Brad Pitt 'sập bẫy ly hôn' của Angelina Jolie

Trong khi Brad Pitt đang đi đóng phim thì ở nhà Jolie đã chuẩn bị tất cả mọi thứ để ly hôn anh.

Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 1
Angelina Jolie và Brad Pitt phải lòng nhau khi đóng phim "Ông bà Smith"
Angelina Jolie gặp Brad Pitt gặp nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith năm 2004. Brad Pitt khi đó sống cùng Jennifer Aniston. Sau khi Brad Pitt ly dị, anh cùng Angelina Jolie công khai mối quan hệ. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh. Sau đó, cả hai tiếp tục chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính hôn năm 2012.
Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới vào tháng 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có sáu người con gồm: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi).
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 2
Angelina Jolie và các con
Ngày 21/9, Angelina Jolie nộp đơn tuyên bố ly hôn với người chồng 12 năm chung sống Brad Pitt. Tin tức gây sốc này ngay lập tức đứng nhất trên hàng loạt các mặt báo khắp thế giới. Hàng triệu người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cặp đôi vốn được coi là biểu tượng hạnh phúc tại Hollywood. Tuy nhiên, người ta có thể dễ dàng nhận ra rằng Angelina Jolie đã chuẩn bị rất kỹ càng cho vụ ly hôn này, ngược lại Brad Pitt lại hoàn toàn rơi vào thế bị động và vô cùng sốc trước quyết định bất ngờ của bà xã.
Được biết, khi "ông Smith" rời khỏi nhà đến Croatia vì công việc, Angelina đã lên kế hoạch rời bỏ Brad Pitt một cách nhanh chóng và cương quyết. Một nguồn tin kể: "Brad hoàn toàn không lường trước được hành động của vợ. Angelina đã nộp đơn lên tòa chỉ một phút trước khi tòa đóng cửa vào tối thứ 2. Brad không kịp thuê luật sư hay làm bất kỳ điều gì ngăn cản vợ. Một nguồn tin cho hay trên People, khi đón tin xấu, nam diễn viên 52 tuổi đã bật khóc. Anh không bao giờ nghĩ rằng vợ sẽ làm điều này.
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 3
Jolie đã thuê biệt thự mới để đưa 6 con đến ở ngay sau khi ký đơn ly hôn.
Cô cùng các con chuyển đến sống tại biệt thự đi thuê ở Malibu (California), cách nhà cũ ở Los Angeles khoảng 50 km trước khi tin ly hôn được đưa lên mặt báo. Brad Pitt chỉ còn một mình cô đơn trong căn biệt thự rộng lớn - nơi cả gia đình đã sống hơn 10 năm nay. Nguồn tin thân cận với Brad tiết lộ, nam diễn viên đang vô cùng đau khổ, tuyệt vọng vì Angelina quyết liệt chia tay. Anh nhắn tin, gọi điện vô số lần để mong cô nghĩ lại nhưng Jolie thậm chí đã cắt mọi liên hệ với Brad Pitt. "Cô ấy đã chặn tất cả những tin nhắn và cuộc gọi đến từ các số máy của Brad", người bạn của Brad chia sẻ trên tờ Us Weekly. Không thể gặp và nói chuyện với các con, Brad Pitt được cho là đã "khóc ròng trong nỗi tuyệt vọng". Và anh đang tìm mọi cách để có thể liên lạc lại với các con.
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 4
Angelina Jolie thuê "nữ hoàng li dị" nổi tiếng nhất Hollywood - Laura Wasser đứng ra giải quyết vụ ly hôn
Angelina Jolie còn tìm thuê "nữ hoàng li dị" nổi tiếng nhất Hollywood - Laura Wasser làm người đại diện cho mình. Laura Wasser là cái tên xuất hiện khá nhiều trong phần đại diện thân chủ ở những vụ ly hôn rầm rộ của Hollywood. Cô là người đứng sau giải quyết êm đẹp nhiều phi vụ chia tay của người nổi tiếng. Các khách hàng khác của cô là Robyn Moore (ly hôn Mel Gibson), Nick Lachey (Jessica Simpson), Ryan Reynolds (Scarlett Johansson), ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (Kris Humphries), siêu mẫu Heidi Klum (Seal), Ashton Kutcher (Demi Moore), Denise Richard (Charlie Sheen), Stevie Wonder (2 lần)… Gần đây nhất, nữ luật sư 48 tuổi này được tài tử Johnny Depp ủy quyền trong vụ ly dị ầm ĩ với vợ trẻ Amber Heard. Năm ngoái là nữ diễn viên Jennifer Garner chia tay tài tử Ben Affleck.
