TIN CẬP NHỰT : Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ở biên giới Hàn – Triều

TIN CẬP NHỰT :  Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp  Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ở biên giới Hàn – Triều

Trong ảnh: Trump và Moon thăm tháp quan sát DMZ
Từ Mohammed Elshamy của CNN

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in vừa nói từ đỉnh tháp quan sát nhìn ra Triều Tiên và khu phi quân sự (DMZ) ngăn cách hai miền Triều Tiên.
Khi ở tháp quan sát, Trump và Moon đã nhận được một cuộc họp ngắn từ quân đội Hoa Kỳ về an ninh tại DMZ – một trong những biên giới quân sự hóa nhất trên Trái đất.
5 phút trước

Trump: Bán đảo Triều Tiên hiện “vô cùng hòa bình”
“Có một cuộc xung đột lớn ở đây … xung đột và cái chết khủng khiếp quanh đây”, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói, ra hiệu trước quan điểm của ông về Triều Tiên từ một trạm quan sát.
“Bây giờ, nó cực kỳ yên bình. Đó là một thế giới hoàn toàn khác. Và tôi nói điều đó một lần nữa cho những người cứ nói không có gì đã được hoàn thành. Rất nhiều điều đã được hoàn thành.”
Xem khoảnh khắc tại đây:

Phát video
23 phút trước
Trump: “Sự khác biệt to lớn” tại DMZ kể từ hội nghị thượng đỉnh đầu tiên với Kim
Tổng thống Mỹ Donald Trump đang phát biểu tại một tháp canh nhìn ra khu phi quân sự (DMZ) giữa Triều Tiên.
Trump cho biết khu vực này từng là “rất, rất nguy hiểm”, nhưng đã thay đổi đáng kể kể từ khi ông bắt đầu nói chuyện với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.
“Sau hội nghị thượng đỉnh đầu tiên của chúng tôi, mọi nguy hiểm đã biến mất”, ông Trump nói và cho biết có một “sự khác biệt to lớn” tại DMZ, nơi đã chứng kiến ​​sự giảm mạnh về vũ khí và quân sự hóa kể từ khi các cuộc đàm phán bắt đầu giữa Bình Nhưỡng, Washington và Seoul

 

Dennis Rodman nói : “Rất thương” với Trump và Kim

Cựu ngôi sao NBA – và nhà ngoại giao tự bổ nhiệm tới Bắc Triều Tiên – Dennis Rodman đã theo đuổi chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump tới DMZ hôm nay..


Dennis Rodman
✔@dennisrodman
 Chúc các bạn của tôi, @realDonaldTrump và Thống chế Kim Jong Un có một cuộc gặp gỡ rất tốt … Rất nhiều tình yêu cho cả hai và theo kịp sự tiến bộ tuyệt vời! #HOÀ BÌNH VÀ TÌNH YÊU
845 people are talking about this
“Chúc bạn bè của tôi Donald Trump và Thống chế Kim Jong Un có một cuộc gặp gỡ rất tốt”, Rodman tweet, sử dụng tiêu đề chính thức của Bắc Triều Tiên cho Kim. “Rất nhiều tình yêu cho cả hai bạn và theo kịp sự tiến bộ tuyệt vời!”
13 phút trước
Tháp nhìn qua DMZ một điểm đến thường xuyên cho các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã đi vào một trong những vị trí quan sát nhìn ra Triều Tiên.
Tại bài đăng, họ đã nhận được một cuộc họp ngắn từ Tư lệnh Hoa Kỳ mô tả an ninh dọc theo khu vực phi quân sự (DMZ), đây là biên giới quân sự hóa nhất trên thế giới.
“Thật đáng suy nghĩ về sự khác biệt của DMZ mà Tổng thống Trump đang thấy so với DMZ mà các nhà lãnh đạo khác đã thấy”, Paula Hancocks của CNN, nhận xét về việc giảm đáng kể vũ khí của DMZ kể từ khi việc hợp tác bắt đầu giữa Bắc và Nam Triều Tiên.
Xem khoảnh khắc tại đây:
Phát video


Current Time0:00
/
Duration Time1:51
Loaded: 0%
Progress: 0%
1 hr ago
Trump và Moon lái xe vào DMZ


Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã lái xe vào khu phi quân sự (DMZ), nơi chia cắt hai miền Triều Tiên, và dự kiến ​​sẽ gặp Kim Jong Un của Triều Tiên chỉ trong vài phút.
Họ đã đi vào một trong những trạm quan sát nhìn về Triều Tiên.



Trump “tự hào” đi vào Bắc Triều Tiên
Từ Allie Malloy của CNN

 

President Donald Trump meets with North Korean leader Kim Jong-un at the DMZ separating the two Koreas.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã “tự hào bước qua lằn ranh ” vào Triều Tiên, ông nói ngồi cạnh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.
Trump cảm ơn Kim một lần nữa vì đã gặp gỡ và nói thêm: “Khi tôi đưa ra thông báo trên mạng xã hội, nếu anh ấy không xuất hiện, báo chí sẽ khiến tôi trông rất tệ.”
Trump nói vì Kim xuất hiện, cả hai đều trông ổn.
“Đây có thể là một khoảnh khắc rất lịch sử và tôi đoán đó là những gì”, Trump nói. “Tôi nghĩ rằng mối quan hệ mà chúng tôi đã phát triển có ý nghĩa rất lớn đối với rất nhiều người.”
9 phút trước
Xem khoảnh khắc Trump bước vào Bắc Triều TiênTổng thống Mỹ Donald Trump đã trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên bước vào Triều Tiên.
Ông đã gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại biên giới giữa hai miền Triều Tiên, trước khi bước qua và đi bộ 20 bước tới Bắc Triều Tiên.
Hai nhà lãnh đạo hiện đang tổ chức một cuộc họp song phương riêng..
Watch the moment Trump stepped into North Korea:

16 phút trước
Kim nói với Trump: “Điều này sẽ đi vào lịch sử chính trị quốc tế”
Khi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp nhau tại đường biên giới chia cắt hai miền Triều Tiên, ông Kim nói: “Nếu bạn bước qua dòng này, bạn sẽ là tổng thống Mỹ đầu tiên bước lên đất Bắc Triều Tiên”.

Trump sau đó bước qua, mà Kim nói, Tổng thống Trump vừa đi qua ranh giới. Điều đó đã khiến ông trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên đến thăm đất nước chúng tôi. Thật ra chỉ cần nhìn vào hành động này, đây là biểu hiện của sự sẵn sàng loại bỏ tất cả quá khứ không may và mở ra một tương lai mới.

President Trump stepped into North Korea with its leader, Kim Jong-un, on Sunday.

17 phút trước

Kim: Trump và tôi có “một mối quan hệ tuyệt vời”

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cho biết ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump có mối quan hệ tuyệt vời. “
“Nếu không có mối quan hệ tốt đẹp đó, chúng tôi sẽ không thể biến cuộc gặp gỡ bất ngờ này thành hiện thực”, Kim nói và cho biết thêm: Tôi đã muốn gặp lại bạn.
“Vì vậy, mối quan hệ tuyệt vời này trong tương lai cũng vậy, tôi hy vọng rằng nó có thể là nền tảng cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai mà mọi người sẽ không mong đợi. Và đây sẽ là một lực lượng rất bí ẩn cho phép chúng ta vượt qua nhiều khó khăn tồn tại. quá khứ.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện