9 điều tạo nên sức hấp dẫn nam tính


  Monday, December 28, 2015 5:36:18 PM 
Theo Người Việt
 
“Nữ giới muốn gì ở một người đàn ông?” Một bạn nam đặt câu hỏi trên một diễn đàn qua mạng của nữ giới. Nhiều câu trả lời được đưa ra, nhưng tất cả đều đồng ý với câu trả lời “một người đàn ông thực sự.”

Vậy, thế nào là một người đàn ông “thực sự là đàn ông”? Điều gì tạo nên vẻ nam tính khiến cho các chị các cô mê mẩn, mà không phải các anh các ông nào cũng có được?
Điều gì tạo nên vẻ nam tính khiến cho các chị các cô mê mẩn, mà không phải các anh các ông nào cũng có được? (Hình minh họa: AP)

Sau đây là 9 điều được cho là tạo nên sức hấp dẫn nam tính.

1. Mạnh mẽ

Mạnh mẽ ở đây không phải là anh có thể nâng được bao nhiêu quả tạ, vác được bao nhiêu bao gạo, mà là sự tự tin biết mình là ai và muốn gì. Không gì quyến rũ hơn một người đàn ông đã trải qua những năm tháng bồng bột để chứng tỏ mình và đã học được cách trầm tĩnh, tự tin vào bản thân.

2. Không sợ tổn thương

Người đàn ông mạnh mẽ không có nghĩa rằng anh ta sẽ không bao giờ bị tổn thương, mà là anh ta dám hành động, dám theo đuổi những gì mình muốn, không sợ thất bại, và không sợ bị tổn thương.

3. Đạo đức

Các chàng trai bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình muốn, không ngần ngại bỏ người yêu để theo đuổi một cô nàng khác hấp dẫn hơn hay sẵn sàng dùng thủ đoạn để đạt được mục tiêu công việc, hoàn toàn khác với những người đàn ông tự tin với khả năng của mình, hài lòng với những gì mình có và chính bản thân mình tự kiếm được.

4. Trí tuệ

Trí tuệ ở đây không phải là chỉ số IQ hay bằng cấp nhiều đến đâu, mà là sự hiểu biết về nhiều mặt. Những người đàn ông có học thức, hiểu biết, thường hành xử quyết đoán, trong sự nhân ái và độ lượng. Họ cũng có thể trao đổi và trò chuyện với nhiều người, trong nhiều lãnh vực khác nhau. Điều này khiến nữ giới cảm thấy an toàn và tự hào khi ở bên họ.
Vui tính, hài hước là một trong số những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn nam tính (Hình minh họa: AP)

5. Vui tính

Sự hài hước thể hiện trí thông minh và sự lạc quan mà không phải ai cũng có được. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy nữ giới đánh giá cao sự hài hước hơn tất cả các yếu tố khác khi lựa chọn bạn đời. Sự hài hước của người đàn ông khiến những khó khăn trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn, và họ dễ dàng chinh phục giới nữ.

6. Tình cảm

Một người đàn ông giàu tình cảm thực ra quyến rũ hơn so với những người lạnh lùng. Dù thuộc giới nào, đừng ngần ngại nở nụ cười và thể hiện cảm xúc. Ai cũng thích một người mà họ có thể đồng cảm. Người đàn ông tốt bụng, nhân hậu, phụ nữ nào không muốn?

7. Rộng rãi

Người đàn ông lý tưởng của giới nữ là một người đàn ông không ích kỷ. Không chỉ về tiền bạc, phụ nữ thích những người đàn ông rộng rãi, không chấp nhất những tiểu tiết trong cách chi xài cũng như trong cách hành xử, giao tiếp. Thật khó để sống hạnh phúc với một người luôn sẵn sàng trách móc những lỗi nhỏ nhặt mà mình mắc phải.

8. Trầm tĩnh

Một chàng trai cá tính, nghịch ngợm, có thể được yêu thích hơn một chàng trai quá trầm tĩnh và hiền lành. Ngược lại, khi đã có thêm một vài tuổi đời, phụ nữ lại thích những người đàn ông trầm tĩnh hơn. Sự trầm tĩnh không đồng nghĩa với sự lạnh lùng, mà đơn giản là bình tĩnh để ứng xử với mọi tình huống.

9. Biết trân trọng nữ giới

Phụ nữ ngày nay đã quen dần với sự bình đẳng. Tuy có thể họ vẫn thích người đàn ông của mình quyết định mọi việc trong nhà ngoài ngõ, họ cần cảm giác được lắng nghe, trân trọng. Có thể các bà sẽ nhường các ông quyền quyết định, nhưng đó là sự chọn lựa
của người phụ nữ, không phải là sự áp đặt từ người đàn ông “thực sự." (T.A)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện