Thời tiết xấu gây trở ngại cho việc tìm kiếm nạn nhân AirAsia

  
Quân đội Indonesia khiêng quan tài chứa thi thể của hai nạn nhân vụ rớt máy bay của hãng AirAsia tại một căn cứ quân sự ở Surabaya, ngày 31/12/2014.
Quân đội Indonesia khiêng quan tài chứa thi thể của hai nạn nhân vụ rớt máy bay của hãng AirAsia tại một căn cứ quân sự ở Surabaya, ngày 31/12/2014.
                                   
Theo VOA
Giới hữu trách Indonesia tin rằng họ đã tìm thấy phần chính của máy bay của hãng AirAsia rơi ở biển Java, trong lúc cuộc tìm kiếm nạn nhân bị trở ngại vì thời tiết xấu.
Các giới chức của cơ quan tìm kiếm cứu hộ hôm nay nói rằng những cơn sóng cao 3 mét, gió lớn và mưa to làm cho không thể tiến hành một cuộc tìm kiếm trên không một cách đầy đủ tại nơi máy bay rơi gần đảo Borneo.
Các giới chức đã thu hồi được 4 thi hài từ một vùng nước tương đối cạn ngày hôm nay, nâng số xác thu hồi được lên tới 7.
Một giới chức cảnh sát cho biết xác của một thiếu niên và một phụ nữ đã được chuyển tới thành phố Surabaya, nơi xuất phát của chuyến bay xấu số.
Chưa tìm thấy người sống sót nào trong số 162 hành khách và nhân viên phi hành đoàn.
Dấu tích đầu tiên của máy bay được phát giác ngày hôm qua, tại một nơi không xa nơi chiếc Airbus A mất dạng trong cơn bão trong lúc đang trê đường từ Surabaya tới Singapore.
Hình ảnh âm trắc cho thấy phần chính của máy bay nằm lật ngửa dưới đáy biển, trong vùng nước có độ sâu từ 30 tới 50 mét.
Các nhà điều tra hy vọng tìm ra nguyên do làm cho máy bay rơi một khi những thợ lặn tìm ra những chiếc máy ghi lại dữ liệu phi hành và âm thanh buồng lái của máy bay này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?