Hàng chục người bỏ mặc cô gái bị nạn trên vỉa hè Sài Gòn cho đến chết

Hàng chục người bỏ mặc cô gái bị nạn trên vỉa hè Sài Gòn cho đến chết

Tình người trong xã hội Cộng Sản! Tưởng đâu rằng chuyện bỏ mặc nạn nhân nằm hấp hối trên đường phố xãy ra “thường ngày ở huyện” chỉ có bên Tàu. Bất hạnh thay nay thảm kịch lại xãy ra ngay tại Sài Gòn, vùng đất từng nổi tiếng là bao dung nhất cả nước.
BBT
Tin Saigon.- Báo Thanh niên ngày 27 tháng 6 năm 2019 loan tin, vào khoảng 3 giờ 12 phút đêm ngày 25 tháng 6, tại giao lộ đường Tân Hương với Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Sài Gòn xảy ra một tai nạn chết người do sự vô cảm của người dân.
Chiếc xe gắn máy do nam thanh niên chở theo sau chị Nguyễn Thị Mỹ Tiến, 25 tuổi, quê Bến Tre đã lao vào góc tường một nhà dân với tốc độ cao. Hậu quả, cả hai người văng khỏi xe, ngã bất tỉnh xuống vỉa hè. Hình ảnh trong camera ở hiện trường ghi lại cho thấy, khoảng vài giây sau khi tai nạn xảy ra, có hai xe gắn máy đi ngang qua hiện trường nhưng không dừng lại. Và chỉ vài phút sau, có hàng chục người khác đi qua, từ tài xế lái xe taxi, người đi bộ, người đi xe gắn máy, người đi xe đạp… Tất cả những người này, có người chạy xe chầm chậm qua, có người chỉ đứng nhìn, có người lại gần vài ba lần nhưng cuối cùng thì tất cả đều bỏ mặc nạn nhân đang gặp nạn mà bỏ đi. Đến khoảng 3 giờ 16 phút, nam nạn nhân tỉnh dậy, cố lết ra lòng đường kêu cứu nhưng đáp lại chỉ là sự thờ ơ đến đáng sợ của đồng loại. Đến khoảng hơn 3 giờ 18 phút, nam nạn nhân đã rời khỏi hiện trường, còn lại chị Tiến.
Theo thống kê từ clip, trong vòng 11 phút sau khi xảy ra sự việc, tại hiện trường có 5 chiếc xe hơi, 1 chiếc xe ô tô tải, hơn 32 chiếc xe gắn máy, một chiếc xe đạp, một người đàn ông đi bộ đi qua, nhưng tất cả đều bỏ mặc người bị nạn. Chị Tiến sau đó đã tử vong. Và chỉ đến khi trời sáng rõ, công an mới có mặt.
https://i.imgur.com/GNXn5sW.jpg
Sự việc trên một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sự thờ ơ đến ghê rợn của xã hội Việt Nam. Dưới sự cai trị của nhà cầm quyền CSVN, người dân Việt đang trở nên thờ ơ với nhiều vấn đề chính trị, xã hội, lòng nhân ái… Đã có nhiều trường hợp, người dân sau khi cứu người bị nạn phải ra trước vành móng ngựa.
An Nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?