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 5
Brad đã dính nghi án "ngoại tình" Marion Cotillard, nữ minh tinh đắt giá nhất nước Pháp
Không chỉ thế, dường như Angelina còn chuẩn bị sẵn một cuộc chiến truyền thông dành cho chồng mình. Khi thông tin ly hôn còn chưa được công bố, Brad đã dính nghi án "ngoại tình". Marion Cotillard, nữ minh tinh đắt giá nhất nước Pháp, bạn diễn hiện tại của Brad Pitt trong bộ phim mới nhất Allied bị đưa vào tầm ngắm. Những cảnh quay tình tứ, cốt truyện có phần tương tự Mr & Mrs Smith khiến Brad Pitt bị nghi ngờ đã phản bội Angelina Jolie giống như anh đã từng làm trước đó với Jennifer Aniston.
Từ một quý ông hào hoa lịch lãm, được ca ngợi là hết mực thương vợ chiều con, Brad Pitt nhanh chóng trở thành kẻ tội đồ, trăng hoa, vô trách nhiệm. Chỉ đến khi Marion Cotillard chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cô với hôn phu và công khai bầu bí, nỗi oan này của Brad Pitt mới được giải tỏa.
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 6
Brad Pitt liên tục bị xấu đi trong mắt người hâm mộ bởi nghi án ngoại tình
Chưa dừng lại ở đó, tiếp tục có những thông tin "từ một người bạn thân của gia đình Jolie-Pitt", "từ một nguồn tin thân cận chia sẻ" "bóc phốt" ông bố 52 tuổi liếc mắt đưa tình cùng Selena Gomez, đưa đẩy với cô bảo mẫu khiến hình ảnh của Brad Pitt trở nên cực kỳ tồi tệ trước công chúng.
Khi cuộc chiến ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục lên một cao trào mới, Brad tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con với vợ, ngay lập tức thông tin về vụ cãi vã giữa anh và con trai cả Maddox được đưa ra. Những tin không xác thực về việc Brad Pitt nghiện rượu và ma túy cũng lan tràn trên khắp các mặt báo. Sau đó tài tử được gắn tên trong các tít liên quan đến vụ điều tra của FBI về bạo hành trẻ em.
Mặc dù nam diễn viên Huyền thoại mùa thu lên tiếng đính chính, bản thân mình có to tiếng với Maddox nhưng không hề đánh đập, anh vẫn hết mực yêu thương các con, tuy nhiên hình ảnh người chồng không chung thủy và người cha bạo ngược của Brad Pitt đã in sâu trong tâm trí người đọc.
Mới đây, một nhân chứng khác tại sân bay ở Minnesota tiết lộ trên chương trình MyTalk 107.1, các nhân viên nghe thấy rõ tiếng cãi vã trên máy bay trước khi cửa mở ra. Brad vẫn la lối khi bước xuống và sau đó có những hành động kỳ quặc: "Brad đi tiểu ngay trên đường băng. Rõ ràng anh ấy đã bị say và trông rất điên loạn! Anh ấy nhảy lên một chiếc xe tiếp nhiên liệu, nhảy xuống rồi lại nhảy lên một chiếc xe khác".
Brad Pitt 'sap bay ly hon' cua Angelina Jolie - Anh 7
Brad đang vô cùng giận dữ vì bị cho là bạo hành con cái
Phía Angelina tố cáo Brad ngày càng sa đà vào rượu và cần sa cũng như tâm tính cục cằn, nóng giận. Nữ diễn viên quyết định ly hôn vì "sức khỏe của cả gia đình".
Đội hỗ trợ của Brad Pitt cho rằng vụ việc lùm xùm này là tác phẩm từ phía đội hỗ trợ của Angelina Jolie với mục đích biến Brad Pitt là người cha xấu tính, bất lợi trong cuộc chiến giành con sắp tới. Hiện tại, danh tính người cáo buộc Brad Pitt với cơ quan chức năng vẫn chưa công bố. Đội hỗ trợ Brad Pitt tin rằng lý do Angelina Jolie mạo hiểm bôi nhọ Brad là vì cô muốn tiếp tục công việc của Liên Hiệp Quốc nhưng cần lợi thế giành toàn quyền nuôi 6 con trước khi rời Los Angeles.
Hiện tại, sau 8 ngày đệ đơn ly dị Angelina đang cố gắng vượt qua nỗi buồn để chăm lo cho các con. Còn Brad Pitt đang nỗ lực gặp gỡ các con vào tuần tới. "Anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ, thay đổi thói quen, cách sống... để mọi chuyện đơn giản hơn. Brad Pitt muốn cuộc ly hôn diễn ra trong sự thân thiện và luôn hướng về những điều tốt nhất cho bọn trẻ", người thân của Brad Pitt chia sẻ với People.

Theo GĐ&XH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?