Đồ lót giúp quan hệ từ xa gây xôn xao thế giới

Zing - 23/08/2013 15:00 1 tin đăng lại

Durex- hãng sản xuất bao cao su lừng danh sắp cho ra mắt loại đồ lót công nghệ cao có khả năng giúp người mặc nó quan hệ tình dục với đối tác từ xa thông qua smartphone.

Mặt hàng mới này được dự báo có thể sẽ làm thay đổi đời sống tình dục của nhân loại trong tương lai gần, đồng thời hứa hẹn mang đến nguồn thu khổng lồ cho tập đoàn này.
Vài năm trước đây, khi đề xuất lên ban lãnh đạo công ty ý tưởng nghiên cứu một sản phẩm có thể giúp người ta thỏa mãn tình dục từ xa một cách “như thật”, ông Ben Moir – Giám đốc công nghệ của Durex Australia đã nhận được những lời chế nhạo. Tất cả các sếp lớn của ông đều cho rằng đây là một ý tưởng siêu thực đến điên rồ, và Durex nên tập trung vào sản phẩm truyền thống là những chiếc bao cao su thì tốt hơn.


Nhưng là một người đam mê công nghệ, Ben Moir quyết không bỏ cuộc. Dù không nhận được sự ủng hộ từ các lãnh đạo cao nhất, nhưng với thẩm quyền của mình, ông đã tự thành lập một nhóm nghiên cứu riêng về ý tưởng “điên rồ” này. Trải qua nhiều thử nghiệm, cuối cùng những sản phẩm mẫu đã ra mắt, khiến không chỉ các lãnh đạo Durex phải sững sờ, mà còn khiến cả giới công nghệ phải choáng vì hiệu quả “không tưởng” mà những bộ đồ lót công nghệ cao, cho phép con người có thể làm "chuyện ấy" từ xa với nhau thông qua kết nối Internet tạo ra. Ben Moir đặt cho “con đẻ” của mình một cái tên rất khiêm tốn, đơn giản là “đồ lót Durex” (Durex Fundawear).
Nhìn bề ngoài, Durex Fundawear hoàn toàn giống những bộ đồ lót thông thường. Nhưng bên trong, nó được gắn rất nhiều các thiết bị cảm ứng có khả năng kết nối Internet. Bằng một chiếc smartphone, người sử dụng có thể điều khiển những thiết bị này, khiến chúng hoạt động theo ý muốn, dù đang ở rất xa.
Hai người có thể quan hệ với nhau qua mạng Internet nhờ những chiếc điện thoại thông minh. Các thiết bị công nghệ cao có trong hai bộ đồ lót Durex mà họ mặc sẽ là vật trung gian biến từng cử chỉ nhỏ nhất của mỗi người thành hành động thật để họ có thể cảm nhận được khoái cảm.


Ben Moir cho biết, ý tưởng này đến với ông một cách tình cờ, nhân dịp người bạn than phiền anh ta thường xuyên phải đi công tác xa nên ít có dịp gần gũi vợ. Cả hai đã dùng đến những biện pháp thông dụng như chat sex, sex qua điện thoại hay tin nhắn nhưng đều không thỏa mãn. Khi đang nung nấu ý định “làm một cái gì đó” giúp bạn thì vị giám đốc công nghệ này lại có dịp tiếp xúc với một búp bê tình dục cao cấp. Những thiết bị cảm ứng gắn bên trong khiến búp bê này có thể tạo âm thanh… như thật đã gợi ý cho ông về nguyên lý làm việc của Durex Fundawear. Chuyện “làm mưa làm gió” của những bộ đồ lót giúp con người yêu từ xa chỉ còn là vấn đề thời gian, khi nhóm nghiên cứu của ông khắc phục nốt một số rào cản kỹ thuật còn lại.
Theo Moir, “rào cản” ở đây chính là việc chưa có một phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp cho nhu cầu đặc biệt này trên các dòng smartphone. Hiện tại, Ben Moir đang sử dụng một phần mềm tự viết, nên hiệu quả còn hạn chế. Khoảng cách giao tiếp chưa cao, thời gian trễ còn dài hơn mong đợi. Nhưng vị giám đốc công nghệ này tin rằng, đây không phải là vấn đề lớn, bởi chỉ cần đầu tư thêm một số tiền không quá lớn, họ hoàn toàn có thể đặt hàng các kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp viết sản phẩm của mình thành một ứng dụng trên di động. Sở dĩ, Durex Australia chưa quyết định vì hãng còn đang tìm cách khắc phục một vấn đề cơ bản hơn, đó là làm sao đảm bảo được sự an toàn cho các thiết bị khi các bộ đồ lót này được đem đi giặt giũ.



Theo Vietnamnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện