Truy lùng tên công an nắm tóc, kéo lê chị bán hàng rong

Dân Làm Báo
Published on Sep 29, 2016

CTV Danlambao - Vào lúc 20h tối ngày 29/9, một chị bán hàng rong đã bị công an đánh đập hết sức dã man tại khu vực hồ Con Rùa (quận 3, Sài Gòn).
tên công an ác ôn Bùi Xuân Hải
Tên công an Bùi Xuân Hải, công tác tại công an phường 6, quận 3 là người trực tiếp đuổi, đấm, đá, giật tóc kéo lê thân thể người nữ bán rong trên đường. Tên Hải chỉ ngừng tay khi có sự can thiệp của người dân.
Đặc biệt, khi ra tay hành hung, tên Hải đang mang bảng tên của một người khác đang công tác tại phường 6, có tên Phạm Anh Dũng.
Chị hàng rong được người dân chở đi cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu và máu vẫn đang chảy ở vùng đầu.
Trao đổi với CTV Danlambao, một người dân có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc cho biết:
"Khi người dân đưa chị kia thì người công an nhanh chóng bước lên xe, nổ máy chạy đi nhưng đã bị người dân chặn xe lại, yêu cầu xuống xe làm rõ sự việc. Tuy nhiên, người công an vẫn ngồi trên xe và tỏ thái độ thách thức. Khi lực lượng 113 xuất hiện thì họ giải tán mọi người và đưa người công an đi".
Tình trạng công an lạm dụng bạo lực với người dân đang diễn ra với mức độ ngày càng tăng: Công an đánh nhà báo, đánh người dân tham dự phiên toà công khai, đánh thương lái, đánh người bán hàng rong.... Và tình trạng công an đánh dân sẽ còn tăng lên nữa khi đảng uỷ công an vừa có chân ông tổng Lú.

Ý kiền độc giả:

Dùng chữ "truy lùng" xem có vẻ "cường điệu" ! Sự thật là dân Việt hiện nay quá hèn, giống như con trùn bị chà duới gót giày mà không dám quằn quại ! Nói hùng hổ cho sướng miệng thôi chăng ??
Thiết nghĩ phải mắt đền mắt, răng đền răng, phải giống như anh Đặng Ngọc Viết đã bắn vào đầu những tên gian ác đi cướp nhà đất của anh vậy !
Bọn Công An này ở ngoài sáng, hình ảnh đã được thu hình và phổ biến, người dân thì ở trong bóng tối khá an toàn, đã nhìn thấy rõ tội ác của bọn Công an nhưng chẳng có ai động tịnh gì để hành động, dù chỉ ném một cục đá lên đầu chúng hoặc tạt vào chúng một gáo xăng rồi châm lửa. Thiếu gì phương tiện đánh lén, bắn lén vào Công an mà sao lại không dùng ? Hèn hay ngu đây ?? Đã có ai làm gì đụng móng chân của hai tên công an ác ôn trước đây ?
JB Trường Sơn
 

Đại úy Công An tên Minh đạp vào mặt dân biểu tình chống Tàu Cọng
 

Tên công an chìm Phạm Hữu Đức xiết cổ người biểu tình chống Formosa (một công ty Tàu đang đút tiền hối lộ vào mõm của đảng chó CSVN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện