Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber bị truy tố ở Canada, Mỹ

Ca sĩ nhạc pop Justin Bieber đến trụ sở cảnh sát ở Toronto, Canada
Ca sĩ nhạc pop Justin Bieber đến trụ sở cảnh sát ở Toronto, Canada

Ca sĩ nhạc pop tuổi teen Justin Bieber hôm thứ Tư bị buộc tội tấn công tài xế xe limousine ở Toronto, Canada. Đây là vụ việc rắc rối pháp lý mới nhất của ngôi sao trẻ tuổi này.

Nam ca sĩ 19 tuổi người Canada đã ra đầu thú cảnh sát Toronto hôm thứ Tư trong khi đám đông phóng viên chụp hình và người hâm mộ bủa vây anh và nhóm vệ sĩ bất chấp thời tiết lạnh giá.

Luật sư của Bieber sau đó nói với phóng viên rằng thân chủ của ông sẽ tuyên vô tội khi xuất hiện trước tòa ở Toronto vào ngày 10 tháng 3 tới.

Lời buộc tội xuất phát từ một vụ việc xảy ra vào ngày 30 tháng 12 khi một tài xế xe limousine đến đón Bieber và 5 người khác tại một hộp đêm Toronto. Tài xế này sau đó đã ra khỏi xe và gọi điện thoại cho cảnh sát nói rằng bị đánh vào đầu nhiều lần.

Cũng hôm thứ Tư, Bieber tuyên không có tội ở tiểu bang Florida của Mỹ sau khi bị buộc tội lái xe khi đang chịu tác động của chất cồn và thuốc kê toa, chống đối bắt giữ, và lái xe với giấy phép đã hết hạn. Trước đó Bieber đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đua xe trên một con đường thuộc khu dân cư ở Miami, Florida.

Cảnh sát nói Bieber đã văng tục với cảnh sát khi bị bắt, sau đó thú nhận đã uống rượu, hút cần sa và uống thuốc kê toa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?