đẩy cạnh đó.

Ông Kittipong Kittikachorn, Giám đốc An ninh Phi trường mô tả rằng sau khi ăn cắp túi xách, ông Tran Nho Tiên nhanh chân bước đi thật mau về băng chuyền số 16 để lấy hành lý của ông và tại đây Cảnh sát Thái-Lan và An ninh Phiu trường BangKok đã bắt ông Tran Nho Tien tại trận. Khám xét trong túi xách ông vừa ăn cắp có USD 1.200,00, một số giấy tờ cá nhân và 2 Thẻ Credit Cards đều mang tên bà Sophita Ngampanit

Ông Tran Nho Tien khai là Cán bộ Nhà nước csVN đi công tác Thái-Lan; nhưng phía Đại sứ quán csVN tại BangKok cũng như phía Hà Nội vẫn chưa chịu xác nhận hay can thiệp để bảo lãnh cho ông Cán bộ nhám tay nầy được về nước. Hiện ông Tran Nho Tien đang bị tạm giam tại nhà tù ở BangKok chờ ra Tòa về cáo buộc ăn cắp.

Đây là câu chuyện nỗi bật nhân thời gian csVN chuẩn bị kỷ niệm Ngày 30-4-1975 đánh dấu Việt Nam ngày càng nỗi bật khi mà các Cán bộ Đảng, Nhà nước cũng như công nhân đi lao động, kể cả nhiều nhân viên Hàng không của nước CHXHCNVN đi ra nước ngoài thường hay bị bắt về các tội quả tang trộm cắp. Nhiều quốc gia như Nhật Bản đã viết những tấm bảng trước các siêu thị ghi "Hãy coi chừng người Việt Nam ăn cắp"!


Hạnh Dương




 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện